Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Tổng hợp 5 cách nâng ngực an toàn nhất

Bạn mong muốn sở hữu “đôi gò bồng đào” căng tròn và gợi cảm nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu. Đừng lo lắng! 5 cách nâng ngực an toàn nhất hiện nay sẽ giúp hiện thực hóa ước mơ làm đẹp vòng một. 

nâng ngực an toàn nhất

Tổng hợp 5 cách nâng ngực an toàn nhất

Là phụ nữ ai cũng khao khát có được bầu ngực đầy đặn để trở nên quyến rũ hơn hơn. Có nhiều cách làm tăng kích thước vòng một tự nhiên và nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo 5 cách nâng ngực an toàn nhất qua những thông tin dưới đây.

1. Cách nâng ngực an toàn nhất bằng luyện tập thể dục 

Bạn có thể chăm chỉ luyện tập thể dục với những bài tập đơn giản và có thể thực hiện tại nhà. Đơn giản và dễ làm nhất chính là bài tập chống đẩy.

Theo đó, bạn nằm sấp trên sàn để 2 chân duỗi thẳng rồi dùng cánh tay để nâng cơ thể lên sao cho mũi chân chạm sàn. Bạn cần nâng cơ thể cao đến khi cánh tay kéo thẳng. Sau đó từ từ hạ mình xuống và lặp lại động tác này 15 lần. Với bài tập này bạn có thể luyện tập 3 lần mỗi ngày để cải thiện kích thước vòng một.

nâng ngực an toàn nhất_2

Chống đẩy là một trong những bài tập nâng ngực hiệu quả.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện bài tập ép ngực bằng cách để hai chân rộng bằng vai, hai tay chấp trước ngực với 2 cánh tay dang rộng. Sau đó kéo căng cơ tay và giữ nguyên trong khoảng 3 phút. Kiên trì luyện tập sẽ giúp bạn có được kết quả tốt.

2. Cách nâng ngực an toàn nhất bằng chế độ ăn uống 

 Việc ăn nhiều thực phẩm có chứa Estrogen cũng là một trong những cách nâng ngực an toàn nhất được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể bổ sung chúng bằng cách ăn nhiều thực phẩm từ đậu nành, đậu phụ, dầu ô liu, bơ, trứng, súp lơ…

nâng ngực an toàn nhất_3

Bổ sung những thực phẩm cải thiện vòng 1 sẽ giúp bạn có được bầu ngực như ý.

Nếu bạn đang thực hiện chế độ ăn kiêng và tập thể dục thể dục nhằm giúp để cơ thể gầy đi thì bầu ngực sẽ bị ảnh hưởng. Do đó, bạn cần ăn nhiều calo để giúp bộ ngực lớn hơn.

3. Cách nâng ngực an toàn nhất  bằng áo ngực phù hợp 

Ngày nay, công nghệ áo ngực đã phát triển mạnh mẽ giúp bạn có được bộ ngực căng tròn tự nhiên. Bạn nên chọn những loại áo được thiết kế có đệm lót để nâng ngực. Tuy nhiên, bạn nên nhớ giữ cảm giác thoải mái, nâng ngực không bị gò ép hoặc quá chật hay quá rộng với kiểu áo này. Đặc biệt, bạn cần tránh mặc những chiếc áo khiến vòng một trông nhọn hoặc có hình dáng kỳ lạ. Điều này sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ trên cơ thể bạn.

Những miếng độn ngực silicon cũng là một trong những phụ kiện hữu hiệu mà những bạn gái “hai lưng” có thể sử dụng. Thế nhưng, khi sử dụng miếng độn này bạn cần phải cẩn trọng do chất liệu silicon không thấm mồ hôi nên rất dễ gây ra các vấn đề về da.

nâng ngực an toàn nhất_4

Miếng độn silicon giúp bầu ngực căng tròn tự nhiên.

4. Cách nâng ngực an toàn nhất bằng thủ thuật trang điểm 

 Một trong những biện pháp nâng ngực an toàn nhất chính là thủ thuật trang điểm . Theo đó, bạn có thể sử dụng dụng cụ trang điểm để tạo đường nét đầy đặn cho bộ ngực. Phương pháp này dễ dàng đánh lừa thị giác của người đối diện.

Đầu tiên, bạn mặc áo ngực đầy đủ vào người rồi dùng cọ trang điểm đánh phấn màu theo đường cong của áo ngực. Lưu ý, bạn đánh phấn màu sáng hơn ở khe ngực. Chỉ với thao tác đơn giản là bạn đã có được bầu ngực đầy đặn như mong đợi.

 5. Cách nâng ngực an toàn nhất bằng công nghệ thẩm mỹ 

Các chuyên gia thẩm mỹ uy tín nhận định rằng, các phương pháp nâng ngực trên chỉ đem lại hiệu quả tức thời và không có khả năng duy trì lâu dài theo thời gian. Hơn nữa, nếu không áp dụng đều đặn ngực có nguy cơ bị chùng nhão. Do đó, ngày càng có nhiều chị em lựa chọn nâng ngực nội soi để nhanh chóng có được bầu ngực căng tròn, quyến rũ.

nâng ngực an toàn nhất_5

Khách hàng Thu Danh (31 tuổi, Vĩnh Long) sở hữu vòng một căng tròn, quyến rũ sau nâng ngực nội soi.

nâng ngực an toàn nhất_6

Khách hàng Kim Nguyên (Gò Vấp, TP.HCM) tự tin khoe ngực gợi cảm sau nâng ngực nội soi an toàn.

Nâng ngực nội soi được các chuyên gia đánh giá rất cao về độ an toàn và hiệu quả cải thiện sau thẩm mỹ. Phương pháp này sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng hỗ trợ phóng đại cấu trúc khoang ngực trên màn hình màn tính. Từ đó hỗ trợ bác sĩ bóc tách khoang ngực và đưa túi độn vào bên trong một cách nhanh chóng và chuẩn xác.

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đang ứng dụng thành công công nghệ nâng ngực nội soi. Với đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tạo hình thẩm mỹ. Chúng tôi cam kết thực hiện nâng ngực theo đúng chuyên môn, đúng thuật, giúp bạn nhanh chóng có được bầu ngực đẹp như ý, hiệu quả duy trì bền vững với thời gian.

nâng ngực an toàn nhất_8

Đội ngũ những bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Khi nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc bạn sẽ được thăm khám vòng một thông qua hệ thống máy 3D Divina chuyên sâu. Đây là thiết bị thông minh nhập khẩu từ Hoa Kỳ có khả năng mô phỏng chính xác tình trạng bầu ngực trước và sau khi phẫu thuật. Nhờ đó, bạn có thể lựa chọn size ngực phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại sử dụng túi độn Nano chip từ thương hiệu Motiva (Hoa Kỳ) có độ bám dính cao và tương thích nhanh với cơ thể người sử dụng. Đặc biệt chế độ bảo hành túi ngực lâu dài sẽ giúp bạn yên tâm sở hữu bầu ngực đẹp bền vững với thời gian.

nâng ngực an toàn nhất_9

Túi độn ngực Nano chip của thương hiệu Motiva được tổ chức FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận độ an toàn với cơ thể người sử dụng.

Trên đây là một số thông tin Tổng hợp 5 cách nâng ngực an toàn nhất. Hy vọng bạn đã cho mình sự lựa chọn phương pháp phù hợp và nhanh chóng sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên.

Mọi thắc mắc chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi, bạn vui lòng liên hệ Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để được giải đáp MIỄN PHÍ cùng chuyên gia. 

Nguồn: http://nangmuicautruc.vn/

The post Tổng hợp 5 cách nâng ngực an toàn nhất appeared first on .



from https://ift.tt/2MDrIng
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét