Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Thần thái xinh đẹp của cô giáo Thiên Hương sau khi bấm mí

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và thần thái của một người con gái. Hiểu được điều đó cô giáo Thiên Hương đã mạnh dạn thay đổi đôi mắt của mình bằng giải pháp bấm mí. Hãy cùng chiêm ngưỡng nét đẹp thần thái kiêu sa của Thiên Hương nhé!

Thiên Hương sở hữu thần thái tự tin sau bấm mí tại Kangnam1

Thiên Hương sở hữu thần thái tự tin sau bấm mí tại Kangnam

Mình đã quá mệt mỏi với việc trang điểm!

Mỗi sáng thức dậy loay hoay với cái đống chì kẻ mắt này, dán mi mắt này, rồi là lau đi vẽ lại cả chục lần mí mắt mới cân xứng, chuốt mi mấy lần mới có thể tạo được độ to cho mắt của mình. Mỗi sáng phải dậy sớm hơn 30 tới 1 tiếng chỉ vì mấy cái việc trang điểm này thôi.

Ngày xưa đi học chưa trang điểm chưa giấu được đôi mắt nhỏ đi được thì mình bị mấy đứa cùng lớp trêu là “Hương Híp”. Giờ biết chăm chút một tẹo thì thấy mệt mỏi quá đi.

Hàng ngày Hương phải trang điểm rất lâu để có được đôi mắt rõ nét hơn1

Hàng ngày Hương phải trang điểm rất lâu để có được đôi mắt rõ nét hơn

Bấm mí chính là vị cứu tinh của mình

Tìm hiểu một thôi 1 hồi cuối cùng mình quyết định thực hiện tới Kangnam để thực hiện bấm mí mắt. Mới đầu cũng lo lắm vì tự dưng bị tác động vào mắt của mình ai chả sợ. Nhưng nhờ các bác sĩ tư vấn nhiệt tình với chi tiết nên mình cảm thấy đỡ hơn nhiều rồi. Hẹn ngày rồi tới bấm mí nữa là mình sẽ có được đôi mắt đẹp ưng ý rồi.

Sau hôm về bấm mí thì mắt bị sưng như con ong đốt. Sợ quá gọi điện hỏi bác sĩ tư vấn mấy lần liền mình sợ nó cứ sưng tấy đỏ lên như vậy thì chết. May sao mà khoảng vài ngày sau vết sưng tím giảm hẳn đi hình mí mắt rõ ràng hơn trước và bắt đầu tự nhiên đều đẹp hơn rồi.

Mí mắt rõ hơn và đôi mắt to tròn hơn trước 1

Mí mắt rõ hơn và đôi mắt to tròn hơn trước 

Thay đổi thần thái sau khi bấm mí

Sau bấm mí đôi mắt mình có sự thay đổi rõ rệt – tròn to rõ nếp mí hơn. Mỗi sáng không phải lách cách dậy sớm nữa rồi, chỉ trang điểm qua loa là có thể xinh đẹp đi làm hay ra ngoài rồi.

Điều nhận thấy rõ nhất là thần thái của mình đã ngày càng tự tin hơn. Ai cũng nói mắt mình có nét cuốn hút rất lạ. Cũng không mong gì nhiều ngoài sự tự tin đã trở lại với mình rồi. Khi giao tiếp cũng như trong công việc mình cảm thấy thoải mái tự tin hẳn.

Về kể cho mấy chị đồng nghiệp nghe quá trình bấm mí như thế nào thì ai cũng thích và hỏi địa chỉ xem mình đi ở đâu. Một niềm vui nho nhỏ nữa là mình có thêm nhiều sự lựa chọn, có nhiều anh chàng để ý tới mình hơn trước đây.

HÌnh ảnh so sánh trước và sau khi bấm mí mắt1

HÌnh ảnh so sánh trước và sau khi bấm mí mắt

Công nghệ bấm mí Hàn Quốc đã góp phần mang tới vẻ đẹp thần thái tự tin dành cho hàng ngàn chị em giống như cô giáo Thiên Hương. Nếu bạn cũng đang tự ti với đôi mắt của mình vui lòng liên hệ ngay theo đường dây nóng 1900 6466 hoặc tới trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để nhận được sự tự vấn từ các chuyên gia thẩm mỹ tại đây nhé!

Tham khảo thêm

>> Bấm mí hàn quốc giữ được bao lâu? Chi phí là bao nhiêu?

>> 9X xinh sở hữu mắt 2 mí tuyệt xinh sau bấm mí ở Kangnam

Nguồn: Bammihanquoc.vn

The post Thần thái xinh đẹp của cô giáo Thiên Hương sau khi bấm mí appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2kIFv9y
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét