Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Hé lộ tên tuổi người đồng hành trình lột xác mùa 3, năm 2018.

Những NGƯỜI ĐỒNG HÀNH cùng thí sinh hành trình lột xác mùa 3

1. Đức Phúc đồng hành tạo cảm hứng cho thí sinh

Là người trực tiếp trải nghiệm và đã rất thành công sau chương trình, giọng ca “Ánh nắng của anh” nhận thấy Hành trình lột xác mang tính nhân văn cao. Do vậy, anh quyết định trở thành người đồng hành hành trình lột xác mùa 3 khi chương trình trở lại để tạo cảm hứng cho các bạn trẻ có nhu cầu tham gia.

Người đồng hành hành trình lột xác mùa 3 1Đức Phúc trở lại với vai trò là người đồng hành Hành trình lột xác mùa 3

Mới đây, khi đi thăm các thí sinh “đàn em” của chương trình, Đức Phúc đã có cơ hội trải lòng về việc phẫu thuật thẩm mỹ cũng như gửi lời động viên tới các thí sinh của chương trình.

“Các bạn rất may mắn khi được chọn tham gia chương trình truyền hình thực tế Hành trình lột xác năm nay. Đừng lo lắng gì cả, mà hãy chuẩn bị sức khỏe thật tốt, một tâm lý thật vững để thực hiện ca phẫu thuật sắp tới”.

Người đồng hành hành trình lột xác 2018 1

Chia sẻ về phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc cho rằng: “Việc có ngoại hình đẹp đầu tiên sẽ giúp bản thân mỗi người trở nên tự tin hơn trong cuộc sống cũng như giao tiếp và theo đuổi ước mơ tương lai của mình.”

2. Những người đồng hành giúp thí sinh lột xác về ngoại hình

Sau thành công của 2 mùa trước, Hành trình lột xác” mùa 3 tiếp tục theo đuổi mục tiêu nhân văn là mang đến vẻ ngoài hoàn thiện hơn, giúp các thí sinh lấy lại được sự tự tin, từ đó có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống. Trong đó, cốt lõi của việc hoàn thiện vẻ ngoài toàn diện là các bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề cao dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị công nghệ hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ…

Người đồng hành hành trình lột xác mùa 3 6Những chuyên gia, bác sĩ sẽ giúp thí sinh lột xác về ngoại hình

Các bác sĩ – những người đồng hành hành trình lột xác 2018 giúp thí sinh thay đổi diện mạo phải kể đến cố vấn chuyên môn: giáo sư Kang Kyoung Jin – Chủ tịch và cũng là sáng lập viên của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, Dr. Robert Peterson – chuyên gia tạo hình vóc dáng đến từ Mỹ, Dr. Charlie Trần – Giám đốc chuyên môn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, và rất nhiều các y bác sĩ giỏi khác đến từ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam …

3. Những người đồng hành giúp thí sinh hoàn thiện bản thân

Ngoài việc mang đến ngoại hình ưa nhìn, chương trình còn được nâng cấp, bổ sung thêm các hoạt động nhằm giúp thí sinh “lột xác” hoàn toàn. Do đó, bên cạnh các bác sĩ thẩm mỹ giỏi, những người đồng hành hành trình lột xác 2018 còn bao gồm rất nhiều người nổi tiếng sẽ hướng dẫn thí sinh những kỹ năng cần thiết để hoàn thiện bản thân.

❋ Giám khảo – Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Quyết định tham gia chương trình, trở thành người đồng hành hành trình lột xác 2018 cùng thí sinh, nữ diễn viên xinh đẹp mong muốn bản thân sẽ giúp đỡ các bạn trẻ của Hành trình lột xác bằng tình yêu và kinh nghiệm nghề nghiệp mà mình có.

Người đồng hành hành trình lột xác 2018 2Ngoài chấm điểm, nàng Nương của “Cánh đồng bất tận” còn chia sẻ kinh nghiệm diễn xuất… giúp các thí sinh hoàn thiện toàn diện ngoại hình lẫn tài năng

 Chia sẻ về việc tham gia chương trình, Lan Ngọc cho hay:

“Ngọc đến cuộc thi không chỉ với cương vị của một giám khảo mà còn là một người đồng hành cùng các bạn thí sinh trong suốt hành trình “lột xác” của mình, giúp các bạn tự tin theo đuổi ước mơ. Đây sẽ là một trong những chương trình đáng nhớ nhất mà Ngọc từng tham gia. Ngọc cảm thấy mình may mắn khi có cơ hội trải nghiệm cùng các bạn thí sinh trong mùa này”.

Người đồng hành hành trình lột xác 2018 3Ninh Dương Lan Ngọc vừa làm giám khảo vừa đồng hành cùng thí sinh trong suốt quá trình lột xác

Host HTLX mùa 3 – MC Hoàng Linh

Tạo nhiều thiện cảm từ chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”, Hoàng Linh gây chú ý với vai trò hoàn toàn mới khi trở thành Host của một chương trình truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam.

Người đồng hành hành trình lột xác 2018 4Hoàng Linh trở thành Host – Đồng hành cùng thí sinh trong suốt chặng đường lột xác

➣ Chia sẻ về lý do trở thành MC cũng như người đồng hành hành trình lột xác mùa 3, Hoàng Linh chia sẻ:

“Theo Linh thì Hành trình lột xác 2018 là một chương trình cực kỳ ý nghĩa mang tính nhân văn cao, là một món ăn rất lạ về truyền hình thực tế chưa từng có tại Việt Nam. Linh chưa bao giờ nghĩ chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ lại có thể được xây dựng thành chương trình truyền hình thực tế như thế này”.

Người đồng hành hành trình lột xác 2018 5Hoàng Linh cùng Đức Phúc tại Hành trình lột xác 2018

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến đã trở thành cái tên quá quen thuộc đối với chúng ta trong các chương trình truyền hình thực tế như: Vietnam nextop Model, The Face,… Sở hữu chiều cao lý tưởng, vóc dáng chuẩn cùng những bước Catwalk tuyệt vời, sự xuất hiện của Võ Hoàng Yến chắc chắn sẽ giúp các thí sinh trở nên tự tin hơn vào chính bản thân mình để có đủ bản lĩnh làm chủ tương lai.

Người đồng hành hành trình lột xác mùa 3 3Võ Hoàng Yến hướng dẫn thí sinh từng bước Catwalk

Hana Giang Anh – Huấn luyện viên (HLV) thể hình

Hana Giang Anh là một HLV thể hình, thể dục thẩm mỹ xinh đẹp và nổi tiếng trong giới thể thao với kinh nghiệm 6 năm trong nghề. Với lối sống “eat clean” cực kì lành mạnh, là tấm gương về thế hệ trẻ sống khoa học, năng động, đúng với tiêu chí của Hành Trình Lột Xác mùa 3.

Người đồng hành hành trình lột xác 2018 6Sự xuất hiện của HLV thể hình Hana Giang Anh sẽ giúp thí sinh có sức khỏe, ngoại hình đẹp hơn

Bên cạnh đó, Hana Giang Anh cũng là cô gái trẻ luôn vững tin với đam mê và biến đam mê thành động lực để vững bước và ngày càng gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Cô sẽ trực tiếp là người đồng hành hành trình lột xác 2018 cùng theo sát các thí sinh trong Hành Trình Lột Xác mùa 3 này, giúp các thí sinh xây dựng vẻ đẹp hình thể và lối sống khoa học.

Stylist Lê Minh Ngọc

Lê Minh Ngọc là một trong những stylist trẻ nhưng có tiếng nói trong làng thời trang Việt và là stylist “ruột” của 2 ngôi sao quyền lực: Hà Hồ và siêu mẫu Thanh Hằng. Anh nắm giữ nhiều chức vị quan trọng như giám khảo chương trình Biệt đội phong cách, biên tập viên thời trang và cộng tác với các tạp chí nổi tiếng như ELLE, Đẹp, F Fashion…

Người đồng hành hành trình lột xác mùa 3 5Lê Minh Ngọc sẽ giúp các thí sinh định hình phong cách tốt nhất

Chia sẻ về việc trở thành người đồng hành hành trình lột xác mùa 3 này, anh cho biết: “Mình nhận lời tham gia chương trình vì thấy concept này khá mới lạ. Mong rằng, sự góp mặt của mình sẽ đem đến cho các thí sinh sự lột xác trong phong cách thời trang”.

❋ Chuyên viên trang điểm Quách Ánh

Cùng với Stylist Lê Minh Ngọc, “phù thủy trang điểm” Quách Ánh cũng sẽ là người đồng hành giúp thí sinh định hình phong cách. Khán giả biết đến cô qua kênh “Quách Ánh Makeup Artist” với các bài chia sẻ bổ ích dành cho phái đẹp. Với vốn kiến thức và kinh nghiệm của mình, cô được giao trọng trách mang đến vẻ ngoài nổi bật, ấn tượng nhất cho các thí sinh Hành trình lột xác mùa 3.

Người đồng hành hành trình lột xác mùa 3 7

“Tôi cảm thấy vô cùng bất ngờ khi được mời tham gia đồng hành cùng các thí sinh trong chương trình Hành trình lột xác mùa 3. Tôi hy vọng sẽ vẽ nên những nụ cười và tạo ra những gương mặt tràn đầy hạnh phúc cho các thí sinh.” – Phù thủy trang điểm chia sẻ.

Hy vọng sự xuất hiện của những người đồng hành hành trình lột xác mùa 3 sẽ mang đến cho chương trình một “làn gió mới” giúp các thi sinh hoàn thiện bản thân một cách tốt nhất để chinh phục cánh cửa tương lại của mình!

The post Hé lộ tên tuổi người đồng hành trình lột xác mùa 3, năm 2018. appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com https://ift.tt/2yW1PFw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét