Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes có gì khác so với bấm mí thông thường?

Bấm mí mắt Dove EyesCác sao Hàn đều sở hữu đôi mắt 2 mí rạng ngời nhờ bấm mí

Theo thống kê, Hàn Quốc là quốc gia có tỉ lệ dân số mắt một mí khá cao chiếm tới 2/3 dân số. Nhưng có thể nhận thấy rằng, hầu hết các ngôi sao Hàn lại sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh, rạng ngời. Bí quyết để họ có được đôi mắt đẹp như vậy chính là nhờ công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes. Đây là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến mới nhất được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Hàn Quốc nghiên cứu và đưa vào ứng dụng rất thành công trở thành ngành dịch vụ thẩm mỹ mắt Hot nhất năm 2016

1. Bấm mí Dove Eyes là gì? Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes có gì khác so với bấm mí thông thường?

Bấm mí Dove Eyes là gì? Đây là công nghệ thẩm mỹ mắt 2 mí không phẫu thuật mới nhất hiện nay. Phát triển dựa trên sự kếthừa của công nghệ thẩm mỹ mắt truyền thống, bấm mí Dove Eyes có sự cải tiến khác biệt vềkỹ thuật áp dụng.

Bấm mí thông thường và bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes đều là giải pháp khắc phục tình trạng mắt một mí, mắt không rõ mí, mí mắt không đều… Tuy nhiên, hai phương pháp này lại có sự khác nhau rõ rệt về kỹ thuật và kết quả sau khi thẩm mỹ.

Bấm mí Dove Eyes Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là phương pháp tạo mắt 2 mí đơn giản không phẫu thuật

❃ Về mặt kỹ thuật:

  • Bấm mí thông thường: Tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắtĐể tạo nếp mí, bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ liên tục giữa các điểm nhấn đã định sẵn nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt.
  • Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes: Tạo liên kết giữa da mi mắt và sụn mi. Bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn đều đặn hai mắt. Do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên có thể giữ được nếp mí lâu dài, mang lại đôi mắt hai mí to tròn, đều đẹp tự nhiên và vĩnh viễn. 

Về kết quả đạt được sau thẩm mỹ:

  • Bấm mí thông thường:  Mang lại hiệu quả lâu dài
  • Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes: Tạo đôi mắt bồ câu 2 mí đều đẹp, hiệu quả vĩnh viễn.

2. BỐN điểm “cộng” giúp bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes tạo nên cơn sốt thẩm mỹ

Hiện nay, bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes để sở hữu đôi mắt bồ câu long lanh, sáng ngời đang trở thành một xu hướng “hot” trong cộng đồng giới trẻ Châu Á. Dù ra đời muộn nhưng phương pháp này lại được rất đông bạn trẻ ưa chuộng và lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội sau: 

Nhấn mí dove eyesBấm mí dove eyes là gìNhấn mí mắt dove eyesMang lại cho mọi khách hàng đôi mắt bồ câu 2 mí rạng ngời 

Tạo đôi mắt bồ câu 2 mí  to tròn, cân đối đẹp hoàn hảo, hiệu quả 

 Không phẫu thuật, đảm bảo an toàn

Nhanh chóng, không lộ dấu vét thẩm mỹ, k hông để lại sẹo

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Bằng công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes , bạn có thể dễ dàng tạo nếp mí đẹp trọn đời mà không lo mất nhiều thời gian, không lo ảnh hưởng đến mắt hay bị sẹo… Bởi vì những ưu điểm vượt trội của phương pháp này mà trong thời gian qua rất nhiều người đã lựa chọn để tạo nếp mí mắt, khắc phục tình trạng mắt một mí, mí lót, mí không đều.

Bấm mí mắt dove eyes là gì 1 Kangnam đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes

Không chỉ ở Hàn Quốc, công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes đang lan tỏa ra  tại nhiều quốc gia Châu Á. Ở Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ duy nhất được tiếp nhận chuyển giao công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc vào làm đẹp cho khách hàng.

Tại đây, khách hàng sẽ được tiến hành thực hiện bởi các chuyên gia, bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc, có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật chỉnh hình mẳt giúp mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng.  Đặc biệt, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho các dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes giúp khách hàng yên tâm hơn và đảm bảo kết quả tốt nhất.

 
Video bấm mí mắt dove eyes tại KangnamVIDEO Tạo mắt 2 mí bằng bấm mí Dove Eyes tại BVTM Kangnam

➥ Xem thêm: Bấm mí Dove Eyes bao nhiêu tiền

Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes tại BVTM Kangnam, bạn có thể gọi đến số Tổng đài: 1900 6466 của Kangnam để được giải đáp mọi thắc mắc.

The post Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes có gì khác so với bấm mí thông thường? appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com https://ift.tt/2D0v8vk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét