Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Hướng dẫn cách massage cho mắt đúng cách thực hiện ngay tại nhà!!

cách massage mắt đúng cáchHướng dẫn cách massage tốt cho mắt tại nhà

( Xem thêm cách làm MẮT TO tự nhiênhttps://thammymat.com.vn/review-cach-lam-mat-to-tron-tu-nhien-tai-nha/)

Da quanh mắt rất mềm mại và mỏng, mỏng hơn rất nhiều lần so với các vùng da khác trên khuôn mặt, đồng thời vùng quanh mắt luôn tạo tác động trực tiếp và liên tục của các cơ mắt qua những lần chớp mắt, nháy mắt và đây cũng là một trong những nguyên nhân tạo nên những nếp nhăn.

Vì vậy, ngoài mỹ phẩm thì massage là phương pháp tự nhiên có tác dụng bền lâu trong việc đẩy và loại bỏ dần các chất độc lắng đọng vùng quanh mắt. Cách massage tốt cho mắt tại nhà dễ thực hiện, ít tốn thời gian và hiệu quả hiệu quả mang lại rõ rệt sau từng lần thực hiện.

1. Hướng dẫn cách massage cho mắt đúng cách nhất tại nhà

  • Nguyên liệu chuẩn bị: Kem dưỡng cho vùng da quanh mắt.
  • Cách thực hiện:

– Bước 1: Lấy một lượng sản phẩm kem dưỡng mắt vừa đủ (khoảng hạt đậu xanh nhỏ), dùng hai ngón áp út làm ấm sản phẩm sau đó vỗ nhẹ lên vùng da dưới mắt và phía trên vòng cung chân mày theo hướng từ trong ra ngoài để giúp sản phẩm thẩm thấu một cách nhanh chóng, đồng thời kích thích các mạch máu lưu thông trên vùng da xung quanh mắt.

cách mát xa mắt đúng cáchThoa kem dưỡng mắt khi thực hiện massage

– Bước 2: Để thư giãn sâu, dùng ngón trỏ và ngón áp út day nhẹ lên hai huyệt thái dương hình vòng tròn theo hướng từ trong ra ngoài. Tiếp tục day nhẹ lên vùng giữa hai chân mày với ngón áp út.

cách massage cho mắt to hơnThư giãn đầu óc khi thực hiện cách massage tốt cho mắt

– Bước 3:Lặp lại các động tác trên từ 3 – 5 lần.

– Bước 4: Massage vùng da xung quanh mắt bằng các động tác vuốt nhẹ và kéo dài qua vùng phía trên chân mày, bắt đầu từ giữa hai chân mày và kết thúc tại đuôi chân mày, ở phía dưới cũng sẽ bắt đầu từ góc trong của mắt ra đến đuôi mắt. Những tác động trên giúp thư giãn, đồng thời ngăn ngừa nếp nhăn và quầng thâm xuất hiện trên vùng da xung quanh mắt.

matxa mắtMassage vùng mắt bằng cách động tác vuốt nhẹ và kéo dài

Cách massage tốt cho mắt tại nhà là phương pháp tự nhiên có tác dụng bền lâu trong việc đẩy và loại bỏ dần các chất độc lắng đọng vùng quanh mắt, là nguyên nhân gây lão hóa vùng mắt, biểu hiện bằng nhăn gãy, túi mắt, thâm quầng.

2. Những lưu ý khi sử dụng cách massage cho mắt tại nhà

– Khi bắt đầu thực hiện cách massage cho mắt tại nhà thì bạn nên làm thật nhẹ nhàng, tránh quá mạnh sẽ gây đau nhức và tổn thương tới mắt.

– Một tuần chỉ nên massage khoảng 2 lần là tốt nhất.

– Trong thời gian massage thì bạn phả để đôi mắt và đầu trong trạng thái nghỉ ngơi để mang lại hiệu quả cao nhất.

– Mỗi lần massage mắt nên thực hiện từ 25 – 30 phút.

cách massage mắt đúng cáchNhững lưu ý khi sử dụng cách massage tốt cho mắt tại nhà

Ngoài cách massage tốt cho mắt tại nhà thì hiện này nhiều bạn trẻ đã tìm tới giải pháp bấm mí Dove Eyes để giúp tạo đôi mắt khỏe đẹp nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Bấm mí Dove Eyes là công nghệ thẩm mỹ mắt đang rất được ưa chuộng tại xứ sở Kim Chi. Với ưu điểm tạo mắt 2 mí nhanh chóng, không bóc tách, không cắt rạch, không để lại sẹo và kết quả duy trì vĩnh viễn, công nghệ bấm mí mắt này đã nhanh chóng được nhiều quốc gia trên thế giới ứng dụng như: Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc…

cách massage mắt đúng cách nhấtKết quả bấm mí mắt tại Kangnam

( Xem thêm: Nhấn mí Hàn Quốc có đau không)

Hiện, công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes đang được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện Kangnam và đã giúp tạo mắt 2 mí to tròn, khỏe đẹp thành công cho rất nhiều khách hàng. Nếu cách massage tốt cho mắt tại nhà không đáp ứng được nhu cầu của bạn thì bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

The post Hướng dẫn cách massage cho mắt đúng cách thực hiện ngay tại nhà!! appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt https://ift.tt/2HMkn1h
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét