Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

(Nhấn) Bấm mí mắt có để lại sẹo không? Công nghệ bấm mí mắt mới nhất

Trả lời :

Xin chào bạn Trang!

Cảm ơn bạn Trang đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn  Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi bấm mí mắt Hàn Quốc có để lại sẹo không? và nên thực hiện bấm mí bằng công nghệ nào? Chúng tôi xin giải đáp như sau:

1/ Bấm mí mắt có để lại sẹo không? Tư vấn của chuyên gia

Bấm mí mắt được các chuyên gia đánh giá là 1 trong các kỹ thuật bấm mí hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này giúp cho những ai bị mắt 1 mí, da trùng … sớm lấy lại được đôi mắt 2 mí tròn. Kỹ thuật này là một cuộc tiểu phẫu đơn giản hoàn toàn nên hoàn toàn không để lại sẹo cũng như vết tích gì tại vùng mắt.

Bấm mí mắt có để lại sẹo khôngThủ thuật bấm mí khá đơn giản, nhẹ nhàng, không phẫu thuật, không cắt rạch

Thủ thuật chỉ tạo ra các điểm nhấn rất nhỏ, hoàn toàn không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch da nên các điểm can thiệp mau lành, không để lại sẹo.

Quy trình được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 20 phút, không ảnh hưởng đến thị lực cũng như không để lại sẹo

Các thao tác được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, ít xâm lấn, không gây tổn thương, thời gian hồi phục ngắn (Tùy theo cơ địa, thường chỉ từ 5-7 ngày, đường mí đã ổn định, cân đối tự nhiên như mong muốn.)

Bấm mí Hàn Quốc có để lại sẹo khôngBấm mí khắc phục toàn diện khuyết điểm mắt 1 mí, mắt không rõ mí…hoàn toàn không để lại sẹo

Kết hợp với việc dùng chỉ đôi thẩm mỹ được thiết kế với độ bền bỉ cao sẽ khắc phục được hiện tượng mí cộm hay sẹo xấu như các kỹ thuật truyền thống

Các bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn về cách chăm sóc mắt sau bấm mí để bạn có được mí đẹp như mong muốn mà không lo để lại sẹo.

!Lưu ý: Để kết quả bấm mí tối ưu nhất, bạn nên lựa chọn những cơ sở, địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín khi tiến hành bấm mí tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

2/ Nên thực hiện bấm mí mắt bằng công nghệ nào để không để lại sẹo xấu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công nghệ bấm mí mắt khác nhau nhưng không phải công nghệ nào cũng cho kết quả đẹp và an toàn vì vậy bạn cần phải tìm hiểu chi tiết các công nghệ trước khi đi đến quyết định bấm mí. Dưới đây mình sẽ chia sẻ cho bạn 2 công nghệ bấm mí tốt nhất hiện nay.

  • Bấm mí mắt Hàn Quốc

Nhấn mí có để lại sẹo không

– Kỹ thuật này được thực hiện khá đơn giản hoàn toàn không xâm lấn cắt rạch mà chỉ sử dụng chỉ thông qua các điểm nhấn trên mắt. Ở mỗi bên mắt, bác sĩ sẽ tiến hành tạo ra 3-5 điểm nhấn cực nhỏ ngay trên đường cung mí mắt đã được các bác sĩ đo vẽ trước. Sau đó bác sĩ tiến hành luồn chỉ giúp cho kết quả được đẹp tự nhiên. 

– Chi phí thực hiện : 6 triệu

  • Bấm mí mắt Multi – Point

– Kỹ thuật bấm mí này khác hoàn toàn so với công nghệ bấm mí Hàn Quốc, thay vì tạo 3 – 5 điểm nhấn thì công nghệ này tạo ra đa điểm nhấn cực nhỏ quanh phần cung mi của mắt. Kỹ thuật này không xâm lấn nên thời gian hồi phục khá nhanh, mí mắt đẹp tự nhiên.

– Chi phí thực hiện : 9 triệu

Chúc bạn sớm bấm mí đẹp như ý!

BẠN VẪN CÒN LO LẮNG SAU KHI BẤM MÍ MẮT CÓ THỂ ĐỂ LẠI SEO?

HAY CHIA SẺ THẮC MẮC ĐỂ CÁC CHUYÊN GIA BẤM MÍ HÀNG ĐẦU TƯ VẤN CHO BẠN NHÉ!

tich
Hoặc
GỢI Ý TÌM HIỂU THÊM:

The post (Nhấn) Bấm mí mắt có để lại sẹo không? Công nghệ bấm mí mắt mới nhất appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com https://ift.tt/1P6NCJe
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét