Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Mắt híp là gì? Xem tướng mắt híp “luận” số mệnh con người

Khoảng 90% những chủ nhân sở hữu đôi mắt híp đều thừa nhận rằng, đây là khuyết điểm khiến họ cảm thấy tự ti nhất. Vậy dưới góc nhìn đa chiều, mắt híp là gì? Tướng số đôi mắt híp thể hiện như thế nào? Dưới đây, các chuyên gia sẽ cung cấp đầy đủ thông tin, lý giải “ngọn ngành” những vấn đề này và cho bạn lời khuyên giải pháp xử lý khuyết điểm mắt híp tốt nhất hiện nay.

Dưới góc nhìn thẩm mỹ, mắt híp là gì?

Đặc điểm chung của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, mắt híp được xem là nét đặc trưng khá phổ biến, trong dân gian hay gọi là “mắt ti hí mắt lươn”. Đa phần những người sở hữu mắt híp không được đánh giá cao về góc độ thẩm mỹ bởi khuyết điểm sau đây:

– Mắt không có mí nhìn trông rất bé

– Bề rộng của đôi mắt hẹp do góc mắt có nhiều nếp rẻ quạt

– Thần thái của đôi mắt thiếu sự biểu cảm, “không có hồn”, không gây thiện cảm với người đối diện.

– Độ mở của mắt bị hạn chế, kém tươi tắn, thiếu sức sống.

Cách khắc phục mắt híp11

Mắt híp khiến khuôn mặt của bạn trở nên nhạt nhòa, thiếu sức sống

Có thể nói, mắt híp được xếp vào khuyết điểm lớn ở đôi mắt ảnh hưởng không nhỏ tới nhan sắc diện mạo của chủ nhân. Dù cho bộ phận như mũi, miệng có hài hoà đẹp đẽ đến bao nhiêu mà đôi mắt thuộc diện “ti hí mắt lươn” thì khuôn mặt cũng xem như bị phá cách, mất sự cân đối tổng thể.

Dưới góc độ tướng số, mắt híp có thể “tiên đoán” vận mệnh, tương lai?

Các chuyên gia tướng số luôn quan niệm rằng, chỉ qua thần thái, hình dáng, đặc điểm đôi mắt có thể “luận ra” số mệnh, tính cách của mỗi người. Đôi mắt của mỗi người không chỉ có giúp biểu lộ tâm trạng tốt xấu mà xem tướng mắt còn thấy được khí chất cũng như tài năng của mỗi người.

Qua đôi mắt híp có thể “luận” ra tướng số của bạn

– Về tính cách: Mắt him híp hay liếc ngang liếc dọc thường phản ánh bản tính ích kỷ, ngang ngược, cực đoan quá trớn, sống rất gian manh. Chủ nhân sở hữu đôi mắt híp sống hay tư lợi cho bản thân, hay ghen ghét đố kỵ người khác, không trung thực vì vậy bị nhiều người xa lánh, rất ít quan hệ, giao du bạn bè, đồng nghiệp.

– Về số mệnh:

Xét trong nhân tướng học, chủ nhân mắt híp sẽ không có vận mệnh tốt đẹp, đường đời sẽ gập ghềnh và gian truân hơn.

+ Sự nghiệp: Đường công danh, sự nghiệp không được vững vàng, gặp trắc trở về đường tài chính

+ Hôn nhân: Đường tình duyên lận đận gấp khúc, vợ chống không hòa hợp, dễ gặp phải cuộc sống neo đơn tuổi già.

+ Sức khỏe: Hay bị ốm đau liên miên, cẩn trọng các bạo bệnh khi về già

Cũng theo các nhà nhân trắc học, trái ngược đôi mắt híp, một cặp mắt 2 mí to tròn có “hồn” có thần thái không chỉ gây ấn tượng tốt đẹp với người đối diện mà còn tướng phú quý, giàu sang. Chính vì vậy, lựa chọn các trung tâm thẩm mỹ để chỉnh sửa khuyết điểm mắt híp, thay đổi dáng mắt, tạo đôi mắt 2 mí to tròn đang là xu thế của nhiều người hiện nay.

Phải làm sao có thể khắc phục mắt híp?

Trong công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại, bấm mí Dove Eyes được đánh giá là giải pháp pháp chỉnh sửa khuyết điểm mắt híp tốt nhất, an toàn nhất kết quả vĩnh viễn. Bấm mí Dove Eyes sẽ sử dụng các thủ thuật chỉnh sửa thẩm mỹ tạo nếp mí mới, giúp đôi mắt trở nên to tròn và có sức sống hơn.

Cách khắc phục mắt híp33

Thủ thuật bấm mí Dove Eyes khắc phục mắt híp chỉ sau 20 phút

+ Chỉnh sửa mắt híp không phẫu thuật:

Bấm mí Dove Eyes khắc phục mắt híp không can thiệp phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách. Chỉ bằng thủ thuật luồn chỉ đơn giản, các bác sĩ tạo liên kết giữa da mí và sụn mi để khi mở mắt sẽ hình thành nếp gấp mí mắt, tác động bên ngoài da mí mắt, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

+ Khắc phục mắt híp chỉ sau 20 phút:

Để chỉnh sửa khuyết điểm mắt híp, bác sĩ chỉ mất khoảng 20 phút để can thiệp xử lý. Rất nhiều người bất ngờ bởi thời gian nhanh đến mức, bạn chỉ cần nằm trong phòng tiểu phẫu trong một khoảng thời gian tích tắc nhưng ngay sau khi mở mắt đã cảm thấy sự thay đổi rõ rệt hiệu quả mà nó.

+ Kết quả khác biệt trước và sau chỉnh sửa toàn diện mắt híp:

Công nghệ bấm mí Dove Eyes đã được nhiều khách hàng trải nghiệm và kiểm chứng hiệu quả. Đôi mắt híp sẽ được khắc phục toàn diện, tạo hiệu ứng kích thước đôi mắt to hơn, mí mắt trông rõ hơn, đẹp hơn.

Cách khắc phục mắt híp55

Cách khắc phục mắt híp77

“Hô biến” mắt híp thành mắt 2 mí to tròn đẹp toàn diện

                Gửi câu hỏi tới chuyên gia –   Gọi ngay 1900 6466 hoặc click from tư vấn

Gọi ngay: 1900 6466 

The post Mắt híp là gì? Xem tướng mắt híp “luận” số mệnh con người appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/2ly2NTw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét