Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Nhan sắc thay đổi đến “khó tin” sau cắt mí của cô gái đến từ Hải Dương

Sau lần cắt mí mắt Eyelid tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, nhan sắc của chị Nguyễn Thiên Hương ( 30 tuổi, Hải Dương) đã có sự “lột xác” thay đổi 180 độ. Đôi mắt sụp mí đã chỉ còn là quá khứ, giờ đây, chị Hương đã tự tin với một diện mạo hoàn toàn mới mẻ trẻ với đôi mắt 2 mí trẻ trung, rạng rỡ.

Bước sang độ tuổi 30, chị Hương nhận thấy rõ đôi mắt của mình có dấu hiệu bị sụp nhiều hơn, ánh nhìn trở nên già nua, kém tươi tắn hơn. Như bao người phụ nữ khác, dù đã tìm đủ mọi cách, nhưng chị vẫn không thể “trốn tránh” được quy luật khắc nghiệt của quá trình lão hoá.  

7

Hình ảnh sụp mí mắt của Hương trước đây

Được người quen giới thiệu, chị Hương đã biết đến phương pháp cắt mí cắt Eyelid tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và quyết tâm tới đây để khắc phục nhược điểm của “cửa sổ tâm hồn”. Và sau lần cắt mí mắt, chị khiến nhiều người ngạc nhiên và khen ngợi với đôi mắt đẹp “không tuổi”.

Chiêm ngưỡng sự quá trình hồi phục và sự thay đổi đến “kinh ngạc” sau cắt mí mắt

6

Mắt của Hương sau 1 ngày cắt mí có bị sưng chút xíu

4

“Do cơ địa của tôi nhanh lành kết hợp tuân thủ hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu của bác sỹ, sau cắt mí mắt Eyelid, mắt bị sưng khoảng 2-3 ngày và hồi phục chỉ sau hơn 1 tuần. ” – Chị Hương cho biết

1

Đôi mắt và cả gương mặt của chị đã có những sự thay đổi đến “bất ngờ”, trở nên trẻ trung và xinh đẹp hơn

2

Không mấy ai tin được chỉ với tiểu phẫu cắt mí mắt, mọi dấu vết thời gian lại biến mất nhanh đến vậy…

15

Nhan sắc “phát hờn” của chị Hương khiến không ít người khỏi ghen tị

Mat-co-nhieu-da-chung1

Sưng không lâu, không đau, không lộ sẹo, cho kết quả tự nhiên là những ưu điểm của dịch vụ cắt mí mắt Eyelid hiện đại

Tại Kangnam, bác sĩ sẽ rạch một đường sát mi, tiến hành bóc tách để lấy da chùng, da thừa tạo nếp mí rõ ràng giúp đôi mắt của chị Hương xóa hết “dấu vết” tuổi tác trên khuôn mặt.

3

Với đôi mắt đẹp, chị Hương tự tin “zoom cận cảnh” gương mặt của mình trong những khoảnh khắc đời thường của cuộc sống

Chỉ với một tiểu phẫu cắt mí đơn giản, chị Hương đã nhanh chóng sở hữu đôi mắt to đẹp hơn, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

11

Khi được hỏi lý do vì sao chị lựa chọn dịch vụ cắt mí mắt Eyelid tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chị Hương vui vẻ lý giải: “Cũng tình cờ thôi, mình được đứa em giới thiệu. Em mình có bảo Kangnam chuyên về phẫu thuật cắt mí công nghệ Hàn Quốc và cũng thấy nhiều người làm ở đó rồi, khen các bác sỹ ở đó làm đẹp lắm nên mình mới tới đó tìm hiểu xem sao. Khi đến thấy, Bệnh viện quy mô khá lớn, cơ sở vật chất hoành tráng, bác sỹ tư vấn khá chuyên nghiệp, đặc biệt lại có thẻ bảo hành nên mình quyết định tiến hành luôn.”

Gia-cat-bong-mo-mat5

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tiếp nhận chuyển giao công nghệ cắt mí mắt Eyelid với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Phương pháp cắt mí mắt Eyelid áp dụng công nghệ Plasma Hàn Quốc mang lại những trải nghiệm khác biệt. Phương pháp này ứng dụng kỹ thuật Laser Plasma thế hệ mới có khả năng khóa mạch máu ngay khi tiếp xúc cho nên hạn chế tối đa sự xâm lấn, tổn thương hạn chế tối đa tổn thương, chảy máu trong quá trình phẫu thuật, nhờ vậy cắt mí mắt Eyelid trở thành công nghệ an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Mat-co-nhieu-da-chung2

Dịch vụ cắt mí mắt Eyelid tại Kangnam có lượng khách hàng đến đăng ký dịch vụ khá đông

Kangnam là đơn vị uy tín tiếp nhận chuyển giao công nghệ cắt mí mắt Eyelid từ Hiệp Hội thẩm mỹ và ứng dụng rất thành công tại Việt Nam theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc, trở thành một trong những dịch vụ Hot được đông đảo khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây.

Gọi ngay:19006466

The post Nhan sắc thay đổi đến “khó tin” sau cắt mí của cô gái đến từ Hải Dương appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2a8YXax
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét