Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không?

Cải tổ dáng ngực thấp, xấu trở nên căng tròn và quyến rũ được nhiều chị em quan tâm và thực hiện. Nâng ngực có nguy hiểm không, bí quyết nâng ngực an toàn, chúng ta cùng tham khảo bài viết sau.

Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không-hình 1

Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không?

Có nên phẫu thuật nâng ngực không?

Nhiều chị em phân vân không biết có nên ứng dụng kỹ thuật thẩm mỹ ngực không. Bởi lẽ, việc can thiệp những khuyết điểm về ngực khiến phụ nữ lo âu về tính na toàn, sợ đau đớn và xuất hiện những biến chứng xấu.

Thực tế, nếu sở hữu dáng ngực nhỏ và hạn chế chính là khuyết điểm lớn trên cơ thể. Hạn chế này làm cho phụ nữ tự ti, mặc cảm và cũng chính là nguyên nhân khiến chuyện vợ chồng thiếu hụt cảm xúc và không thăng hoa.

Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không-hình 2

Nâng ngực là phương pháp nhanh chóng giúp cải tổ dáng ngực nhỏ trở nên căng tròn và quyến rũ chỉ trong một lần thực hiện.Theo đó, khách hàng nên ứng dụng kỹ thuật này bằng cách chọn cho mình công nghệ chất lượng và thực hiện ở địa chỉ tin cậy để đảm bảo có được kết quả tốt.

Nâng ngực có nguy hiểm không?

Thẩm mỹ ngực không nguy hiểm, không xuất hiện biến chứng khi khách hàng lựa chọn đúng công nghệ và thực hiện ở thương hiệu uy tín.

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ, nâng ngực trở thành phương pháp hiện đại giải quyết nhanh chóng nỗi lo về dáng ngực thấp kém duyên của nhiều người.

Nếu lựa chọn những địa điểm thẩm mỹ kém chất lượng thì nâng ngực sẽ xuất hiện những biến chứng xấu, cụ thể như:

+ Ngực co thắt bao xơ và nhiễm trùng nặng sau khi nâng

+ Ngực xuất hiện tình trạng lệch lạc và dị ứng

+ Vỡ túi ngực do sử dụng chất liệu kém an toàn.

Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không-hình 3

Phẫu thuật nâng ngực đảm bảo tính an toàn cao, không xuất hiện những nguy hiểm và ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó, các tín đồ thẩm mỹ có thể yên tâm, vấn đề cần làm chính là chọn lựa nơi có đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn thẩm mỹ an toàn, cụ thể như:

+ Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đã thực hiện nâng ngực an toàn

+ Sử dụng hệ thống máy móc chất lượng và an toàn

+ Ứng dụng túi ngực cao cấp

+ Thực hiện phẫu thuật nâng ngực theo quy trình khép kín, có tính an toàn cao.

Phẫu thuật nâng ngực không nguy hiểm như chúng ta nghĩ khi chúng ta lựa chọn đúng địa điểm chất lượng và an toàn để thực hiện.

Những nguyên tắc an toàn khi nâng ngực?

Để thực hiện thẩm mỹ ngực an toàn và đảm bảo có chất lượng thẩm mỹ tốt, khách hàng nên thực hiện ở những địa điểm ứng dụng:

+ Kỹ thuật nâng ngực nội soi: Trong các phương pháp nâng ngực hiện có thì kỹ thuật nội soi được xem là lựa chọn đúng đắn nhất cho khách hàng. Bởi đây là công nghệ hiện đại, thẩm mỹ ngực theo cơ chế ít xâm lấn, không tác động nhiều đến dáng ngực. Theo đó, khách hàng thực hiện sẽ được rạch đường mổ mảnh ở chân ngực để đưa túi độn ngực vào trong. Từ đó, dáng ngực sau khi nâng nhanh chóng định hình, không xuất hiện đau đớn và những biến chứng xấu.

Nâng ngực nội soi an toàn đảm bảo thiên chức làm mẹ cho chị em

Đặc biệt, nâng ngực nội soi chủ trương đặt túi ngực dưới cơ, không có bất cứ tác động nào đến tuyến sữa nên đảm bảo không làm mất khả năng thực hiện thiên chức làm mẹ của chị em. Từ đó, chị em có thể yên tâm trong quá trình phẫu thuật nâng ngực.

+ Sử dụng túi ngực cao cấp: Việc ứng dụng túi ngực cao cấp trong nâng ngực có vai trò vô cùng quan trọng. Nếu sử dụng những loại túi kém an toàn, sau thẩm mỹ khách hàng sẽ phải đối đầu với những tình trạng như dáng ngực bất cân xứng, túi ngực bị vỡ khi tác động mạnh vào bên trong.

Nâng ngực túi cao cấp nên ứng dụng loại túi của hãng Motiva. Đây là túi ngực được trang bị bởi bề mặt Nano mềm mại, con chip siêu thông minh với khả năng lưu trữ 15 thông số quan trọng. Từ đó, khách hàng ứng dụng phương pháp nâng ngực có tính an toàn cao, tự do vặn xoắn mà không cần lo lắng về tình trạng vỡ túi, biến chứng ngực. Một điều làm hài lòng khách hàng đó chính là ứng dụng công nghệ nâng ngực có túi Nano cao cấp của hãng Motiva sẽ giúp cho dáng ngực đẹp tự nhiên, giúp thăng hoa hơn trong chuyện vợ chồng.

Túi nâng ngực an toàn cần có sự dẻo dai và chất lượng 

+ Ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại: Phẫu thuật nâng ngực được thực hiện an toàn cần phải có hệ thống máy móc chất lượng. Trong đó, không thể không nhắc đến máy 3D Divina siêu cao cấp. Đây là loại máy hiện đại, hoạt động theo cơ chế đám mây có tác dụng quét chính xác chiều cao, cân nặng, số đo 3 vòng của mỗi người để đưa ra size túi ngực vừa vặn và cân đối nhất. Theo đó, sau khi ứng dụng kỹ thuật nâng ngực, khách hàng sẽ có được vẻ ngoài ấn tượng như mong muốn.

Hệ thống máy móc chất lượng cần được ứng dụng trước khi nâng ngực

Không dừng lại ở đó, sự xuất hiện của máy 3D Divina còn mang đến tác dụng phát hiện những dáng ngực bất cân xứng để hỗ trợ bác sĩ can thiệp khắc phục kịp thời nhất.

Đảm bảo đúng và đủ những nguyên tắc an toàn khi nâng ngực, Bệnh viện Thẩm mỹ JW chính là địa điểm uy tín mà các tín đồ làm đẹp nên lựa chọn. Thương hiệu JW chính thức nhượng quyền từ Hàn Quốc, ứng dụng máy móc cao cấp và kỹ thuật thẩm mỹ an toàn.

bac-si-vn

Đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa tại JW

Đặc biệt, JW là nơi tiên phong tại Việt Nam có sử dụng máy 3D Divina trong nâng ngực. Theo đó, đây cũng là địa điểm sử dụng túi ngực cao cấp chính hãng Motiva.

Nâng ngực tại jW thực hiện theo kỹ thuật nội soi, có ứng dụng hệ thống máy móc chất lượng, thực hiện bởi những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Sau phẫu thuật, khách hàng còn được cấp thẻ bảo hành dài hạn để đảm bao quyền lợi khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra.

HÌNH ẢNH 1

HÌNH ẢNH 2

Phẫu thuât nâng ngực tại JW là lựa chọn tuyệt vời cho những ai sở hữu dáng ngực thấp và nhỏ. Đừng lo lắng về nâng ngực có nguy hiểm không bởi JW sẽ cam kết an toàn và chất lượng lâu dài cho bạn.

Nguồn: http://nangmuicautruc.vn/

The post Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không? appeared first on .



from https://ift.tt/2MRvSaJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét