Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2019

Sau bấm mí mắt bao lâu thì được nối mi giả vậy? Bác sĩ giải đáp chi tiết!!

sau bấm mí mắt bao lâu được nối mi
Trả lời:

Thanh Hương thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi”sau bấm mí mắt bao lâu được nối mi?” của bạn, chúng tôi xin giải đáp như  sau:

1. Sau nhấn mí mắt bao lâu được nối mi?

Công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes là kỹ thuật thẩm mỹ mắt đang rất hot tại xứ sở Kim Chi có thể giúp bạn khắc phục hoàn toàn nhược điểm đôi mắt 1 mí của mình. Đây là phương pháp tạo mắt 2 mí hoàn toàn không phẫu thuật nên bạn không mất thời gian nghỉ dưỡng.

( Xem thêm: Sau khi nhấn mí có để lại sẹo không? Nếu bấm mí để lại sẹo thì nên làm gì?)

Tuy nhiên, để mí mắt ổn định và trông tự nhiên nhất thì bạn nên thực hiện đúng theo hướng dẫn của bác sĩ sau bấm mí tránh làm tổn thương đến mí mắt khi nó chưa phục hồi hoàn toàn.

Sau nhấn mí mắt bao lâu được nối mi? – Trường hợp của Thanh Hương nếu muốn nối mi sau khi bấm mí mắt thì bạn nên thực hiện sau khi bấm mí 1 tháng để mí mắt hoàn toàn ổn định nhé!

2. Cách chăm sóc mắt để mí mắt được tự nhiên nhanh nhất 

Sau khi thực hiện bấm mí, bác sĩ sẽ trực tiếp khám lại và hướng dẫn cách chăm sóc sau bấm mí sao cho đường mí mới nhanh ổn định và có tạo hình đẹp.

sau nhấn mí mắt bao lâu được nối mi

– 2 – 3 ngày đầu bạn tích cực chườm đá để giảm sưng và mí mắt nhanh chóng đẹp tự nhiên.

– Do không phải cắt da, không bị đau, không ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe nên bạn cũng không cần phải kiêng cữ quá nhiều nhưng cần phải giữ vệ sinh sạch sẽ cho mắt.

– Thời gian đầu, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời mạnh khiến mắt phải nheo mắt.

– Nếu công việc của bạn là văn phòng, cần sử dụng máy tính, sách vở, nếu có thể bạn nên giảm – công việc để tránh làm mắt phải nhìn lâu, điều tiết nhiều.

– Đặc biệt bạn nên tránh dụi mắt mạnh.

………

Hiện, bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes đang được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang lại kết quả làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Với ưu thế sử dụng công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có trình độc chuyên môn cao, Kangnam cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tối ưu.

( Xem CHI TIẾT công nghệ bấm mí Dove Eyes: https://thammymat.com.vn/bam-mi-mat-dove-eyes-tao-hinh-mat-bo-cau-2-mi/)

sau nhấn mí bao lâu thì được nối miKhách hàng sau khi nhấn mí tại Kangnam

Những thông tin trên hy vọng đã giúp bạn Thanh Hương giải đáp rõ thắc mắc “sau bấm mí mắt bao lâu được nối mi?”. Để biết thêm chi tiết bạn có thể trực tiếp đến BVTM Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Chúc Thanh Hương luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

GỢI Ý TÌM HIỂU THÊM:
Nguồn: Bammimat.net

The post Sau bấm mí mắt bao lâu thì được nối mi giả vậy? Bác sĩ giải đáp chi tiết!! appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt https://ift.tt/2VOdj7Z
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét