Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

3 nguyên tắc “vàng” giảm sưng sau khi cắt mí mắt nhanh nhất

Sau cắt mí mắt, hiện tượng sưng tấy mí mắt là điều lo lắng của không ít chị em. Theo kinh nghiệm thực tế, các chuyên gia đã chỉ ra rằng, chăm sóc phục hồi quyết định đến 70% quá trình mí mắt giảm sưng, hồi phục nhanh hay không. Do vậy, để giúp giảm sưng sau khi cắt mí mắt nhanh và hiệu quả nhất, các chuyên gia đã đưa ra 3 nguyên tắc “vàng” cần lưu ý cho mọi khách hàng.

3 nguyên tắc “vàng” giảm sưng sau khi cắt mí mắt nhanh nhất

Hiện tượng sưng nề vùng mí mắt sau khi cắt mí mắt sẽ xuất hiện ngay sau tiểu phẫu và ngày hôm sau sẽ sưng nhiều nhất sau đó sẽ giảm dần trong các ngày tiếp theo. Hãy tuân thủ đúng theo 3 nguyên tắc “vàng” giảm sưng sau khi cắt mí mắt dưới đây, đôi mắt của bạn sẽ nhanh chóng phục hồi và đạt kết quả tự nhiên như mong muốn:

giảm sưng sau khi cắt mí mắt111

Tuân thủ chăm sóc phục giảm sưng sau khi cắt mí mắt  là lời khuyên của chuyên gia

Nguyên tắc “chườm đá” liên tục sau 24h:

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, những người tích cực chườm đá có thể khắc phục đến 70% tình trạng sưng tấy, đến ngày thứ 2,3 mí mắt sẽ giảm bớt sưng và đến ngày thứ 5 đã lành và phục hồi hoàn toàn.

giảm sưng sau khi cắt mí mắt22

Chườm đá lạnh theo chỉ dẫn trong vòng 24h đầu sau phẫu thuật cắt mí mắt

Chính vì vậy, trong vòng 24h đầu ngay sau khi phẫu thuật cắt mí mắt, bạn sử dụng túi đá bọc trong nilông sạch chườm đá nhẹ nhàng vào vết mổ để giảm nhanh tình trạng sưng tấy. Cứ khoảng 10 phút chườm lạnh thì nên nghỉ 15-20 phút rồi mới tiếp tục. Lưu ý, tránh để nước đá dây trực tiếp vào mắt.

 Nguyên tắc “uống thuốc” giảm sưng tuân theo sự chỉ dẫn của bác sỹ:

Thuốc kháng viêm sẽ được các bác sĩ kê đơn ngay sau phẫu thuật cắt mí mắt nhằm hỗ trợ giảm sưng, phù nề, tan máu bầm … Bạn hãy uống thuốc theo đúng quy định theo đúng chỉ dẫn từ bác sĩ sẽ giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục.

 Nguyên tắc “kiêng khem” trong chế độ ăn uống:

giảm sưng sau khi cắt mí mắt33

Nên tránh một sốthực phẩm có thể khiến quá trình sưng nề diễn ra lâu hơn

Các chuyên gia chỉ ra rằng, một số thực phẩm có thể khiến tình trạng mí mắt của bạn sưng nề lâu hơn, cản trở quá trình phục hồi như hải sản, thịt gà, trứng, rau muống. Do vậy, để giảm sưng mí mắt sau khi cắt mí mắt hiệu quả và mí mắt nhanh đẹp nhất, trong vòng 1 tháng, bạn nên “cấm kỵ” các loại thực phẩm trên trong thực đơn của mình.

Lời khuyên của bác sĩ:

– Ngoài tuân thủ các nguyên tắc giảm sưng sau khi cắt mí mắt trên đây, chúng ta cũng nên quan tâm đến việc lựa chọn những cơ sở, địa chỉ thẩm mỹ có uy tín, bác sĩ tay nghề chuyên môn cao và chất lượng chăm sóc sau phẫu thuật thật đảm bảo, đúng quy trình.

giảm sưng sau khi cắt mí mắt555

Phẫu thuật cắt mí mắt Plasma đang “gây sốt” trong cộng đồng khách hàng thẩm mỹ hiện nay

– Hiện nay, tại Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được biết đến là thương hiệu cắt mí mắt uy tín tiếp nhận chuyển giao công nghệ cắt mí mắt Plasma từ Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) và ứng dụng rất thành công tại Việt Nam theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc.

Cắt mí mắt Plasma ứng dụng kỹ thuật Plasma thế hệ mới ít xâm lấn với khả năng khóa đông mạch máu ngay khi tiếp xúc can thiệp nên hạn chế chảy máu, mí mắt ít sưng và nhanh phục hồi. Đây là công nghệ cắt mí mắt HOT Hàn Quốc 2017 – Một trong những dịch vụ Hot được đông đảo khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây.

Tham khảo ý kiến từ chuyên gia

Tư vấn 24/7: 1900 6466

The post 3 nguyên tắc “vàng” giảm sưng sau khi cắt mí mắt nhanh nhất appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2laqyAy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét