Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Quy trình chỉnh sửa 2 mắt lệch nhau cực “chuẩn” chỉ 20 phút

Theo các bác sĩ đầu thẩm mỹ mắt, hiện tượng 2 mắt lệch nhau là khuyết điểm hoàn toàn có thể dễ dàng xử lý và khắc phục hiệu quả chỉ với thủ thuật thẩm mỹ đơn giản. Tham khảo quy trình công nghệ Hàn Quốc giúp chỉnh sửa 2 mắt lệch nhau “cực chuẩn” chỉ sau 20 phút, đôi mắt của bạn sẽ được cân chỉnh đều đẹp theo tỉ lệ hài hòa, cân đối với khuôn mặt.

Nguyên nhân 2 mắt lệch nhau do đâu?

2 mắt lệch nhau là hiện tượng mắt một bên nhỏ hoặc to hơn mắt còn lại tạo cảm giác lệch lạc, mất cân đối. Khuyết điểm này còn làm cả khuôn mặt thiếu đi vẻ hài hòa, mất đi sự cân xứng, khi nhìn vào tạo cảm giác như mắt to mắt bé ảnh hưởng lớn đến diện mạo của mỗi người.

 2 mắt lệch nhau111

2 mắt lệch nhau khiến đôi mắt của bạn mất sự cân đối

– Nguyên nhân do bẩm sinh:

Do cấu trúc, đặc điểm, hình dáng đôi mắt mất tính cân đối liên quan tới yếu tố bẩm sinh, di truyền

– Nguyên nhân do mí mắt không đều nhau:

Mí mắt không đều ( một bên mí mắt nhỏ hơn so với bên mí còn lại, hay một bên không có mí, bên lại có mí…) sẽ làm cho 2 mắt lệch nhau, không đồng đều.

Phương pháp khắc phục 2 mắt lệch vĩnh viễn

Trang điểm chỉ là giải pháp khắc phục tạm thời tình trạng 2 mắt lệch nhau, bởi hầu hết đây là hiện tượng bẩm sinh.Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bấm mí Dove Eyes có khả năng chỉnh hình 2 mí đều nhau khắc phục triệt để tình trạng 2 mắt lệch nhau.

 2 mắt lệch nhau567

Bấm mí Dove Eyes chỉnh hình mắt 2 mí đều đẹp khắc phục triệt để 2 mắt lệch toàn diện

Bấm mí Dove Eyes chỉnh sửa toàn diện mắt 2 mí lệch nhau mà không cắt da, không phẫu thuật nên không để lại sẹo nên sau khi thực hiện mí mắt sưng nề nhẹ, hồi phục ngay sau 5 ngày. Bạn chỉ cần bỏ ra 20 phút trải nghiệm công nghệ bấm mí Dove Eyes, khuyết điểm mí mắt hai bên không đều sẽ được chỉnh sửa toàn diện, đồng thời tạo đôi mắt hai mí mới đẹp tự nhiên như mong muốn.

Quy tình chỉnh sửa hai mắt lệch nhau chỉ sau 20 phút

Toàn bộ quy trình chỉnh sửa 2 mắt lệch bằng thủ thuật bấm mí Dove Eyes chỉ kéo dài trong khoảng 20 phút. Đây là quy trình tạo mắt 2 mí tiên tiến đến từ Hàn Quốc đem lại sự thay đổi bất ngờ ngay khi kết thúc quá trình thực hiện.

 2 mắt lệch nhau22

Quy trình chỉnh sửa 2 mắt lệch nhau cực “chuẩn” chỉ 20 phút

Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Bác sĩ thực hiện trực tiếp thăm khám để nắm bắt cấu trúc mắt và nhận diện khuyết điểm 2 mặt lệch ở mức độ nào.

Bước 2: Đo vẽ cung mí mới

Từ những đặc điểm hình dáng, cấu trúc mắt, các bác sĩ thực hiện sẽ xác định, đo vẽ chuẩn xác đường cung mí mắt sao cho thật cân và hài hòa nhất.

Bước 3: Gây tê tại chỗ

Trong quá trình thực hiện, khách hàng được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn.

Bước 4: Chỉnh hình mí mắt

Trên cung đường bấm mí đã định sẵn, các bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa da mí và sụn mi thông qua các điểm nhấn nhỏ bằng phương pháp luồn chỉ đơn giản. Để khi mở mắt ra, bạn sẽ có cặp mí mới cân đối, đồng thời khuyết điểm 2 mắt lệch nhau cũng được cải thiện.

Việc chỉnh hình nếp mí bằng phương pháp bấm mí Dove Eyes không chỉ khắc phục được khuyết điểm mắt 2 mắt lệch nhau mà còn đem lại đôi mắt hai mí to tròn, cân đối, có chiều sâu hơn. Đôi mắt không chỉ đều đẹp mà còn hài hòa với các đường nét khác trên gương mặt giúp diện mạo của bạn trở nên thật sự nổi bật, ấn tượng.

 2 mắt lệch nhau33

Kết quả chỉnh sửa 2 mắt lệch thành mắt đều đẹp sau bấm mí Dove Eyes

Bấm mí Dove Eyes tuy là một thủ thuật đơn giản, thực hiện nhanh chóng nhưng hiệu quả lại phụ thuộc rất nhiều vào con mắt thẩm mỹ và sự tinh tường của các bác sĩ thực hiện. Hiện nay, Kangnam là thương hiệu bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc áp dụng độc quyền công nghệ bấm mí Dove Eyes với các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu chuyên ngành thẩm mỹ mắt.

                    Gọi ngay 1900 6466 hoặc click from tư vấn để nhận giải đáp từ chuyên gia

Nguồn: http://bammimat.net

The post Quy trình chỉnh sửa 2 mắt lệch nhau cực “chuẩn” chỉ 20 phút appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/2ladlIz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét