Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Chuyên gia tư vấn bấm mí công nghệ mới nhất 2016

Qua thời gian, kỹ thuật bấm mí công nghệ mới đã ra đời với nhiều bước tiến vượt trội. Sự đột phá trong kỹ thuật can thiệp đã mang lại hiệu quả tuyệt vời chính là yếu tố nổi bật nhất về công nghệ bấm mí Dove Eyes – Bấm mí công nghệ mới 2016.

Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường thẩm mỹ, công nghệ bấm mí Dove Eyes đã nhanh chóng tác động mạnh tới gu thẩm mỹ của tín đồ thẩm mỹ hiện nay. Vậy bấm mí công nghệ mới – Bấm mí Dove Eyes có gì khác biệt? BS Trần Nguyên Giáp – Bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Đơn vị áp dụng độc quyền công nghệ bấm mí Dove Eyes sẽ giúp làm rõ vấn đề này. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ hữu ích về kỹ thuật bấm mí công nghệ mới 2016 này nhé!

bấm mí công nghệ mới11

Chuyên gia tư vấn bấm mí công nghệ mới nhất 2016

Được biết bấm mí Dove Eyes là kỹ thuật bấm mí công nghệ mới tiên tiến nhất hiện nay. Vậy bấm mí Dove Eyes khác biệt như thế nào với bấm mí thông thường?

BS:

- Về mặt kỹ thuật

+ Bấm mí thông thường: Để tạo nếp mí, bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ liên tục giữa các điểm nhấn đã định sẵn nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt.

+ Bấm mí Dove Eyes: Kỹ thuật luồn chỉ liên tục xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn đều đặn hai mắt. Do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc hơn cơ nâng mi nên có thể giữ được nếp mí bền vững

- Về kết quả đạt được sau thẩm mỹ:

+ Bấm mí thông thường:  Mang lại hiệu quả ổn định khoảng 3-5 năm

 + Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes: Hiệu quả trọn đời

Vậy bấm mí thường được chỉ định trong những trường hợp nào?

BS:

Thông thường khi nói đến thẩm mỹ mắt hai mí, hầu hết ai cũng chỉ thích bấm mí Dove Eyes vì tính đơn giản, nhẹ nhàng, không chảy máu, nhanh và tự nhiên. Tuy nhiên, không phải mắt nào cũng bấm mí đẹp hay mắt nào cũng bấm mí được.

bấm mí công nghệ mới22

bấm mí công nghệ mới3456

Bấm mí Dove Eyes chỉnh sửa toàn diện khuyết điểm ở mí mắt 

Thông thường, các trường hợp sau đây là phù hợp để bấm mí Dove Eyes:

+ Mắt một mí, mí lót

+ Mắt có mí đôi nhưng không rõ

+ Mắt có mí đôi một bên còn bên kia không có mí

Quan trọng nhất, phương pháp này chỉ áp dụng cho mắt ở người trẻ (dưới 30 tuổi), không có hoặc có rất ít mỡ và da thừa.

Bấm mí Dove Eyes có an toàn không? có đau không? Liệu có phải mất thời gian nghỉ dưỡng không?

BS:

Công nghệ đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đây chỉ là thủ thuật nhỏ, tác động đến da mí và cơ nâng mi, không cắt rạch, không bóc tách, không gây ảnh hưởng đến thị lực cũng như sức khỏe của đôi mắt.

Quá trình thực hiện, bạn sẽ được gây tê nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái, không khó chịu. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể quay về cuộc sống đời thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

bấm mí công nghệ mới457

Bấm mí Dove Eyes là thủ thuật tạo mắt 2 mí không can thiệp phẫu thuật

Vậy với những khách hàng muốn tạo mắt 2 mí theo công nghệ bấm mí Dove Eyes đúng chuẩn ngay tại Việt Nam thì nên làm thế nào?

BS:

Bấm mí Dove Eyes là kỹ thuật được ra đời và phát triển thành công từ đất nước Hàn Quốc. Vì vậy, khi có nhu cầu bấm mí, chúng tôi khuyên khách hàng nên chọn những trung tâm thẩm mỹ uy tín chuyên sâu công nghệ Hàn Quốc có liên kết hợp tác chính thức chuyển giao công nghệ hoàn toàn với những bệnh viện uy tín ở Hàn Quốc. 

Kết:

bấm mí công nghệ mới677

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị ký kết độc quyền công nghệ bấm mí Dove Eyes với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc

- Cân nhắc lựa chọn một cơ sở uy tín, chất lượng chuẩn Hàn, nơi có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp nhất sẽ giúp bạn chạm tay tới ước mơ sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp như sao Hàn.

- Hiện Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị tiên phong đưa công nghệ bấm mí Dove Eyes về Việt Nam và đưa vào áp dụng rất thành công. Đây cũng là địa chỉ đầu tiên cấp thẻ bảo hành 10 năm cho khách hàng đăng ký tham gia dịch vụ.

Tư vấn 24/7: 19006466

dang-ky-tu-van

The post Chuyên gia tư vấn bấm mí công nghệ mới nhất 2016 appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2a94nHl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét