Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

13 thí sinh vào nhà chung hành trình lột xác 2018 – Ai sẽ “ lột xác”?

Trước khi đến với danh sách và hình ảnh của những thí sinh vào nhà chung Hành trình lột xác hãy cùng xem tiêu chí mà ban giám khảo đã lựa chọn họ là gì?

“Độc” mà “chất” với 5 tiêu chí lựa chọn thí sinh Hành trình lột xác mùa 3

• Tiêu chí 1: Bạn phải “Xấu”

Là show truyền hình về phẫu thuật thẩm mỹ, chính vì vậy muốn được chọn, thì tiêu chí đầu tiên dành cho thí sinh là phải “xấu” hay nó cách khác là có khiếm khuyết về ngoại hình. Chính xác là như vậy, nếu những chương trình như The Face, The Look, Siêu mẫu,… bạn càng xinh đẹp, càng tốt; thì ở Hành trình lột xác bạn càng có khuyết điểm về ngoại hình sẽ càng được ưu tiên.

top 10 hành trình lột xác 2018 1Hành trình lột xác là cuộc thi dành cho những thí sinh có khiếm khuyết về ngoại hình

• Tiêu chí 2Bạn phải có “Ước mơ” vượt lên số phận

Ban giám khảo không đánh giá một thí sinh Hành trình lột xác dựa vào việc phẫu thuật cho người đó có dễ hay khó, họ sẽ chọn những thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt, có ước mơ,… Nhưng vì ngoại hình chưa đủ để tự tin thực hiện ước mơ đó.

• Tiêu chí 3: Ước mơ chưa đủ – Phải khát khao nữa…

Bạn là thí sinh Hành trình lột xác 2018, bạn phải cho ban giám khảo thấy được bạn có ước mơ như thế nào, thể hiện cho họ thấy khát khao của bạn, hãy cố gắng chạm đến trái tim của họ bằng sự chân thành nhất. Đương nhiên, những thí sinh vào được nhà chung chính là những người chinh phục được các giám khảo.

• Tiêu chí 4: “Tài năng” – Điểm cộng dành cho bạn

Vì ngoại hình, rất nhiều tài năng đã bị vùi dập. Chính vì vậy, chương trình là nơi giúp những mảnh đời bất hạnh sống đúng với đam mê của mình. Hẳn bạn còn nhớ hình ảnh Đức Phúc đã thay đổi thế nào sau HTLX?

Ban giám khảo là những người có chuyên môn, họ sẽ thấy được tiềm năng tương lai của bạn từ đó mở ra cánh cửa “rẽ lối ước mơ” giúp bạn tiến gần hơn tới đích.

thí sinh hành trình lột xác mùa 3 3Một trong những điểm cộng để lựa chọn thí sinh Hành trình lột xác mùa 3 là tài năng

• Tiêu chí 5: Đừng quên mang theo “Sức khỏe” đi thi

Những tiêu chí trên chỉ là điều kiện cần để chúng tôi lựa chọn ra top thí sinh vào nhà chung hành trình lột xác. Còn muốn nhận được những xuất phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí, thí sinh cần có đủ sức khỏe để đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra an toàn.

Như vậy, rất có thể sẽ có những thí sinh không đủ điều kiện sức khỏe để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Đương nhiên, những thí sinh này sẽ bị loại.

“Xấu nhưng xuất sắc” – Top 13 thí Hành trình lột xác mùa 3 lộ diện

Vượt qua 3000 hồ sơ đăng ký, 13 thí sinh đã may mắn nhận vé đi tiếp vào ngôi nhà chung của hành trình lột xác mùa 3.

[VIDEO] Hình ảnh thí sinh Hành trình lột xác mùa 3

“Bất hạnh” đến từ ngoại hình khiếm khuyết

Trong top 13 thí sinh xuất sắc của HTLX mùa 3, không thể không nhắc đến những cái tên như: Bích Vân, Gia Huy, Ngọc Trâm và Ngọc Sang. Họ là những người trẻ đầy tài năng nhưng lại không may mắn có được thứ gọi là ngoại hình.

  • Bích Vân – nữ giảng viên thanh nhạc có “giọng hát đẹp”

thí sinh hành trình lột xác mùa 3 1

Sở hữu giọng hát đẹp, truyền cảm nhưng Bích Vân lại không may mắn có được ngoại hình ưa nhìn. Chính vì vậy, dù giọng hát hay đến đâu thì cô cũng chưa từng được khán giả đón nhận mỗi khi tham gia biểu diễn trên các sân khấu dù lớn hay nhỏ.

  • Hoàng Gia Huy – Chàng trai với những bước nhảy “Thần Sầu”

thí sinh hành trình lột xác mùa 3 2

Khi chứng kiến những bước nhảy điêu luyện của Huy từ đằng sau, ai cũng phải khâm phục. Tuy nhiên, người ta chỉ khen Huy nhảy đẹp chứ chưa bao giờ công nhận tài năng của Huy chỉ vì 2 chữ “Ngoại hình”

  • Ngọc Sang – Mẫu chuyển giới nữ nhưng “Thiếu ngực”

thí sinh hành trình lột xác 2018 1

Loay hoay trên con đường đi tìm lại chính mình – cả tâm hồn lẫn thể xác đầy gian nan và chông chênh. Ngọc Sang chưa bao giờ lùi bước trước số phận. Thế nhưng, câu nói đầy miệt thị mỗi lần đi casting trình diễn thời trang “Nhiều trang phục xẻ ngực lắm. Bạn có ngực đâu mà thử”. Lại như con dao cứa vào vết thương lòng chưa bao giờ lành của của Sang.

  • Ngọc Trâm – Bị hủy hôn vì “Đã già còn xấu”

thí sinh hành trình lột xác 2018 2“Em vừa mồ côi, lại xấu xí, có ma mà thèm” là “món quà” gia đình nhà trai dành tặng cho cô gái nhỏ bé này trước ngày cưới. Với cô, cuộc sống như sụp đổ từ giây phút ấy!

May mắn lọt vào vòng Ngôi nhà chung của Hành trình lột xác 2018. Bích Vân, Gia Huy, Ngọc Trâm, Ngọc Sang và 9 thí sinh khác ai sẽ người đi đến Chung kết hành trình lột xác 2018 hoàn thành hành trình “thay đổi chân dung, mở lối ước mơ”? Hãy cùng chờ đón!

Ai sẽ là người lột xác ngoạn mục nhất? 50% Quyền quyết định trong tay bạn

Bạn là khán giá của Hành trình lột xác 2018? Bạn yêu mến và thấy thí sinh nào có màn lột xác ngoạn mục nhất? Hãy bình chọn ngay cho thí sinh đó. Bởi 50% cơ hội chiến thắng của thí sinh đang nằm trong tay khán giả.

Bên cạnh đó, khi bình chọn cho thí sinh Hành trình lột xác 2018, bạn còn có cơ hội nhận giải thưởng vô cùng hấp dẫn là: 1 suất phẫu thuật thẩm mỹ trọn gói Miễn phí trị giá 500 Triệu đồng. 

 Cách thức bình chọn:

 Kết quả: (Được công bố trong Gala Hành trình lột xác 2018)

 Điểm thí sinh = 50% điểm BGK + 50% điểm bình chọn

Khán giá trúng thưởng khi bình chọn đúng thí sinh chiến thắng và dự đoán đúng hoặc gần đúng (thấp hơn) số người bình chọn cho thí sinh đó.

!! Lưu ý: Trong trường hợp 2 người cùng dự đoán đúng thí sinh chiến thắng và dự đoán trùng lượt bình chọn, chiến thắng sẽ thuộc về người bình chọn sớm nhất!

Mọi thông tin chi tiết về Hành trình lột xác 2018 được cập nhật liên tục trên Website chính thức của chương trình. Truy cập TẠI ĐÂY thường xuyên để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất!

The post 13 thí sinh vào nhà chung hành trình lột xác 2018 – Ai sẽ “ lột xác”? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com https://ift.tt/2pUAPlQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét