Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Nhấn mí bị sưng bao lâu? Phản hồi từ khách hàng thực tế và chuyên gia

Nhấn mí bị sưng bao lâu? là băn khoăn của rất nhiều khách hàng thẩm mỹ khi đến tư vấn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Dưới đây là những phản hồi từ khách hàng trải nghiệm thực tế cũng như tư vấn của bác sỹ sẽ giúp bạn có được lời giải đáp khách quan nhất.

Nhấn mí bị sưng bao lâu? – Review – Tổng hợp một số comment, phản hồi của khách hàng trải nghiệm thực tế về thời gian bị sưng sau nhấn mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:

@ meo1988: Em nhấn mí bên Kangnam, nhìn lung linh luôn các mẹ ah. Mới đầu nó sưng, mí to dùng nhưng chỉ 1,2 ngày đầu thôi, trộm vía, giờ chỉ sau 5 ngày, mí đã đẹp mê li roài… 232323

@ gaubong_datjnh: Mình đã nhấn mí đc hơn 1 năm rồi. 1 tháng đầu mí to, mình còn k mở to mắt ra bth đc. Nhưng sau khi lành thì ok đẹp lắm b ạ, sau khoảng 1 tuần đường nếp mí sẽ nhỏ dần, nhìn tự nhiên y như thật ý: laughing….2

@ newbaby1991: Em bấm mí mắt dove eyes ở KangNam đã được 1 tuần rồi ạ. Khoảng 2,3 ngày là đã xẹp rồi k bị sưng to nữa, đến hum nay là ngày thứ 10, mắt đã ổn định hẳn, mí nhìn tự nhiên cực…1

@newbaby1991: Ngày đầu tiên sau nhấn mí, nếp mí bị sưng phồng lên. Nhưng khoảng 2,3 ngày sau, em tích cực chườm đá nên nó mới bớt sưng hẳn! Và sau hơn 1 tuần, mí mới hoàn toàn tự nhiên đc…4

Nhan-mi-bi-sung-bao-lau2

Theo nhận định của chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:

Sau-bam-mi-mat-co-can-phai-kieng-gi-khong2

“Nhấn mí là phương pháp không phẫu thuật nên thời gian sưng không lâu. Rất nhiều người cũng có cùng băn khoăn nhấn mí bị sưng bao lâu. Thực tế thời gian sưng phụ thuộc vào cơ địa từng người nhưng thông thường từ 2 – 3 ngày là bình thường, không gây ảnh hưởng đến cuộc sống hay công việc của bạn.

Để kết quả bấm mí được như ý các cần tuân theo đúng các chỉ định của bác sỹ về cách chăm sóc mắt sau khi bấm mí như sau:

Nhan-mi-bi-sung-bao-lau4

Nhấn mí mắt không phẫu thuật 

– Hãy tích cực chườm đá bằng cách đặt một lớp khăn mỏng hoặc lớp gạc lên trên mắt, dùng đá được đập nhỏ đựng trong túi nilon và đặt lên mắt để chườm giảm sưng nề, mỗi lần chườm trong khoảng 20-30 phút.

– Tránh trang điểm mắt trong vòng 1 tuần đầu

– Tuyệt đối không nên có tác động gì nhiều đến mí mắt như dụi mắt

– Sau khi bấm mí một tháng có thể quay lại gặp bác sỹ để kiểm tra.

Đến và trải nghiệm dịch vụ bấm mí Dove Eyes, việc sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh, to tròn sẽ chưa bao giờ đơn giản, như ý và an toàn như thế! Hãy đặt câu hỏi tư vấn đến chuyên gia bằng việc click ngay chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để hoặc liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 19006466 để được trực tiếp các chuyên gia giải đáp.

Hoặc gọi 19006466

The post Nhấn mí bị sưng bao lâu? Phản hồi từ khách hàng thực tế và chuyên gia appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/29ACyEt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét