Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

5 tiêu chí vàng để lựa chọn địa chỉ nâng ngực an toàn

Nâng ngực được xem là phương pháp làm đẹp nhanh chóng, an toàn được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên, địa chỉ nâng ngực an toàn ở đâu? Cách nào để tôn tạo dáng ngực đẹp tự nhiên và tồn tại lâu dài?

5 tiêu chí vàng để lựa chọn địa chỉ nâng ngực an toàn-hình 1

5 tiêu chí vàng để lựa chọn địa chỉ nâng ngực an toàn

 Muốn tìm một địa chỉ nâng ngực an toàn không phải quá khó. Chỉ cần khách hàng dựa vào  5 tiêu chí sau để đánh giá, tin chắc các tín đồ thẩm mỹ sẽ lựa chọn ra địa chỉ thẩm mỹ an toàn cho mình.

1/ Thẩm mỹ hoạt động có giấy phép rõ ràng

Đây được xem là tiêu chí xác định địa chỉ nâng ngực an toàn. Theo đó, thương hiệu được cấp phép hoạt động sẽ đảm bảo được các tiêu chí về máy móc, chất lượng, bác sĩ thẩm mỹ. Từ đó, khách hàng thực hiện có được tính an toàn, cam kết hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

2/ Phương pháp nâng ngực an toàn, chất lượng

Muốn tìm địa chỉ nâng ngực an toàn, trước tiên nên xem xét phương pháp ứng dụng. Theo ý kiến của nhiều chuyên gia đầu ngành, nâng ngực nội soi chính là bí quyết tôn tạo dáng ngực đẹp tự nhiên.

Theo đó, kỹ thuật nội soi thực hiện thẩm mỹ theo cơ chế ít xâm lấn, hạn chế can thiệp và tác động vào dáng ngực. Hiện nay, các bệnh viện uy tín sẽ sử dụng kỹ thuật nội soi kết hợp với đường dưới nếp vú (chân ngực) để đưa túi độn vào bên trong.

Kỹ thuật nội soi có sự hỗ trợ của hệ thống camrera siêu mảnh, tác dụng chính của nó là phóng đại thành ngực lên gấp 10 lần để hỗ trợ quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

5 tiêu chí vàng để lựa chọn địa chỉ nâng ngực an toàn-hình 2

Bác sĩ đóng vai trò quan trọng khi quyết định nâng ngực

Hiện nay, để đảm bảo an toàn cho khách hàng, các bác sĩ chủ trương sử dụng đặt túi ngực dưới cơ, không tác động cũng như làm ảnh hưởng đến tuyến sữa. Từ đó, kết quả nâng ngực có được hiệu quả cao, hỗ trợ chị em duy trì được thiên chức làm mẹ mà không có bất cứ ảnh hưởng nào.

Nâng ngực nội soi thực hiện đường chân ngực hỗ trợ thời gian hồi phục nhanh. Vì đường chân ngực đưa túi vào trong nhanh chóng và chính xác nên không xuất hiện đau đớn nhiều, giúp dáng ngực cân đối nhanh chóng, hạn chế thấp nhất những rủi ro và biến chứng có hại.

3/ Bác sĩ nâng ngực có chuyên môn cao, tay nghề giỏi

Bác sĩ đóng vai trò đặc biệt quan trọng, quyết định lớn đến sự thành công của các ca thẩm mỹ. Theo đó, một bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng thực hiện nhiều ca nâng ngực chất lượng cho khách hàng sẽ chiếm được nhiều sự quan tâm của người thực hiện.

5 tiêu chí vàng để lựa chọn địa chỉ nâng ngực an toàn-hình 3

Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm hỗ trợ cho ca nâng ngực chất lượng

Do đó, địa điểm nâng ngực an toàn bắt buộc phải là nơi hội tụ những bác sĩ có tâm và có tầm. Khách hàng có thể lắng nghe những tư vấn, chia sẻ và được giải đáp tận tình các thắc mắc khác nhau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực.

4/ Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng các yêu cầu thẩm mỹ

Một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công của nâng ngực đó chính là hệ thống máy móc chất lượng. Muốn nâng ngực an toàn, nhất định phải có máy 3D Divia chuyên sâu cùng với túi ngực cao cấp.

Máy 3D Divina là loại máy được sản xuất dành riêng cho thẩm mỹ nâng ngực. Tác dụng chính của nó là thực hiện quét số đo 3 vòng, dựa theo chiều cao, cân nặng để chọn ra size túi ngực cân đối, vừa vặn nhất với từng khách hàng. Đặc biệt, loại máy này còn có thể mô phỏng chính xác đến 95% hình ảnh trước và sau thẩm mỹ để khách hàng có thể dựa vào đó mà đưa ra quyết định nâng ngực cho riêng mình.

5 tiêu chí vàng để lựa chọn địa chỉ nâng ngực an toàn-hình 4

Máy 3D Divina được ứng dụng để nâng ngực

Ngoài ứng dụng máy 3D trong nâng ngực, một vấn đề quan trọng mà địa chỉ nâng ngực an toàn cần có là sử dụng loại túi cao cấp. Túi ngực chất lượng sẽ quyết định đến vẻ đẹp cũng như thời gian tồn tại của dáng ngực trong cơ thể. Hiện nay, các chuyên gia và bác sĩ thẩm mỹ ưu tiên ứng dụng các loại túi của hãng Motiva. Bởi những loại túi này được cấu tạo chắc chắn, có 7 lớp vỏ cùng với đó là bề mặt Nano mềm mại, có thể vặn xoắn tự nhiên sau nâng ngực mà không có bất cứ ảnh hưởng nào đến người thực hiện.

Mô phỏng quá trình nâng ngực nội soi 3D nhờ có máy hiện đại

5/ Địa chỉ nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng

Để đánh giá một địa chỉ nâng ngực an toàn không hề khó, vấn đề quan trọng đó chính chọn nơi được đông đảo khách hàng quan tâm, thực hiện nâng thành công.

Một địa chỉ được khách hàng yêu mến sẽ đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ cao cũng như kết quả an toàn về sau. Có như thế mới tạo dựng niềm tin cho người thẩm mỹ.

5 tiêu chí vàng để lựa chọn địa chỉ nâng ngực an toàn-hình 5

Viện nâng ngực chuyên sâu 3D được thành lập tại JW

Đáp ứng đầy đủ 5 tiêu chí của địa chỉ nâng ngực an toàn, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc mang đến cho khách hàng niềm tin khi thẩm mỹ.

Bệnh viện JW chính thức thành lập viện nâng ngực chuyên sâu, có sự hỗ trợ của máy 3D hiện đại khi nâng ngực. Đây cũng là thương hiệu nhanh chóng tại Việt Nam có đội ngũ bác sĩ Việt – Hàn giàu kinh nghiệm, ứng dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi an toàn để thực hiện.

Kết quả của khách hàng nâng ngực tại Bệnh viện JW

Đặc biệt, khách hàng thẩm mỹ ngực tại JW được hệ thống máy 3D mô phỏng hình ảnh, được chọn size ngực vừa vặn và thử cảm giác trải nghiệm túi nano thật.

Sau nâng ngực, các tín đồ thẩm mỹ được cấp thẻ bảo hành lâu dài để đảm bảo quyền lợi trong những trường hợp cần thiết, hỗ trợ khách hàng có được dáng ngực đẹp ấn tượng từ mọi góc nhìn.

5 tiêu chí vàng để lựa chọn địa chỉ nâng ngực an toàn-hình 6

Kết quả nâng ngực an toàn cho khách hàng

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chính là địa điểm nâng ngực an toàn mà tất cả các khách hàng đang tìm kiếm mỗi ngày.

Nguồn: http://nangmuicautruc.vn/

The post 5 tiêu chí vàng để lựa chọn địa chỉ nâng ngực an toàn appeared first on .



from https://ift.tt/2ogDDsA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét