Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Chi phí phẫu thuật hàm hô là bao nhiêu?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Em bị khuyết điểm hàm hô từ nhỏ càng lớn tình trạng này càng nặng hơn. Qua tìm hiểu em biết được công nghệ chỉnh hàm hô tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc rất hiệu quả. Nhưng không biết chi phí phẫu thuật hàm hô là bao nhiêu? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin cảm ơn! (Phượng Hằng, Đồng Nai).

Chi phí phẫu thuật hàm hô

Chi phí phẫu thuật hàm hô là bao nhiêu?

Phượng Hằng thân mến! Thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp cụ thể qua những thông tin sau đây.

Chi phí phẫu thuật hàm hô là bao nhiêu?

Phẫu thuật hàm hô là phương pháp được đánh giá cao bởi các chuyên gia thẩm mỹ uy tín. Kỹ thuật thực hiện là dùng máy cắt xương siêu âm chuyên dụng Hi Speed cắt xương hàm trên đẩy lùi về sau. Đồng thời điều chỉnh hàm về vị trí cân đối, đúng khớp cắn và không làm ảnh hưởng đến cơ hàm cũng như các chức năng khác.

Tuy thế, chi phí phẫu thuật hàm hô cũng là mối bận tâm của không ít khách hàng hiện nay. Sau đây, chúng tôi sẽ thông tin đến bạn mức giá bạn cần bỏ ra cho một ca giải phẫu chỉnh hô. Điều này sẽ giúp bạn có được sự chuẩn bị tốt về tài chính trước khi thực hiện.

Mời bạn tham khảo trực tiếp bảng giá phẫu thuật hàm hô của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc: TẠI ĐÂY.

Trên thực tế chỉnh sửa hàm hô là một kỹ thuật khó, đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải là người am hiểu chuyên sâu cấu trúc xương hàm mặt. Đồng thời thực hiện các thao tác chuẩn xác và khéo léo. Chính vì vậy, giá phẫu thuật chỉnh hô luôn cao hơn so với các dịch vụ khác. Tuy nhiên, kết quả mà bạn nhận được chắc chắn sẽ thuyết bị bạn .

Những điều kiện ảnh hưởng đến chi phí phẫu thuật hàm hô 

Khi có nhu cầu thực hiện bất kỳ ca phẫu thuật thẩm mỹ nào, việc thảo luận với bác sĩ về các kế hoạch điều trị và chi phí là điều vô cùng cần thiết. Bởi lẽ chi phí phẫu thuật hàm hô thường phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

– Mức độ hàm dẫn đến tình trạng hô nặng hay hô nhẹ.

– Các thủ tục kiểm tra sức khỏe như: xét nghiệm máu, chụp xương 3D… đảm bảo rằng bạn đủ điều kiện tiến hành phẫu thuật.

– Bác sĩ thực hiện phẫu thuật có trình độ chuyên môn cao, vững tay nghề.

– Ứng dụng kỹ thuật chỉnh hàm hô hiện đại nhất hiện nay, giúp cải thiện toàn diện khuôn mặt.

– Phẫu thuật được thực hiện dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại, cam kết tối đa tính an toàn cho tất cả khách hàng.

Hiệu quả đạt được sau phẫu thuật hàm hô 

Nhờ ứng dụng kỹ thuật hiện đại kết hợp hệ thống máy móc Chuẩn Hàn. Phẫu thuật hàm hô tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã và đang giúp hàng ngàn khách hàng có được gương mặt hoàn thiện như mong đợi. Hãy cùng kiểm chứng kết quả qua những hình ảnh khách hàng thực tế dưới đây:

1. Biên đạo múa Lan Nhi 

Được đánh giá là một biên đạo múa tài năng nhưng khuyết điểm hàm hô nặng lại là rào cản khiến Lan Nhi không thể thăng tiến trong sự nghiệp. Sau khi phẫu thuật hàm hô tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc không những diện mạo được thay đổi mà may mắn cũng đã mĩm cười với Lan Nhi. Hiện tại cô đã trở thành một dancer nổi tiếng và được nhiều người yêu mến.

Chi phí phẫu thuật hàm hô_3

Lan Nhi sở hữu nhan sắc “vạn người mê” nhờ lựa chọn phẫu thuật hàm hô an toàn

2. Khách hàng Kim Anh (Bình Thuận) 

Đã từng có một thời gian dài sống trong mặc cảm và tự ti vì khuyết điểm hàm hô. Kim Anh quyết tâm thay đổi ngoại hình bằng cách lựa chọn phẫu thuật hàm hô tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Kết quả là cô gái trẻ ngày càng trở nên xinh đẹp hơn và tự tin hơn.

Chi phí phẫu thuật hàm hô_4

Kim Anh trở nên xinh đẹp và tự tin hơn sau phẫu thuật hàm hô

3. Khách hàng Trà My (Đà Nẵng) 

Mặc cảm vì tuổi thơ không có được “nụ cười trọn vẹn” như bao bạn cùng trang lứa. Trà My đã cùng mẹ tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để thực hiện phẫu thuật hàm hô. Sau ca phẫu thuật thành công cô gái không chỉ tìm lại nụ cười duyên dáng mà còn trở nên tự tin hơn rất nhiều.

Chi phí phẫu thuật hàm hô_4

Phẫu thuật hàm hô đã giúp Trà My có được nụ cười rạng rỡ.

Phẫu thuật hàm hô tại bệnh viện chuẩn Hàn 

Với tiêu chuẩn “thẩm mỹ tự nhiên” Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tự hào là nơi quy tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa sâu được đào tạo trực tiếp từ Hàn Quốc. Đặc biệt, mỗi bác sĩ tại đây còn có kinh nghiệm thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật hàm hô móm giúp rất nhiều người có được diện mạo như mong đợi.

Khi thực hiện phẫu thuật hàm hô tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc bạn sẽ được thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa. Thông qua hệ thống máy chụp xương 3D hiện đại bậc nhất hiện nay. Đây là thiết bị có khả năng phân tích chính xác cấu trúc xương hàm mặt trước phẫu thuật, hỗ trợ bác sĩ trong việc chuẩn đoán và điều trị hiệu quả.

Chi phí phẫu thuật hàm hô_7

Cận cảnh máy 3D hỗ trợ chụp xương hàm mặt trước phẫu thuật.

Ngoài ra, việc ứng dụng thành công màng tế bào PRP đã giúp cho quá trình liền xương sau phẫu thuật diễn ra an toàn và nhanh chóng. Đồng thời ngăn ngừa hiệu quả tình trạng ê buốt xương về lâu dài nên bạn có thể yên tâm thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm hô tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Chi phí phẫu thuật hàm hô_8

Màng PRP hỗ trợ lành thương nhanh gấp 5 lần bình thường.

Với những gì đã và đang làm được Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc xứng đáng là địa chỉ phẫu thuật hàm hô “chuẩn chất lượng” mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn để thay đổi ngoại hình.

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp Phượng Hằng biết được chi phí phẫu thuật hàm hô là bao nhiêu? Đồng thời lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Chúc bạn ngày càng tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

Mọi thắc mắc chi tiết về dịch vụ phẫu thuật hàm hô, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để được giải đáp MIỄN PHÍ cùng chuyên gia. 

Nguồn: http://nangmuicautruc.vn/

The post Chi phí phẫu thuật hàm hô là bao nhiêu? appeared first on .



from https://ift.tt/2wlPjPo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét