Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Mắt 1 mí, 2 mí không đều – Nên bấm mí hay cắt mí?

Trong các khuyết điểm về mắt, mắt 1 mí, mắt 2 mí không đều là vấn đề thường rất hay gặp. Để khắc phục nhược điểm này, nhiều khách hàng đã tìm đến sự can thiệp của các công nghệ thẩm mỹ mắt 2 mí như bấm mí mắt, cắt mí mắt. Vậy mắt 1 mí, 2 mí không đều – Nên bấm mí hay cắt mí? Hãy để các bác sĩ tư vấn chỉ định cụ thể cho từng trường hợp sẽ tháo gỡ băn khoăn của mỗi khách hàng.

Mắt 1 mí, 2 mí không đều – Nên bấm mí hay cắt mí?

Để đạt kết quả thẩm mỹ cao lại cần có sự chỉ định đúng từ bác sĩ chuyên khoa uy tín. Bác sĩ Louis Trần ( Chuyên gia thẩm mỹ mắt có trên 10 năm kinh nghiệm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam) đưa ra những chỉ định phù hợp với từng đối tượng.

 Trường hợp nào nên bấm mí?

Theo bác sĩ Louis Trần, thông thường khi nói đến thẩm mỹ mắt hai mí, hầu hết ai cũng chỉ thích bấm mí vì phương pháp này tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật rất đơn giản, nhanh chóng, nhẹ nhàng, không chảy máu, nhanh. Tuy nhiên, thực tế không phải mắt nào cũng phù hợp bấm mí.

Bấm mí mắt phù hợp trong những trường hợp:  Mắt một mí, mắt 2 mí không đều mí lót; mắt không rõ mí, mí mắt bị lệch. Phương pháp này chỉ áp dụng cho mắt ở người trẻ (dưới 30 tuổi), không có hoặc có rất ít mỡ thừa và da dư chùng.

Nên bấm mí hay cắt mí?11 Nên bấm mí hay cắt mí?222

(*) Kết quả trước và sau phẫu thuật bấm mí mắt khắc phục mắt 1 mí, mắt 2 mí thường ở những đối tượng trẻ

– Để bấm mí để có đôi mắt 2 mí cân đối, tự nhiên, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, phác thảo định hình cung đường mí thật đều và hài hòa kết hợp tạo đường gấp mí mới rõ nét, chỉnh sửa khuyết điểm mắt 1 mí, mắt không đều mí trước đó.

 Nên bấm mí hay cắt mí?5455

Hình ảnh minh họa mô phỏng phương pháp bấm mí không phẫu thuật

Theo đó, thủ thuật bấm mí mắt được chia ra làm 2 kỹ thuật chính:

– Bấm mí Hàn Quốc: Bác sĩ tạo mắt 2 mí qua kỹ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ mi mắt giữ nếp mí ổn định theo thời gian.

– Bấm mí Dove Eyes ( Bảo hành 10 năm): Bác sĩ tạo nếp gấp mí qua kỹ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt và sụn mi. Do sụn mi được nghiên cứu là loại sụn cứng chắc hơn mô cơ nên giữ nếp mí bền vững mãi với thời gian.

Bạn muốn tư vấn, lựa chọn phương pháp phù hợp?

 Gọi ngay 1900 6466

Chỉ từ 15 đến 20 phút là khách hàng đã được sở hữu đôi mắt hai mí to, tròn như ý muốn mà không cần phải phẫu thuật, không để lại sẹo, hồi phục nhanh và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

 Trường hợp nào nên cắt mí?

Với những đôi mắt 1 mí, mắt 2 mí có dấu hiệu lão hóa như da chùng, mỡ thừa thì bấm mí hoàn toàn không giải quyết được. Để khắc phục tình trạng này, phẫu thuật cắt mí mắt là giải pháp phù hợp tối ưu nhất.

Trong phẫu thuật cắt mí mắt, bác sĩ tiến hành thăm khám, đo vẽ xác định lượng da dư chùng, mỡ thừa cần cắt bỏ và định hình đường cung mí mắt mới phù hợp.

Nên bấm mí hay cắt mí?666

Hình ảnh minh họa mô phỏng phương pháp cắt mí mắt

Với đường rạch ngắn theo đường vẽ, bác sĩ sẽ lấy bớt phần da dư, mỡ thừa sau đó khâu đóng kín vết mổ sát với đường cắt tạo sự liên kết giữa cân cơ nâng mi tạo hình mắt 2 mí, khắc phục khuyết điểm mắt 1 mí, 2 mí không đều giúp đôi mắt to tròn, trẻ trung hơn.

Nên bấm mí hay cắt mí?33

Nên bấm mí hay cắt mí?666

(*) Kết quả trước và sau phẫu thuật cắt mí mắt khắc phục mắt 1 mí, mắt 2 mí không đều có da dư, mỡ thừa

Phẫu thuật cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc hiện đang áp dụng 2 kỹ thuật khác nhau. 

– Cắt mí Hàn Quốc: Bác sĩ sử dụng kỹ thuật mổ bằng dụng cụ chuyên khoa thông thường với đường mổ ngắn mảnh, cắt bỏ hiệu quả da dư chùng.

– Cắt mí mắt Plasma: Bác sĩ ứng dụng kỹ thuật mổ Plasma với đặc tính khóa đông mạch máu ngay khi tiếp xúc nên hạn chế chảy máu, mắt ít sưng bầm, mau lành và nhanh đẹp tự nhiên. Đặc biệt, Plasma có khả năng làm săn chắc cơ nâng mi, ức chế quá trình hình thành mô mỡ, da dư thừa tạo kết quả thẩm mỹ bền lâu, bảo hành 10 năm.

Bạn muốn tư vấn, lựa chọn phương pháp phù hợp?

 Gọi ngay 1900 6466

Cắt mí mắt, bấm mí mắt nói riêng và thẩm mỹ mắt nói chung chính sự lựa chọn tối ưu cho những khách hàng có nhu cầu chỉnh sửa mắt 1 mí, mắt 2 mí không đều. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý lựa chọn bác sĩ có uy tín và bệnh viện thẩm mỹ chuyên sâu công nghệ Hàn Quốc để thực hiện mới đạt kết quả như mong muốn.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hợp tác chuyên sâu bấm mí, cắt mí mắt với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc ( KCCS) nơi có những đôi bàn tay vàng đầy tài năng 

Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã được chứng nhận bởi tổ chức Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) là thương hiệu chuyến sâu cắt mí, bấm mí công nghệ chuẩn Hàn Quốc. Nơi đây hội tụ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ mắt, thành viên hoạt động uy tín trong tổ chức Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc ( KCCS) như bác sĩ: Louis Trần, Hamster Triệu, cố vấn chuyên môn Tiến sĩ Kyoung-Jin Kan: (Nguyên chủ tịch hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc) – Cố vấn chuyên môn…

Các chuyên gia sẽ phân tích rõ ràng về tỷ lệ đôi mắt phù hợp với khuôn mặt: mí phải to vừa phải, hai mắt đều, tự nhiên như mong muốn.

The post Mắt 1 mí, 2 mí không đều – Nên bấm mí hay cắt mí? appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2lDYqGj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét