Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

Bấm mí Kangnam – Trang Puca chia sẻ kinh nghiệm và hình ảnh nhấn mí.

Ngày nay, với sự phát triển vượt trội của khoa học công nghệ cùng sự ra đời của kỹ thuật thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bạn sẽ nhanh chóng có 1 đôi mắt 2 mí đẹp hoàn hảo như ý muốn. Hãy cùng chia sẻ và học tập kinh nghiệm bấm mí tại Kangnam của 1 bạn trẻ, biết đâu nó sẽ trở thành giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.

Bạn Dương Huyền Trang (Hà Nội) có cái tên thường ngày rất đáng yêu là Trang Puca. Trang Puca là 1 trong số rất nhiều khách hàng đã sử dụng công nghệ thẩm mỹ bấm mí Dove Eyes tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và đạt được hiệu quả như mong muốn.

Trang chia sẻ: “Đôi mắt 1 mí trước đây làm mình rất tự ti và mặc cảm, dù không phải là khuyết điểm gì quá lớn nhưng chúng khiến các đường nét trên khuôn mặt bị ảnh hưởng rất nhiều. Nhìn mấy bạn nữ có mắt to, tròn mà mình thèm khát quá, nếu mình có mắt 2 mí chắc hẳn sẽ xinh hơn rất nhiều”

Bấm mí ở Kangnam

…..Hình ảnh Trang Puca khi chưa bấm mí tại Kangnam

Đó chính là lý do đốc thúc Trang tìm cách khắc phục đôi mắt 1 mí của mình. Sau khi tìm hiểu trên các trang mạng xã hội, cô bạn biết đến dịch vụ thẩm mỹ bấm mí mắt Dove Eyes công nghệ Hàn Quốc tại Bệnh viện Kangnam.

Trang Puca chia sẻ kinh nghiệm bấm mí mắt. “Ban đầu, Trang còn rất lo lắng nhưng sau khi được các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tư vấn, chia sẻ và được biết đã có rất nhiều người bấm mí thành công tại đây nên Trang đã quyết định sử dụng dịch vụ này” 

Ngay sau khi được các bác sĩ tại Kangnam thực hiện kỹ thuật, Trang Pucca cảm thấy hài lòng vì kết quả, bạn đã không ngại chia sẻ những hình ảnh của mình ngay sau sau đó:

Nhấn mí ở Kangnam

Ngay sau khi thực hiện kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes, mắt có hiện tượng sưng nhẹ nhưng không bị đau buốt. Đặc biệt, nó không ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của bệnh nhân.

Nhấn mí mắt ở Kangnam

1 ngày sau khi bấm mí mắt tại Kangnam, mắt của Trang Puca đỡ sưng hơn hẳn, cô bạn đã chườm đá liên tục để mắt hết sưng nhanh hơn

Nhấn mí mắt tại Kangnam

2 ngày sau khi bấm mí, mắt đã dần được bình phục. Trang Puca đã có thể tự tin, thoải mái vui chơi cùng bạn bè hay các sinh hoạt bình thường khác

Bấm mí mắt tại Kangnam

3 ngày sau khi bấm mí, Trang Puca trông xinh đẹp hơn hẳn, đôi mắt 2 mí to, tròn, dễ thương và cân đối tự nhiên giúp cô nàng tự tin hơn khi đứng trước bạn bè

Trang Puca chia sẻ thêm:Ban đầu mình cũng có biết rõ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là thế nào đâu, chỉ biết đây là cách tạo mắt 2 mí đẹp với công nghệ Hàn Quốc. Nhưng sau khi được các bác sĩ tại Kangnam chia sẻ mình đã hiểu thêm về công nghệ này.

Theo lời của bác sĩ thì bấm mí (nhấn mí) Hàn Quốc Dove Eyes là 1 kỹ thuật mang lại cho người dùng ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những phương pháp bấm mí thông thường. Làm nên được điều này là do thẩm mỹ bấm mí Dove Eyes tạo được liên kết giữa da mí và sụn mi. Sụn mi là loại sụn vững chắc, không bị chùng hay lão hóa theo thời gian như cơ nâng mi, vì vậy, giữ được hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn cho người sử dụng.

Bấm mí mắt ở Kangnam

Kỹ thuật thẩm mỹ nhấn mí mắt tại Kangnam

Hơn nữa, đây chỉ là 1 kỹ thuật rất nhẹ nhàng, không phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách, bác sĩ thực hiện chỉ tạo liên kết giữa da mí mắt bị chùng và sụn mi bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu. Vì vậy, sau khi thực hiện, người dùng có thể trở về với cuộc sống thường ngày mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng”

Công nghệ bấm mí Kangnam từ khi ra đời đã nhận được lòng tin của rất nhiều chị em phụ nữ. Mỗi khách hàng sau khi sử dụng công nghệ bấm mí Dove Eyes của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đều tìm lại được vẻ đẹp, niềm vui và niềm hạnh phúc trong cuộc sống.

Chính sách bảo hành 10 năm cho công nghệ bấm mí Dove Eyes

Với đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…cùng máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu. Đặc biệt, để đảm bảo hơn về hiệu quả cho người sử dụng, khi bấm mí ở BVTM Kangnam còn có chính sách bảo hành mắt 10 năm cho công nghệ bấm mí Dove Eyes.

Hy vọng với những chia sẻ kinh nghiệm bấm mí mắt ở Kangnam ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được giải pháp bấm mí hoàn hảo nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes, mời bạn đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc.

The post Bấm mí Kangnam – Trang Puca chia sẻ kinh nghiệm và hình ảnh nhấn mí. appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com https://ift.tt/2Hs5HnO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét