Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Cách phân biệt nâng mũi thường và nâng mũi S line đơn giản

Hỏi: Phân biệt nâng mũi thường và nâng mũi S line. Xin chào chuyên mục tư vấn. Em tên là Thùy Ngân, năm nay 21 tuổi, đang là sinh viên. Gần đây, em được nghe rất nhiều về dịch vụ nâng mũi S-line đang rất hot hiện nay. Em cũng muốn đến nâng mũi S-line tại thẩm mỹ viện Xuân Hương tuy nhiên em vẫn chưa hiểu lắm về dáng mũi này. Nâng mũi thường và nâng mũi S line khác nhau như thế nào ạ? Rất mong các chuyên gia tư vấn và giải thích cho em rõ hơn ạ! Em xin chân thành cảm ơn!

(Thùy Ngân – Hải Phòng)

phân biệt nâng mũi thường và nâng mũi S line

Phân biệt nâng mũi thường và nâng mũi S line như thế nào?

Trả lời phân biệt nâng mũi thường và nâng mũi S line

Thân chào bạn Thùy Ngân!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Về câu hỏi phân biệt nâng mũi thường và nâng mũi S line, chúng tôi xin phép được trả lời như sau:

 

Xu hướng nâng mũi S-line hot nhất hiện nay

Bắt nguồn từ Hàn Quốc, “cái nôi thẩm mỹ” của toàn thế giới, năm 2012, phương pháp nâng mũi S-line đã chính thức ra đời và nhanh chóng nhận được tạo ra một làn sóng ủng hộ nhiệt liệt của đông đảo phái đẹp. Thu hút ngay từ kỹ thuật tạo dáng mũi cong võng mềm mại hình chữ S, phương pháp này cho phép bạn khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi thấp tẹt, kém thon gọn đồng thời tạo sự hài hòa cân đối cho khuôn mặt thêm thanh tú hoàn hảo.

Hiện nay, có thể nói nâng mũi S-line đã và đang là một xu hướng nâng mũi hot nhất. Chỉ trong một thời gian phẫu thuật nâng mũi S-line, bạn gái sẽ có cơ hội “lột xác” với vẻ đẹp khuôn mặt thay đổi đầy bất ngờ, vô cùng quyến rũ và đầy sức hút.

phân biệt nâng mũi thường và nâng mũi S line 1

Nâng mũi S-line cho bạn gái vẻ quyến  rũ đầy lôi cuốn

Cách phân biệt nâng mũi thường và nâng mũi S line

Bạn Thùy Ngân thân mến! Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ quảng cáo rầm rộ về dịch vụ nâng mũi S-line tuy nhiên thực tế lại không được như vậy. Nhiều chị em chia sẻ nỗi bất bình và tỏ ra bối rối về giải pháp làm sao để phân biệt nâng mũi thường và nâng mũi S-line.

Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn gái phân biệt nâng mũi thường và nâng mũi S-line chuẩn xác nhất.

 

  • Quy cách thực hiện

Nâng mũi thường: Đầu mũi không được can thiệp, chỉ đặt sóng nhân tạo. Dáng mũi thường thẳng đuột, trụ mũi ngắn, lỗ mũi và cánh mũi vẫn to bè. Chỉ làm mũi cao hơn nhưng không thể khắc phục các khuyết điểm ở đầu mũi, cánh mũi, trụ hay sống mũi.

Nâng mũi S-line khắc phục toàn bộ những khuyết điểm ở sóng mũi, đầu mũi bằng cách sử dụng sụn tự thân dựng trụ đầu mũi, kết hợp với sụn mềm Hàn Quốc giúp tạo sóng mũi mềm mại có độ cong nhẹ hình chữ S, hài hòa với khuôn mặt.

 

  • Độ bền vững của chất liệu nâng mũi

Nâng mũi thường thì độ bền vững của chất liệu thường không được lâu. Sụn nhân tạo được đặt một cách hờ hững trên xương mũi để tăng độ cao, dễ bị lệch.

Nâng mũi S-line có sử dụng sụn tự thân có độ tương thích cao, kết hợp với sụn mềm Hàn Quốc tạo thành một vùng xương cứng cáp bền chắc chịu, được lực tác động mạnh.

 

  • Hiệu quả nâng mũi

Nâng mũi thường chỉ tồn tại ngắn hạn chỉ trong vòng vài năm, mũi bị tụt, lệch, buộc bạn gái phải làm lại.

Nâng mũi S-line: Hiệu quả nâng mũi được duy trì ổn định và có thể vĩnh viễn.

 

  • Kết quả sau khi nâng mũi

Nâng mũi thường chỉ cải thiện được độ cao của mũi cho nên đầu mũi vẫn sẽ bị to bè, thô kệch hoặc hếch như thường. Khuôn mặt bạn gái sẽ không có nhiều sự thay đổi tích cực.

Nâng mũi S-line giúp chỉnh sửa dáng mũi toàn diện. Mũi đẹp hài hòa với phần mũi dài, thon gọn, dáng mũi cong nhẹ hình chữ S thanh tú. Do đó việc lựa chọn dịch vụ nâng mũi S-line được đa phần phái đẹp ngày nay lựa chọn để lột xác, tự tin hơn trong cuộc sống và công việc hàng ngày.

phân biệt nâng mũi thường và nâng mũi S line 2

Kết quả trước và sau nâng mũi S-line

Dịch vụ nâng mũi S-line đẳng cấp tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Để có một dáng mũi S-line đẹp hoàn hảo, an toàn tuyệt đối, bạn gái cần chú ý lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín lâu năm, có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả dịch vụ nâng mũi S-line. Tại Hà Nội, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn được coi là địa chỉ nâng mũi S-line Hàn Quốc số 1 miền Bắc, được hàng nghìn khách hàng ở khắp mọi nơi tìm đến và gửi gắm niềm tin làm đẹp.

Hơn 20 năm uy tín trong ngành thẩm mỹ, được rất nhiều giải thưởng bằng khen cao quý do Bộ Y tế trao tặng, thẩm mỹ viện Xuân Hương cam kết sẽ mang lại cho bạn gái một dáng mũi S-line hoàn hảo, bền lâu và an toàn tuyệt đối. Bạn gái sẽ mau chóng có được sự tự tin cùng chiếc mũi xinh xắn, sóng mũi cao thanh tú, đầy vẻ quyến rũ mà tuyệt đối không đau, không sưng, không để lại sẹo.

phân biệt nâng mũi thường và nâng mũi S line 3

Nâng mũi S-line chuyên nghiệp tại thẩm mỹ Xuân Hương

Đối với dịch vụ nâng mũi S-line hiện đại, trong tháng này, thẩm mỹ viện Xuân Hương dành nhiều chương trình ưu đãi tháng cho khách hàng. Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn gái một chiếc mũi xinh đẹp, sóng mũi cao thẳng chuẩn Hàn, giúp bạn có một vẻ đẹp không hề thua kém bất cứ diễn viên Hàn Quốc nào.

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc về cách phân biệt nâng mũi thường và nâng mũi S line đơn giản nhất dành cho bạn Thùy Ngân và bạn đọc quan tâm. Hãy nhanh tay gọi điện và đặt lịch với chúng tôi để có thể sở hữu dáng mũi hoàn hảo tiết kiệm chi phí nhất bạn gái nhé!

 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

22 Triệu Việt Vương- Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Cách phân biệt nâng mũi thường và nâng mũi S line đơn giản appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pQ1uRR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét