Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Hình ảnh đôi mắt đẹp nhất Việt Nam. Cách có đôi mắt đẹp tự nhiên chỉ 5′

1. Đôi mắt đẹp của diễn viên Tăng Thanh Hà

Không sở hữu những đường nét đặc biệt sắc sảo, nhưng Tăng Thanh Hà lại có một gương mặt hài hòa, với nụ cười đã thành thương hiệu và sở hữu đôi mắt đẹp nhất khiến nhiều người ghen tị.

đôi mắt đẹp nhất việt namMỹ nhân sở hữu đôi mắt đẹp nhất showbiz Việt

Đôi mắt tròn to, đen láy, thân thiện góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng hình ảnh một Tăng Thanh Hà “ngọc nữ” với vẻ đẹp trong sáng, phúc hậu.

( Xem thêm: Đôi mắt đẹp là như thế nào? Hình ảnh 16 đôi mắt đẹp nhất Thế Giới)

2. Hoa hậu Thùy Lâm sở hữu đôi mắt đẹp nhất showbiz Việt

Thùy Lâm mang vẻ đẹp hiền lành, mong manh và thân thiện. Ngoài làn da trắng mịn và mái tóc dài đen mượt, co còn sở hữu đôi mắt đẹp nhất trong mắt đấng mày râu. 

những đôi mắt đẹp nhất thế giớiThùy Lâm là người sở hữu đôi mắt đẹp nhất lại dịu dàng

Thùy Lâm thường trang điểm nhẹ nhàng, ít kiểu cách nên không khác so với khi gặp cô gái này mặt mộc ngoài đời thường là mấy. Sắc vóc của đương kim Hoa hậu Việt Nam 2008 có thể không quá nổi bật trên sân khấu, nhưng ở đời thường được coi là chuẩn mực trong mắt cánh mày râu.

3. Hoa hậu Ngô Phương Lan

Sinh năm 1987, nhưng Ngô Phương Lan luôn khiến người đối diện phải trầm trồ về sự chững chạc, tác phong ngoại giao của cô, nhất là vẻ đẹp đài các của một “mệnh phụ phu nhân”.

hình ảnh đôi mắt đẹpHoa hậu Ngô Phương Lan có một đôi mắt rất chững chạc

Sinh năm 1987, nhưng Ngô Phương Lan luôn khiến người đối diện phải trầm trồ về sự chững chạc, tác phong ngoại giao của cô, nhất là vẻ đẹp đài các của một “mệnh phụ phu nhân”. Đặc biệt là đôi mắt tinh anh, thông minh, và cương nghị, khiến cánh mày râu vừa muốn chìm vào đôi mắt ấy, vừa nể và nói không quá lời thì có đôi phần sợ! Đó chính là lực hút của đôi mắt của một người phụ nữ vừa xinh đẹp, vừa uy quyền.

4. Jennifer Phạm 

Jennifer Phạm sở hữu nét kiêu sa, cổ điển, đoan trang mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng phải ghen tị. Điểm bắt mắt nhất trên gương mặt Jennifer chính ở nụ cười ngọt ngào, nền nã.

Cô diễn viên kiêm MC này cuốn hút mọi người nhờ đôi mắt đẹp nhất

 Cộng thêm đôi mắt thoáng buồn, chiếc mũi thanh tú, gương mặt mỏng manh, nhẹ nhàng là lý do bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn được che chở và bảo vệ.

5. Đôi mắt đẹp nhất của người Phương Tây – Hồ Ngọc Hà

Sở hữu vẻ đẹp của một bông hồng lai, Hồ Ngọc Hà hiện là một trong những mỹ nhân quyến rũ hàng đầu của giới giải trí Việt. Với những đường nét thanh tú, thừa hưởng vẻ hiện đại của Phương Tây và sự bí ẩn của Phương Đông, có thể nói Hồ Ngọc Hà là một cục nam châm khổng lồ! Đặc biệt là đôi mắt đẹp nhất sắc sảo đến “chết người”.
hình ảnh đôi mắt đẹp tự nhiên
Hồ Ngọc Hà có một đôi mắt quyết đoán
Nhìn vào đôi mắt Hồ Ngọc Hà, ít nhiều người đối diện cũng đã cảm nhận được sự thông minh, cá tính, bản lĩnh của cô gái sinh năm 1984 này. Thừa hưởng vẻ đẹp của người Pháp, có thể nói, Hồ Ngọc Hà là một nhan sắc nổi bật của showbiz Việt, trong đó đôi mắt “cửa sổ tâm hồn” của nàng luôn là một lực hấp dẫn khó cưỡng.
Khi ngắn nhìn những đôi mắt đẹp nhất của sao Việt, không ít người trầm trồ, ghen tị. Hiện nay, để có đôi mắt đẹp như các sao không còn là điều quá khó khăn, bạn có thể nhờ cậy tới giải pháp tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, to tròn long lanh – Công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc  Dove Eyes.
Đây là kỹ thuật tạo mắt 2 mí khá đơn giản, không cần phẫu thuật, chỉ trong vòng 15 phút bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh, vĩnh viễn, đẹp tự nhiên như thần tượng của mình.
cách có đôi mắt đẹp tự nhiên cách có đôi mắt đẹp nhất việt namKết quả bấm mí mắt Hàn Quốc Kangnam’s Dove Eyes tại BVTM Kangnam
Hiện, công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc Kangnam’s Dove Eyes đang được ứng dụng độc quyền tại BVTm Kangnam và đã giúp bấm mí mắt thành công cho rất nhiều khách hàng. Nếu muốn sở hữu đôi mắt đẹp nhất như sao Việt, bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới số 1900.6466 để được tư vấn miễn phí

The post Hình ảnh đôi mắt đẹp nhất Việt Nam. Cách có đôi mắt đẹp tự nhiên chỉ 5′ appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt https://ift.tt/2uzOBwC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét