Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

4 cách nâng ngực tại nhà không phải ai cũng biết

Rất nhiều người khao khát sở hữu vòng một căng tròn và săn chắc, nhưng không phải ai cũng biết cách đạt được. Bài viết sau đây sẽ thông tin đến bạn 4 cách nâng ngực tại nhà  vừa an toàn vừa hiệu quả. 

cách nâng ngực tại nhà

4 cách nâng ngực tại nhà không phải ai cũng biết

3 cách nâng ngực tại nhà cho vòng 1 đẫy đà như ý 

Dưới đây top 3 cách nâng ngực tại nhà được nhiều chị em lựa chọn để sở hữu bầu ngực căng nở nang, săn chắc. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với hiệu quả “thần kỳ” mà chúng mang lại.

1. Cách nâng ngực tại nhà bằng bài tập massage 

Phương pháp massage nâng ngực tự nhiên được không ít chị em đánh giá cao về mang hiệu quả có được. Để thực hiện bài tập massage này, bạn cần phải ngồi thẳng lưng trên mặt sàn và thực hiện các bước sau đây:

– Đầu tiên, bạn co gập chân lại và ấn gót chân phải vào vùng âm đạo. Nghe có vẻ hơi kỳ nhưng đây là việc làm cần thiết để kích thích quá trình tăng tiết hóc môn. Tuy nhiên, bạn nên ấn với một độ vừa phải để có kết quả tốt.

– Sau đó, bạn dùng tay massage ngực bằng cách áp lòng bàn tay lên ngực và xoay tròn.

cách nâng ngực tại nhà_2

Massage hỗ trợ máu huyết lưu thông và tăng kích thước bầu ngực.

2. Cách nâng ngực tại nhà bằng luyện tập thể thao 

Hầu hết các chị em cho rằng, khi tác động mạnh vào vùng ngực sẽ giúp cải thiện kích thước một cách hiệu quả. Bởi khi cơ ngực nở nang cũng sẽ dẫn đến vòng một được tăng trưởng hơn sau khi thực hiện đúng các bài tập thể thao mỗi ngày. Theo đó, bạn có thể luyện tập nâng ngực với tạ, bài tập tay không hoặc sử dụng máy tại phòng tập theo hướng dẫn của huấn luyện viên.

Với cách nâng ngực tại nhà này, bạn cần lưu ý không nên tập với tạ quá nặng vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Thay vào đó hãy bắt đầu với những bài tập nhẹ nhàng và phù hợp với thể trạng của bản thân. Tốt bạn nên tham khảo ý kiến của huấn luyện viên để có liệu trình luyện tập hiệu quả nhất.

cách nâng ngực tại nhà_3

Luyện tập giúp bạn có được vòng một căng tròn, săn chắc.

3. Cách nâng ngực tại nhà bằng thực phẩm 

Theo một số nghiên cứu cho thấy, có nhiều thực phẩm có khả năng nuôi dưỡng và kích thích vòng một phát triển như: Dầu ô liu nguyên chất, dầu ô liu đen, đậu nành, ngũ cốc, cần tây hay các loại hạt… Một trong số những thực phẩm đó bạn có thể chế biến thành các món ăn để làm ngực to lên nhanh chóng.

Bạn có thể thay đổi chế độ ăn uống của bản thân bằng cách sử dụng nhiều thực phẩm giúp tăng trưởng vòng một trong mỗi bữa ăn hàng ngày như:

– Ăn nhiều chân giò, hải sản hoặc trứng…

– Ưu tiên những bữa ăn có ngũ cốc và các loại hạt.

– Uống các loại nước hoa quả, sữa đậu nành.

cách nâng ngực tại nhà_5

Thực phẩm tốt sự phát triển của vòng một.

 Cách nâng ngực đẹp tự nhiên với công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Theo nhận định của TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thì các cách nâng ngực tại nhà tại chỉ mang lại hiệu quả tạm thời và cải thiện nhiều kích thước vòng một. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều chị em lựa chọn phẫu thuật nâng ngực nội soi để có được bầu ngực căng tròn như ý.

cách nâng ngực tại nhà_6

MC, Diễn viên Huyền Thạch lựa chọn nâng ngực nội soi để có bầu ngực căng tròn, quyến rũ.

cách nâng ngực tại nhà_7

Khách hàng Thu Danh (31 tuổi, Vĩnh Long) tự tin khoe vòng một căng tròn tự nhiên sau nâng ngực nội soi an toàn.

Nâng ngực nội soi là phương pháp sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng hỗ trợ phóng đại cấu trúc khoang ngực rõ nét trên màn hình, giúp việc bóc tách khoang ngực và đưa túi độn vào bên trong một cách nhanh chóng, chính xác, ít xâm lấn.

 Để tiến hành nâng ngực nội soi, bác sĩ chuyên khoa sẽ rạch một đường mổ nhỏ ở nếp lằn dưới vú. Sau đó đưa dụng cụ nội soi bóc tách khoang ngực để đưa túi độn vào bên trong mà không làm ảnh hưởng đến các thần kinh xung quanh. Đồng thời hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, đảm bảo tính an toàn cao.

1. Ưu điểm vượt trội của công nghệ nâng ngực nội soi 

Cũng theo Bác sĩ Tú Dung, sở dĩ nâng ngực nội soi được nhiều người lựa chọn như vậy vì chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội sau đây:

– Cải thiện kích thước vòng 1 sau 60 phút thực hiện.

– Sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng bóc tách khoang ngực chính xác và kiểm soát tối đa các sự cố trong quá trình phẫu thuật.

– Không xâm lấn đến các vùng xung quanh, thời gian phục hồi nhanh chóng.

– Sử dụng chất liệu túi độn cao cấp từ thương hiệu Motiva nổi tiếng Hoa Kỳ.

– Có chế độ bảo hành túi ngực lâu dài, cam kết tối đa quyền lợi khách hàng.

 – Ứng dụng hệ thống máy 3D Divina chuyên sâu.

2. Những lưu ý quan trọng trước khi nâng ngực nội soi 

Bác sĩ Tú Dung cho hay để có kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên bạn cần phải đặc biệt lưu ý những điều quan trọng sau đây:

– Lựa chọn địa chỉ nâng ngực uy tín, có đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm để có được bầu ngực đẹp như mong đợi.

– Giữ gìn sức khỏe tốt giúp bạn có được kết quả tốt, khả năng phục hồi nhanh chóng.

– Được thăm khám tình trạng bầu ngực hiện có thông qua hệ thống máy 3D Divina hiện đại (thiết bị này hỗ trợ bạn lựa chọn size ngực phù hợp với bản thân).

– Giữ tâm lý thoải mái, tránh lo lắng, căng thẳng làm ảnh hưởng đến kết quả phẫu thuật.

– Thực hiện theo đúng chỉ dẫn từ bác sĩ chuyên khoa.

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đang ứng dụng thành công kỹ thuật nâng ngực nội soi. Với thế mạnh là đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên như mong đợi.

cách nâng ngực tại nhà_7

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa nâng ngực uy tín hàng đầu hiện nay .

Trên đây là thông tin 4 cách nâng ngực tại nhà không phải ai cũng biết. Nếu vẫn còn thắc mắc bạn vui lòng liên hệ trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để được tư vấn MIỄN PHÍ cùng chuyên gia.

Nguồn: http://nangmuicautruc.vn/

The post 4 cách nâng ngực tại nhà không phải ai cũng biết appeared first on .



from https://ift.tt/2Pca5I5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét