Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Hướng dẫn cách chăm sóc mắt sau bấm mí mắt chuẩn nhất. Đừng bỏ lỡ!!!

Tuân thủ cách chăm sóc mắt sau bấm mí theo chỉ định của bác sỹ có vai trò quan trọng quyết định không nhỏ đến kết quả mà bạn sẽ nhận được. Khi được hỏi về cách chăm sóc mắt sau bấm mí đúng cách, chúng tôi có cuộc trao đổi trực tiếp với bác sỹ Kobee Trần ( Chuyên gia thẩm mắt tại Kangnam ).

Cũng theo bác sỹ, bấm mí mắt là thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản, khá an toàn do không can thiệp phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách. Hoàn tất xong thủ thuật, khách hàng có thể ra về luôn trong ngày mà không phải mất thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, để nhanh chóng phục hồi và đạt được kết quả như mong muốn, bác sỹ cũng đưa ra 5 vấn đề khách hàng nên lưu ý. Cụ thể:

1. Chế độ sinh hoạt sau khi bấm mí

– Vệ sinh phần mí mắt hàng ngày bằng nước muối sinh lý và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng.

– Không nên dụi mạnh vào mắt và không massage vùng mi mắt

– Không gãi, không dụi mắt, không đeo kính sát tròng và trang điểm trong một tuần đầu sau bấm mí.

– Nên hạn chế nhìn ánh sáng mặt trời lúc trưa nắng gắt, hạn chế xem tivi, nhìn màn hình máy tính, đọc truyện, trong 1 tuần đầu tránh cho mắt phải điều tiết nhiều.

Cách chăm soc sau bấm mí mắt

– Sau 1 tháng nên đến khám kiểm tra lại lần 1 và khám lại lần 2 sau 6 tháng. Hãy thông báo cho bác sỹ khi bạn gặp phải bất kỳ vấn đề gì sau bấm mí.

2. Chế độ chăm sóc sau khi nhấn mí mắt

 – Chăm sóc mắt sau bấm mí bằng cách chườm đá mát trong 2-3 ngày đầu

Cách chăm soc sau nhấn mí mắt

Trong khoảng 2-3 ngày đầu sau bấm mí, khách hàng sẽ thấy xuất hiện tình trạng mí mắt bị sưng nề nhẹ. Chính vì vậy, thời gian này, bạn nên tích cực chườm đá mát bằng cách đặt một lớp khăn mỏng hoặc lớp gạc lên trên mắt, dùng đá được đập nhỏ đựng trong túi nilon và đặt lên mắt để chườm giảm sưng nề, mỗi lần chườm trong khoảng 20-30 phút. Tình trạng sưng nề sẽ nhanh chóng biến mất và đôi mắt sẽ nhanh chóng trở về trạng thái bình thường.

– Ngậm hoặc uống thuốc alphachymotrypsin

Ngoài chườm đá, bạn có thể kết hợp ngậm hoặc uống alphachymotrypsin để giảm nhanh hiện tượng sưng nề. Và đừng quên là cần lắng nghe ý kiến của các chuyên gia về việc sử dụng và liều lượng thuốc thế nào cho phù hợp nhé!

– Bổ sung dinh dưỡng là cách chăm sóc sau bấm mí tốt nhất

Cách chăm sóc mắt sau nhấn mí mắt

Do không áp dụng kỹ thuật giải phẫu nên sau bấm mí, bạn không cần phải kiêng khem gì. Nhưng bác sỹ cũng khuyên bạn nên xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ thúc đẩy quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng hơn. Bạn có thể tăng cường bổ sung nguồn thực phẩm giàu lutein, axit béo omega-3, vitamin A, E như cà rốt, bí đỏ, rau xanh, khoai lang, ngô, cà chua…

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chất lượng dịch vụ chăm sóc sau bấm mí mắt Hàn Quốc luôn được rất đông khách hàng từng trải nghiệm đánh giá cao. Ngay sau khi kết thúc 1 ca bấm mí, bạn sẽ được trực tiếp các bác sỹ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc mắt sau bấm mí. Khách hàng sẽ luôn được quan tâm, theo dõi kết quả thường xuyên và được tư vấn giải đáp hỗ trợ trực tiếp từ bác sỹ trong thời gian hồi phục.

Cách chăm sóc mắt sau bấm mí mắtTrải nghiệm bấm mí tại Kangnam đã khắc phục hiệu quả khuyết điểm mắt một mí, mắt không rõ mí…

Chính vì vậy, sự hài lòng về chất lượng dịch vụ bấm mí ở Kangnam đang ngày càng gia tăng. Rất nhiều khách hàng trải nghiệm đã có được kết quả mĩ mãn không chỉ bởi quy trình, kỹ thuật thực hiện mà còn chính từ việc tuân thủ chế độ chăm sóc mắt sau nhấn mí mắt đúng cách, khoa học.

Bạn nên lưu ý cách chăm sóc mắt sau bấm mí mắt này để có được kết quả sau bấm mí là tốt nhất nhé. Mọi thông tin chi tiết về phương pháp bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn, hoặc nhanh tay gửi ngay câu hỏi theo from dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp thắc mắc giúp bạn.

The post Hướng dẫn cách chăm sóc mắt sau bấm mí mắt chuẩn nhất. Đừng bỏ lỡ!!! appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt https://ift.tt/2tT4DBu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét