Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Cơ địa sẹo lồi có cắt mí mắt được không? Chuyên gia tư vấn

Sẹo là một trong những vấn đề băn khoăn nhất đối với nhiều khách hàng có nhu cầu cắt mí mắt. Đặc biệt với người có cơ địa sẹo lồi thì vấn đề này lại càng e ngại hơn. Vậy thực sự cơ địa sẹo lồi có cắt mí mắt được không? Những thông tin hữu ích chia sẻ dưới đây hy vọng sẽ giải tỏa được băn khoăn cho mọi khách hàng.

Chia sẻ: Cơ địa sẹo lồi có cắt mí mắt được không?

Sẹo sau cắt mí mắt cũng như bất kỳ 1 ca phẫu thuật thẩm mỹ nào là điều không ai mong muốn. Đặc biệt, đối với những người có cơ địa sẹo lồi thì vấn đề này lại càng được quan tâm hơn bao giờ hết.

Theo các bác sĩ thẩm mỹ, hiện nay, công nghệ cắt mí mắt đã có những bước tiến bộ đáng kể, các kỹ thuật cắt mí mắt ra đời sau ngày càng hiện đại, tinh tế hơn có thể giấu và hạn chế tối đa lộ sẹo đảm bảo kết quả thẩm mỹ cao nhất. Trong đó phải kể đến công nghệ cắt mí mắt Plasma – Một trong những bước tiến đột phá trong công nghệ cắt mí mắt mới không để lại sẹo hiện nay.

Cơ địa sẹo lồi có cắt mí mắt được không?11

Công nghệ cắt mí mắt Plasma đang được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi sự khác biệt trong kỹ thuật

Trong phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ cắt Plasma với cơ chế “đặc biệt” có khả năng quang đông ngay khi can thiệp nên đường phẫu thuật rất mảnh,không xâm lấn sâu, mí rất nhanh lành, rất ít phù nề, hiếm khi có dấu hiệu bầm, hạn chế tối đa để lại sẹo. Đặc biệt, nguyên tắc trong kỹ thuật cắt mí mắt Plasma là sử dụng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt khâu lẩn bên trong, trùng sát với nếp gấp mí nên rất khó nhìn thấy sẹo.

Ngay sau khi cắt chỉ, đường cắt sẽ lành lại, sẹo sẽ mờ dần theo thời gian tạo cho đôi mắt nét trẻ trung, mí rất tự nhiên, không thể hiện dấu vết của sự can thiệp bằng phẫu thuật. ( >>>Tham khảo chi tiết công nghệ cắt mí mắt Plasma ngay tại đây).

Cơ địa sẹo lồi có cắt mí mắt được không? Tham khảo phản hồi 

Rất nhiều khách hàng có cơ địa sẹo lồi đã phẫu thuật cắt mí Plasma thành công. Cùng review phản hồi thực tế từ khách hàng sau trải nghiệm.

Cơ địa sẹo lồi có cắt mí mắt được không?233

Cơ địa sẹo lồi có cắt mí mắt được không?66

Cơ địa sẹo lồi có cắt mí mắt được không?55

Cơ địa sẹo lồi có cắt mí mắt được không?889

Các bác sĩ cũng lưu ý, sau cắt mí mắt bạn cần chăm sóc và kiêng cữ một số thực phẩm theo đúng chỉ dẫn sẽ không cần phải lo lắng quá vấn đề cơ địa sẹo lồi có cắt mí mắt được không? ( >> Tham khảo: Hướng dẫn cách chăm sóc sau cắt mí mắt đảm bảo đẹp tự nhiên không để lại sẹo).

Cơ địa sẹo lồi có cắt mí mắt được không? Để có kết quả hoàn thiện nhất cho trường hợp cơ địa sẹo lồi, tốt nhất bạn cần phải có sự tham vấn trực tiếp và cân nhắc kỹ lưỡng từ bác sĩ chuyên môn.

HÃY ĐỂ BÁC SĨ HÀNG ĐẦU TƯ VẤN TRỰC TIẾP CHO BẠN

GỌI NGAY: 1900 6466

Ngoài phụ thuộc vào công nghệ máy móc, trang thiết bị hiện đại, cơ địa sẹo lồi có cắt mí mắt được không? còn phụ thuộc rất lớn vào kỹ thuật chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ thẩm mỹ. ( >>> Tham khảo: Cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất? Review phản hồi của khách hàng)

The post Cơ địa sẹo lồi có cắt mí mắt được không? Chuyên gia tư vấn appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2qree2c
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét