Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Có nên nhấn mí mắt không? Ý kiến từ mọi góc nhìn

Nhấn mí là dịch vụ thẩm mỹ mắt đang khá phổ biến nhưng không phải ai cũng hiểu rõ vềthủ thuật này. Đối với những ai mới tiếp cận công nghệ đều có tâm lý lo ngại vềnhững rủi ro sau nhấn mí. Vậy có nên nhấn mí mắt không? Dưới góc nhìn đa chiều, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này một cách chân thật và khách quan nhất.

Có nên nhấn mí mắt không? Khách hàng trải nghiệm nói gì?

Theo một cuộc khảo sát thực tế tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, có rất nhiều ý kiến, cảm nhận cũng như phản hồi kết quả thực tế sau khi trải nghiệm nhấn mí mắt.

“Nhờ nhấn mí, mắt trông to đẹp, có hồn hơn – Tôi thực sự cảm thấy tự tin hơn!”

Bạn gái Phạm Thu Thủy ( 20 tuổi, Hà Nội) trải qua ca nhấn mí 20 phút thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Sau nhấn mí, đôi mắt của bạn trông to tròn, đẹp rạng rỡ, tỏa sáng nhan sắc diện mạo. Cô nàng tự tin selfie trên facebook cá nhân và nhận được rất nhiều lời tán dương, khen thưởng từ bạn bè, đồng nghiệp.

Có nên nhấn mí mắt không?11

“Nhấn mí giúp mình xinh đẹp mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải trang điểm”

Cô nàng yêu thích đôi mắt 2 mí to đẹp như sao Hàn Quốc giờ đây đã thỏa nguyện ước mơ nhờ thủ thuật nhấn mí mắt Eyes. Tự tin mắt 2 mí rạng rỡ mọi lúc, mọi nơi mà không phải lệ thuộc vào trang điểm là điều mà cô nàng bấy lâu nay không dám nghĩ tới.

Có nên nhấn mí mắt không?22

“Nhấn mí mắt là thủ thuật đơn giản, mắt nhanh phục hồi, kết quả tự nhiên luôn!”

Vốn là bạn gái nhút nhát, sợ dao kéo nhưng Bích Hường ( Lào Cai) vẫn mạnh dạn thực hiện nhấn mí mắt. Bởi theo bạn trẻ, nhấn mí mắt là thủ thuật vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng. Chỉ sau 2 ngày, mí mắt đã lành và phục hồi hoàn toàn. Bạn gái không phải mất thời gian nghỉ dưỡng, vẫn có thể học tập và sinh hoạt bình thường.

Có nên nhấn mí mắt không?333

“Nhấn mí tạo mí rõ nét đẹp không dấu vết lại an toàn nữa!”

Có lẽ, sẽ rất nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi Vũ Trang ( Quảng Ninh) chia sẻ đã từng nhấn mí mắt. Bởi nhìn vào cặp mắt của Luyến, ai cũng phải “thốt lên” và thật ghen tị bởi đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên y như thật, không hề lộ bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.

Có nên nhấn mí mắt không4777

Có nên nhấn mí mắt không? Ý kiến từ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu

Tham khảo ý kiến từ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt Louis Trần ( Bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm nhấn mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ) chia sẻ:

“Nhấn mí mắt là công nghệ tạo mắt 1 mí tiên tiến của Hàn Quốc do không phẫu thuật nên độ an toàn của thủ thuật này được chúng tôi đánh giá rất cao, ít để lại biến chứng hay rủi ro sảy ra. Một ca nhấn mí mắt chỉ kéo dài trong khoảng 20 phút, không có sự can thiệp của phẫu thuật nên khách hàng có thể ra về ngay sau khi nhấn mí mà không cần phải lưu trú tại bệnh viện. Thời gian hồi phục chỉ mất khoảng 2-3 ngày đầu nên được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn”.

Có nên nhấn mí mắt không877

Công nghệ nhấn mí mắt được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi độ an toàn và hiệu quả tuyệt vời

Tại Việt Nam, cộng động tín đồ yêu thích công nghệ nhấn mí mắt Hàn Quốc có thể tham khảo ngay tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đây được xem là đơn vị ứng dụng chuẩn công nghệ nhấn mí mắt theo quy trình chuẩn Hàn Quốc mang đến cho phái đẹp đôi mắt 2 mí đẹp theo tỉ lệ vàng hoàn hảo.

Gửi câu hỏi tới chuyên gia: Gọi ngay 1900 6466

hoặc 

Nguồn http://bammihanquoc.com

The post Có nên nhấn mí mắt không? Ý kiến từ mọi góc nhìn appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2lUdAoU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét