Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Bấm mí có hại không? Ý kiến từ chuyên gia hàng đầu thẩm mỹ

80% khách hàng cảm thấy lo sợ về những biến chứng có thể sảy ra sau khi bấm mí. Vậy thực sự, bấm mí mắt có hại không? Vấn đề này sẽ được giải thích như thế nào? Những ý kiến, đánh giá từ bác sĩ thẩm mỹ uy tín và chia sẻ cảm nhận trực tiếp từ khách hàng thực tếchắc chắn sẽ là lời giải đáp khách quan nhất giúp bạn giải tỏa tâm lý trước khi bước vào quy trình thực hiện.

Bấm mí có hại không? Ý kiến từ chuyên gia hàng đầu thẩm mỹ 

Giải đáp câu hỏi bấm mí mắt có hại không? bác sĩ chuyên khoa mắt Louis Trần ( Bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm bấm mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam) đưa ra nhận định chuyên sâu: “Trong y khoa thẩm mỹ hiện đại, bấm mí được các bác sĩ đánh giá là 1 thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản khá an toàn do  không cần phải phẫu thuật. Toàn bộ các thao tác thực hiện chỉ can thiệp ở vùng ngoài da, không tác động, không gây hại ở niêm mạc, giác mạc nên không gây ảnh hưởng tới sức khỏe thị lực của mắt, hầu như không để lại sẹo, ít phù nềvà hiếm hơn là dấu hiệu bầm nhẹ.”

Với thủ thuật bấm mí mắt, bác sĩ nhẹ nhàng tạo ra 2,3 điểm nhấn nhỏ với dụng cụ bấm mí chuyên dụng mà không cần cắt rạch để tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt hình thành đường gấp mí mắt.

Bấm mí có hại không?111

Bấm mí mắt tạo mắt 2 mí không cần cắt rạch, không phẫu thuật

Sau thủ thuật bấm mí, khách hàng không cần thay băng và cắt chỉ, không phải tốn thời gian nghỉ dưỡng, không cần lưu trú tại bệnh viện có thể ra về luôn và làm việc bình thường ngay sau khi thực hiện.  Thời gian hồi phục sau bấm mí khá nhanh, chỉ mất 5-7 ngày và không ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày của bạn.

Bấm mí có hại không?222Bấm mí mắt cần phải được thực hiện tại các cơ sở được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế

Tuy nhiên, các chuyên gia lưu ý cần phải giữ vệ sinh mắt sạch sẽ và tuân thủ những chỉ dẫn hậu phẫu chu đáo để mắt nhanh phục hồi và đạt kết quả như ý. Đặc biệt, khách hàng cần lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ chuyên sâu công nghệ bấm mí Hàn Quốc và được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế để đảm bảo bấm mí an toàn và đạt kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

 Bấm mí mắt có hại không? Cận cảnh quy trình bấm mí mắt không phẫu thuật

Là đơn vị duy nhất hợp tác toàn diện và chính thức được tổ chức Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc( KCCS) chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với mô hình chuyên khoa chuyên sâu công nghệ bấm mí Hàn Quốc, đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm đã trở thành thương hiệu dẫn đầu về số khách hàng tìm kiếm cũng như sốca thực hiện thành công hiện nay.

Bấm mí có hại không?33

        Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện là thương hiệu dẫn đầu về sốca bấm mí thành công hiện nay

Toàn bộ quy trình bấm mí mắt được thực hiện tại phòng phẫu thuật vô trùng một chiều với đầy đủ các khâu theo đúng quy chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế do trực tiếp các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu uy tín với chuyên sâu chuyên ngành thẩm mỹ mắt đã thực hiện hàng ngàn ca thành công, đạt kết quả cao, 100% không để lại bất kỳ biến chứng.

Xem ngay: Video quy trình bấm mí mắt không phẫu thuật

 Bấm mí có hại không? Khách hàng trải nghiệm thực tế nói gì?

Bấm mí có hại không?555

Bạn gái Khánh Linh (Bình Dương) chia sẻ cảm nhận

“Mấy hội bạn em đều rất thích đi bấm mí mắt to nhưng đều lo lắng vấn đề bấm mí mắt có hại không? Tuy nhiên, em đã từng bấm mí ở bên Kangnam nên theo kinh nghiệm thực tế của em, bấm mí rất đơn giản, không quá đau đớn. Thời gian thực hiện cho em chỉ mất 20 phút. Bấm mí xong mắt em chỉ sưng chút xíu và hồi phục hoàn toàn chỉ sau 3 ngày, mắt rất nhanh lành.” 

Bấm mí có hại không?55

Suy nghĩ của Bạn trẻ Phạm Thu Thủy (Hà Tĩnh) 

“Mình bấm mí thấy nhẹ lắm, không có cảm giác gì luôn. Mí sau bấm chỉ bị sưng nhẹ, lành ngay hôm sau. Mắt không có cảm giác khó chịu gì cả. Mình nghe bác sĩ tư vấn bảo bấm mí khá an toàn do không cần phải phẫu thuật nên không gây hại, không để lại biến chứng gì sau thực hiện.”

Bấm mí có hại không?77

Cô gái trẻ đến từ Sóc Sơn Phạm Như Quỳnh ( Khách hàng bấm mí được 5 tháng) bày tỏ

“Em thấy trên mạng, nhiều bạn hỏi nhấn mí mắt có hại không? Nếu bạn nào băn khoăn lo lắng điều này thì hãy yên tâm nhé vì bản thân em và bạn bè từng đi nhấn mí đều có công nhận rằng đây là phương pháp đơn giản, rất an toàn. Không biết có phải do cơ địa tốt nên em nhấn mí rất ít bị sưng, hầu như mắt em không có cảm giác nhức mắt hay khó chịu gì. Em vẫn đi học và sinh hoạt bình thường ngay sau đó, không cần phải nghỉ dưỡng.

                        Hãy gửi vấn đềbạn còn băn khoăn tới chuyên gia

 Gọi ngay 1900 6466

The post Bấm mí có hại không? Ý kiến từ chuyên gia hàng đầu thẩm mỹ appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2lQenaN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét