Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Đặt túi nâng ngực Nano Chip giá bao nhiêu?

Nâng ngực Nano Chip là công nghệ tiên tiến sử dụng bề mặt Nano mềm mại và con Chip thông minh giúp phái đẹp sở hữu bộ ngực mới quyến rũ mà an toàn, không lo sợ biến chứng.

Đặt túi nâng ngực Nano Chip giá bao nhiêu - Ảnh minh họa

Đặt túi nâng ngực Nano Chip giúp bạn sở hữu bầu ngực tròn đầy, quyến rũ (Ảnh minh họa)

Chị em luôn trau chuốt vòng 1 với mong muốn được tự tin, quyến rũ và nhất là cuốn hút đối phương. Nhưng không phải ai cũng dám “mạnh tay” chi trả cho việc thẩm mỹ, không phải họ ngại tốn tiền mà tâm lý chung chính là sợ “tiền mất tật mang”. Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại, nâng ngực Nano Chip ra đời là cải tiến vượt trội giúp phụ nữ có vòng 1 đẹp tự nhiên, gợi cảm mà an toàn.

Đặt túi nâng ngực Nano Chip là gì?

Đặt túi nâng ngực Nano Chip sử dụng công nghệ True Monobloc hiện đại làm tăng tính đàn hồi cho lớp vỏ, bề mặt Nano mềm mại với 8.000 tiếp điểm/cm2 cùng chất gel làm đầy giúp túi ngực tạo độ bám dính và giảm sự nhăn nheo hiệu quả. Bên cạnh đó, con Chip hiện đại quét thông số kĩ thuật cung cấp thông tin nhà sản xuất, ngày sản xuất, bệnh nhân tên gì và bao nhiêu tuổi… Túi Nano Chip được đánh giá là an toàn, hạn chế tốt những biến chứng và hiệu quả lâu dài.

Đặt túi nâng ngực Nano Chip giá bao nhiêu - Hình túi ngực nano

Túi nâng ngực Nano Chip màu xanh nhạt với bề mặt Nano mềm mại, bám dính tốt và con Chip siêu nhỏ nằm bên trong giúp quét tìm thông số kĩ thuật

Khi đặt túi nâng ngực Nano Chip, bác sĩ sẽ khéo léo xác định vị trí sao cho thích hợp để đặt túi ngực hợp lý, không để bị lệch. Khi đã cấy ghép túi ngực vào cơ thể, chỉ rà máy quét của hãng, con Chip sẽ bắt đầu chạy thông tin khách hàng, điều này giúp tiết kiệm thời gian, không ảnh hưởng đến sự riêng tư của bệnh nhân, thời hạn đảm bảo lâu dài và đã được FDA công nhận.

Đặt túi nâng ngực Nano Chip giá bao nhiêu - Motiva

Túi nâng ngực Nano Chip hiện đại với con Chip thông minh đã được FDA kiểm chứng và công nhận

Đặt túi nâng ngực Nano Chip giá bao nhiêu?

Đặt túi nâng ngực Nano Chip chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam và đã có mặt ở Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Duy nhất tại đây, giá khi đặt túi này được thể hiện ở bên dưới, mời bạn tham khảo link sau:

http://ift.tt/1KZOGbl

 HÌNH ẢNH 3

The post Đặt túi nâng ngực Nano Chip giá bao nhiêu? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/29KboP8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét