Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam làm chết người, lừa đảo khách hàng?

Trả lời:

Rất cảm ơn câu hỏi của bạn tới Bệnh viện. Về vấn đề các thông tin như bệnh viện thẩm mỹ Kangnam lừa đảo, hay Kangnam lừa đảo,… đang xuất hiện rất nhiều trên mạng. Nhưng chúng tôi khẳng định toàn bộ các thông tin đó đều là BỊA ĐẶT.

Khi bạn search những từ khóa trên lên mạng tìm kiếm google sẽ có rất nhiều bài báo đính chính thông tin rằng Kangnam không hề lừa đảo khách hàng như: Vietbao, vtc, doisongphapluat…. Kangnam khẳng định luôn đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu, và không hề có chuyện chúng tôi lừa đảo khách hàng. Những dạng thông tin về Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam lừa đảo được chúng tôi liệt kê vào các dạng sau:

I. Các DẠNG thông tin liên quan đến vấn đề Kangnam lừa đảo, gây chết người

  • Dạng 1: Tung tin đồn, đăng bài bệnh viện thẩm mỹ Kangnam lừa đảo, làm chết người lên mạng:

Đây là hành vi của một số đối tượng tự xưng là một công ty truyền thông. Trước đó ngày 29/9/2015. Nhóm đối tượng này đã đăng thông tin “ Kangnam bệnh viện thẩm mỹ lừa đảo khách hàng, gây chết người tung quảng cáo sai sự thật…”. Sau đó, các thông tin này rất nhanh chóng được tung lên các mạng xã hội, diễn đàn khác nhau.

tmv kangnam làm chết người, lừa đảoSự việc Kangnam bị “VU KHỐNG” lừa đảo đã được đăng lên báo điện từ VTC

Ngoài ra, nhóm đối tượng này còn lập cả blog cá nhân để tập hợp các thông tin nói xấu, sai sự thật về Kangnam để từ đó lan truyền ra các trang tin tức, mạng xã hội, diễn đàn như Tmv Kangnam làm chết người…. Gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới thương hiệu của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam.

Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của sự việc, ngày 6/10/2015. Cơ quan công an đã vào cuộc để làm rõ sự việc. Qua xác minh ban đầu, nhóm đối tượng này được một số cơ sở thẩm mỹ được cho là đối thủ của Kangnam thuê để đăng thông tin BVTM Kangnam lừa đảo khách hàng.

Từ ngày 29/09/2015 đến ngày 05/10/2015, các bài viết của nhóm đối tượng này đã được lan truyền tới hơn 3 triệu người dùng internet, riêng trên Facebook có tới khoảng 89632 lượt like, 3072 lượt comment và 1216 lượt share. Hiện  tại, các cơ quan chức năng đang điều tra và làm rõ sự việc.

Với các thông tin BVTM Kangnam lừa đảo, gây chết người đã có rất nhiều bài báo đính chính, trả lại sự trong sạch cho Kangnam.

  • Dạng 2:Giả mạo Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để lừa đảo Khách hàng.

Kangnam là thương hiệu làm đẹp mà rất nhiều chị em biết đến, được cấp phép của bộ y tế vì vậy, Kangnam càng là địa chỉ tin cậy cho mỗi khách hàng khi có nhu cầu làm đẹp. Tuy nhiên, cũng vì lý do này mà rất nhiều đối tượng cũng như cơ sở “chui”, giả mạo Kangnam để trục lợi cá nhân, lừa đảo khách hàng.

Một số đối tượng đã tự xưng mình là bác sỹ của BVTM Kangnam dù trình độ chuyên môn hay tay nghề không cao, vẫn tự PR cho bản thân, để rồi thực hiện những ca phẫu thuật thẩm mỹ cho khách hàng như nâng mũi, bấm mí, nâng ngực, mông,…. Sau khi thực hiện xong, khách hàng mới nhận thấy kết quả đạt được khác xa so với quảng cáo. Sau khi tìm hiểu rõ thông tin mới rõ là mình đã bị lừa.

Điển hình là chị N.X ở Đồng Nai vì nghe lời dụ dỗ của đối tượng tự xưng là bác sĩ của TMV Kangnam, có nhiều năm tu nghiệp ở Hàn Quốc. Vì nhẹ dạ, cả tin cùng với việc nghe lời có cánh của đối tượng này, chị N.X đã thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực ở cơ sở thẩm mỹ chui của đối tượng này.

Tuy nhiên, do tay nghề kém và không có trình độ chuyên môn, sau khi phẫu thuật xong. Chị X đã xuất hiện những biến chứng như đau nhức, hay ngực thâm tím,…

Bệnh viện thẩm mỹ viện kangnam làm chết người, lừa đảoNạn nhân sau khi phẫu thuật nâng ngực tại cơ sở giả mạo Kangnam

Chia sẻ bức xúc với phóng viên, chị T.N.X (Láng Hạ, Đồng Nai) cho hay: “Mình đã phẫu thuật nâng ngực tại 1 cơ sở ở Đồng Nai, thấy quảng cáo có các bác sĩ đã từng làm việc tại BVTM Kangnam. Tuy nhiên, sau khi làm xong, ngực mình có biểu hiện căng tức, rất khó chịu. Mình đã đến gặp bác sĩ tại đây thì nhận được câu trả lời là bác sĩ vắng mặt.

Thực sự mình rất bức xúc trước thái độ làm việc của bác sĩ và nhân viên tại đây. Nhưng sau khi đăng tải lên mạng xã hội, mình mới biết cơ sở này mạo danh TMV Kangnam đề lừa đảo khách hàng. Và rất nhiều chị em cũng cũng giống trường hợp của mình bị lừa bởi cơ sở làm đẹp này”.

Ngay sau đó, phía Bệnh viện Kangnam đã lên tiếng về sự việc, rằng cơ sở này không hề có liên quan gì tới BVTM Kangnam. Đây chỉ là một cơ sở làm ăn chộp giật. Không có chứng chỉ của bộ y tế và giả mạo Kangnam để lừa đảo khách hàng.

bệnh viện kangnam làm chết người, lừa đảoBệnh viện Kangnam đã có câu trả lời sau khi bị giả mạo thương hiệu

Ngoài ra, trên internet còn có rất nhiều trang web cũng như Fanpage giả danh BVTM Kangnam để lừa đảo khách hàng với bố cục gần giống web thương hiệu của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Thẩm mỹ viện kangnam gây chết ngườiMột Fanpage giả mạo thương hiệu của BVTM Kangnam

II. Ý kiến khách hàng sau tin đồn Kangnam lừa đảo, làm chết người trên các diễn đàn, MXH

Trước những thông tin Kangnam gây chết người, lừa đảo khách hàng, đã có rất nhiều người dùng trên các trang diễn đàn làm đẹp uy tín như webtretho, diendanthammy.net,… cũng đã lên tiếng. Hầu hết đều là những ý kiến bức xúc khi thương hiệu Kangnam đã bị các đối tượng xấu lợi dung, bôi xấu danh dự.

Thẩm mỹ viện kangnam chết ngườiÝ kiến của người đọc trước thông tin TMV Kangnam lừa đảo trên diendanthammy.net

Bệnh viện thẩm mỹ kangnam làm chết ngườiPhản hồi người đọc trước thông tin kangnam lừa đảo trên webtretho

III. Kangnam – Thương hiệu làm đẹp hàng đầu hiện nay

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là cơ sở làm đẹp hàng đầu hiện nay, Được cấp phép từ bộ y tế theo thông tư số181/BYT-GPHĐ – Chứng chỉ hành nghề số 003474/HNO-CCHN, đây là chứng tỏ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một địa chỉ thẩm mỹ hoàn toàn hợp pháp và đủ tiêu chuẩn của bộ y tế, vì vậy những thông tin Kangnam lừa đảo là hoàn toàn sai sự thật.

Lắng nghe ý kiến khách hàng về thông tin Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam lừa đảo qua VIDEO

Thời gian gần đây, Kangnam đã tạo ra nhiều tiếng vang rất lớn trên thị trường thẩm mỹ hiện nay như “ Ca phẫu thuật thẩm mỹ cho ca sỹ Đức Phúc, hay ca đại phẫu cho người mẫu Phi Thanh Vân,…” Và đó là ví dụ điển hình nhất trên thị trường thẩm mỹ, đem lại sự yên tâm và tin tưởng trong lòng khách hàng. Xin khẳng định một lần nữa ở cuối bài viết rằng Kangnam luôn đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu, và không hề có chuyện Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam gây chết người hay lừa đảo khách hàng.

Thẩm mỹ kangnam chết người, lừa đảoĐức Phúc trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tại KangnamTin tức thẩm mỹ viện kangnam làm chết người, lừa đảoPhi Thanh Vân sau ca đại phẫu tại Kangnam

Bài viết trên đây đã trả lời chi tiết nhất cho bạn về sự việc Kangnam bệnh viện thẩm mỹ lừa đảo khách hàng, gây chết người đang được lan truyền trên internet thời gian gần đây. Rất mong bạn có được cái nhìn đúng đắn nhất về sự việc này. Kangnam luôn hân hạnh được chào đón bạn, và mong được giúp bạn trở nên đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.

The post Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam làm chết người, lừa đảo khách hàng? appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn https://ift.tt/2q78j0h
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét