Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Top 5 cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh

Bạn đang “đau đầu” tìm cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh. Đừng lo lắng! thông tin trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn khắc phục hiệu quả tình trạng này và có được bầu ngực căng tròn tự nhiên

cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh

Top 5 cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh

Nguyên nhân khiến ngực chảy xệ sau sinh

Một bầu ngực đầy đặn và săn chắc luôn là mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Nhưng sau quá trình sinh con ngực của bạn có dấu hiệu sa trễ nhanh chóng làm phái đẹp đi sự tự tin vốn có.

Nguyên nhân chủ yếu khiến ngực chảy xệ là do phụ nữ sau sinh có bầu ngực chứa sữa nặng hơn bình thường. Cộng thêm lực kéo của bé khi bú làm cho các sợi cơ ngực bị chùng nhão nhanh chóng. Sau thời kỳ cho con bú, những tép sữa xẹp xuống hoặc người mẹ không bổ sung dinh dưỡng kịp thời cũng là tác nhân làm ngực “xuống cấp” nghiêm trọng.

cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh_2

Ảnh mô phỏng tình trạng ngực chảy xệ sau sinh

Rất nhiều người cảm thấy phiền muộn và lo lắng về vấn đề ngực chảy xệ sau sinh. Để khắc phục hiệu quả tình trạng này, chị em nên lưu ý thực hiện top 5 cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh qua những thông tin dưới đây.

Top 5 cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh

Dưới đây là top 5 cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh được nhiều chị em lựa chọn để sở hữu bầu ngực căng tròn và săn chắc. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với hiệu quả mà chúng mang lại.

1. Cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh nhờ thực phẩm 

Chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn hỗ trợ chị em cải thiện vòng một chảy xệ sau sinh nhanh chóng. Để hấp thu được nhiều Estrogen thông qua chế độ ăn uống, bạn cần bổ sung các loại thực phẩm đậu như: Đậu nành, đậu đỏ, đậu đen, vừng, ngủ cốc, bắp cải, súp lơ… cũng như các loại trái cây và rau xanh.

cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh_3

Thực phẩm tốt cho sự phát triển của vòng 1.

 Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế ăn chất béo động vật mà nên ăn các chất béo có nguồn gốc thực vật như: Dầu ô liu, dầu vừng… để duy trì độ đàn hồi cho vùng da ngực và giúp giảm béo sau sinh.

2. Cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh bằng massage 

Đây là một trong những cách làm ngực không bị sa trễ sau khi sinh vô cùng hiệu quả. Sau sinh con từ 1 – 2 tháng bạn có thể áp dụng những bài tập nhẹ nhàng như: Tập tạ tay, yoga hay đi bộ vừa có tác dụng giảm cân. Đồng thời khiến vòng một trở nên đầy đặn và săn chắc hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên kết hợp với việc massage ngực hàng ngày khi tắm dưới vòi sen nhằm kích thích máu huyết lưu thông. Nhờ đó, tình trạng ngực sa trễ sau sinh sẽ được cải thiện nhanh chóng. Lưu ý, bạn cần thực hiện thường xuyên và đều đặn để có kết quả tốt.

cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh_4

Massage giúp cải thiện nhược điểm ngực chảy xệ

3. Cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh bằng áo ngực 

Rất nhiều chị em có thói quen “thả rông” ngực sau sinh để tiện cho việc bé bú liên tục trong ngày. Đây chính là sai lầm khiến bầu ngực ngày càng “xuống cấp”. Bởi vì chứa nhiều sữa và xung huyết nên vòng một của các mẹ không được nâng đỡ rất dễ bị chảy xệ. Chính vì lẽ đó, bạn cần đặc biệt lưu ý chọn áo ngực vừa vặn để giữ dáng cho “núi đôi”, đồng thời cũng tiện hơn trong việc cho bé bú mẹ.

cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh_5

Chọn áo ngực phù hợp cũng là cách cải thiện tình trạng chảy xệ sau sinh.

4. Cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh bằng bài tập thông dụng 

Một trong những cách làm ngực không bị chảy xệ sau sinh chính là thực hiện các bài tập làm săn chắc vòng một. Cụ thể như sau:

– Đầu tiên bạn thực hiện động tác xoay tay theo chiều kim đồng hồ (khoảng 8 – 10 lần) và ngược lại. Thực hiện liên tục 10 lần/ngày.

– Sau đó, bạn chuyển sang bài tập chống đẩy để cải thiện “núi đôi”. Bạn đứng trước bức tường cách xa một đoạn bằng với chiều dài cánh tay. Tiếp đến, bạn đặt lòng bàn tay lên tường và chống đẩy liên tục 10 – 15 lần. Thực hiện 20 lần/ngày để có kết quả tốt.

cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh_6

Luyện tập đúng cách và thường xuyên giúp bạn có được bầu ngực căng tròn và săn chắc.

5. Cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh bằng công nghệ thẩm mỹ 

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cho biết, các phương pháp cải thiện ngực chảy xệ trên chỉ mang hiệu quả tạm thời và không mang tính duy trì lâu dài. Nếu không thường xuyên áp dụng sẽ khiến tình trạng sa trễ ngày càng nặng hơn. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều chị em lựa chọn phẫu thuật nâng ngực chảy xệ để có được bầu ngực căng tròn, săn chắc.

cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh_7

Chị Thu Danh (31 tuổi, Vĩnh Long) tự tin hơn nhờ phẫu thuật nâng ngực chảy xệ.

cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh_8

Chị Kim Nguyên (TP.HCM) sở hữu bầu ngực căng tròn, quyến rũ nhờ công nghệ nâng ngực chảy xệ hiện đại.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là kỹ thuật tác động bầu ngực qua hai bước: cải thiện mức độ chảy xệ và nâng ngực tăng size mang lại vòng 1 quyến rũ tuổi đôi mươi. Đây là phương pháp được giới chuyên môn đánh giá rất cao bởi tính an toàn, hạn chế tối đa các xâm lấn, không đau, không để lại sẹo và hiệu quả duy trì bền vững với thời gian.

1. Ưu điểm vượt trội của công nghệ nâng ngực chảy xệ sau sinh 

Cũng theo BS Tú Dung, sở dĩ phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được nhiều người lựa chọn như vậy vì phương pháp này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội sau đây:

– Khắc phục hiệu quả tình trạng ngực chảy xệ sau sinh: Công nghệ nâng ngực hiện đại không chỉ cải thiện hiệu quả nhược điểm ngực chùng nhão mà còn mang lại bầu ngực căng tròn, quyến rũ.

– Giữ trọn cảm xúc “yêu”: Việc sở hữu bầu ngực đầy đặn ở phụ nữ chính là chất xúc tác tạo nên cảm xúc mạnh mẽ ở phái mạnh. Nhờ đó chất lượng cuộc “yêu” được gia tăng gấp bội.

– Không ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ: Sau khi can thiệp cải thiện mức độ sa trễ, bác sĩ sẽ tiến hành đưa túi ngực vào bên trong và đặt dưới cơ. Vì vậy, phẫu thuật nâng ngực chảy xệ cam kết tính an toàn cao và không ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ về lâu dài.

– Hiệu quả duy trì bền vững: Bạn không những sở hữu bầu ngực căng tròn, quyến rũ sau nâng ngực chảy xệ mà hiệu quả này còn được duy trì lâu dài và ổn định.

Mọi thắc mắc chi tiết về dịch vụ nâng ngực chảy xệ, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để được giải đáp MIỄN PHÍ cùng chuyên gia. 

The post Top 5 cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh appeared first on .



from https://ift.tt/2MPq7ub
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét