Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Tránh rủi ro khi nâng mũi bằng cách nào?

Tránh rủi ro khi nâng mũi bằng cách nào? Phẫu thuật nâng mũi là một trong những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được giới trẻ yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Do người Châu Á thường có sống mũi tẹt, cánh mũi, khoang mũi lớn bè. Còn dáng mũi đạt chuẩn là sống mũi cao, cánh mũi, khoang mũi được thu gọn, tạo thành đường nét hình chữ S với đường cong mềm mại.

Tuy nhiên, hiện nay có vô vàn cơ sở thẩm mỹ khiến các chị em phụ nữ khó lòng mà lựa chọn được một cơ sở an toàn như ý. Thấu hiểu điều này, Thẩm mỹ Xuân Hương xin chia sẻ một số bí quyết tránh rủi ro khi nâng mũi. Hãy cùng theo dõi nhé!

THAM KHẢO THÊM: 

Làm cách nào để tránh rủi ro khi nâng mũi?

tránh rủi ro khi nâng mũi

Phẫu thuật nâng mũi được coi là một loại hình tiểu phẫu tương đối đơn giản, dễ thực hiện. Nhưng nếu không được làm tại các cơ sở uy tín, bác sĩ có tay nghề cao thì sẽ dễ dẫn tới những rủi ro, gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và vẻ đẹp của mỗi người. Thậm chí có người còn bị biến dạng khoang mũi vĩnh viễn.

Một số rủi ro khi nâng mũi tại các cơ sở không có giấy phép hành nghề

  • Đầu mũi bị bóng đỏ
  • Sống mũi lệch
  • Mũi bị cong vẹo
  • Nhiễm trùng
  • Thủng đầu mũi

Bí quyết phòng tránh rủi ro khi nâng mũi

Làm cách nào để tránh rủi ro khi phẫu thuật nâng mũi

Dù ý thức được câu nói “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết cách làm đẹp”, các chị em ngày càng chú trọng tới việc chăm chút nhan sắc bản thân. Tuy nhiên, họ vẫn mong được thực hiện nâng mũi với chi phí thật rẻ. Cũng vì thế, không ít người đã vô tình chọn phải các địa chỉ thẩm mỹ không đáng tin cậy, thậm chí không có giấy phép hành nghề. Sau khi phẫu thuật, họ trở nên cực kỳ hoang mang khi gặp phải những biến chứng như đầu mũi bóng đỏ, lộ sống mũi hay mũi bị cong vẹo và sưng viêm… Vậy bí quyết phòng tránh rủi ro khi nâng mũi là gì?

1.     Tránh rủi ro khi nâng mũi bằng cách lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín và an toàn

Chiếc mũi phẫu thuật hỏng khiến bạn tiền mất tật mang. Vì thế, hãy cẩn thận khi lựa chọn địa chỉ uy tín. Trước khi quyết định chỉnh hình mũi, bạn nên tham khảo trên các trang mạng xã hội, tới thẩm mỹ viện nghe tư vấn và xem giấy phép hành nghề. Nếu một địa chỉ uy tín sẽ có tư vấn cùng cam kết đảm bảo cho bạn, đồng thời những cơ sở này sẽ có trang thiết bị máy móc hiện đại cùng cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ.

2.     Tránh rủi ro khi nâng mũi bằng cách chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ

Ngoài việc lựa chọn cơ sở uy tín, bạn cần lựa chọn bác sĩ phẫu thuật phù hợp. Đó phải là bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, đôi bàn tay khéo léo và mắt thẩm mỹ tinh tế, biết nắm bắt xu hướng và cái đẹp.

Hãy nói chuyện và trình bày mong muốn về dáng mũi mới thật kỹ với bác sĩ, bạn sẽ nhận được những lời khuyên bổ ích đó.

3.     Tránh rủi ro khi nâng mũi bằng cách chọn chất liệu độn

Các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, yếu tố dẫn tới việc chiếc mũi sau nâng không được như ý hoặc gặp biến chứng có thể xuất phát từ các yếu tố như: Chất liệu độn mũi không phù hợp với cơ thể, tay nghề chuyên viên, bác sĩ và kỹ thuật thực hiện không phù hợp.

Chính vì vậy, hãy kiểm tra cẩn thận chất liệu độn như hạn dùng, xuất xứ, bảo hành… trước khi để bác sĩ đưa vào mũi của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tránh được rủi ro khi nâng mũi như bóng đỏ đầu mũi, cong vẹo, nhiễm trùng hoặc biến chứng.

Trên đây là một số chia sẻ của Thẩm mỹ Xuân Hương về bí quyết tránh rủi ro khi nâng mũi cho các chị em phụ nữ. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 1800 6999 để được tư vấn miễn phí nhé!

>>> Xem kỹ hơn về những rủi ro có thể gặp phải sau khi nâng mũi

The post Tránh rủi ro khi nâng mũi bằng cách nào? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qB8uQF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét