Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Cắt mí mắt Plasma – Công nghệ cắt mí mới nhất chỉ có tại BVTM Kangnam

Đối tượng áp dụng cắt mí Plasma

Cắt mí mắt Plasma

Khách hàng là người sỡ hữu:

Mắt 1 mí, mí lót, mí lệch

– Mắt bị sụp mí bẩm sinh

– Mắt có dấu hiệu lão hóa: nhiều da chùng, mỡ thừa, mí mắt sa trễ

– Có nhu cầu chỉnh sửa dáng mí mắt

Kết quả đã được kiểm chứng

Những khách hàng đầu tiên tham gia trải nghiệm ông nghệ cắt mí mắt mới đều hài lòng với kết quả. Cùng lắng nghe những đánh giá khách quan từ họ.

Linda Zang – Việt kiều Úc chia sẻ: “Mình có nghe bạn bè nói nhiều về kỹ thuật cắt mí mắt tại Kangnam. Trong lần về nghỉ lễ đợt này mình đã quyết định trải nghiệm phương pháp mới xem sao. Kết quả đạt được khiến mình hoàn toàn bất ngờ: 2 mí mắt cân xứng, rõ ràng tạo cho khuôn mặt mình nét tươi trẻ hơn. Trở lại Úc mình sẽ giới thiệu thêm để bạn bè của mình được biết về công nghệ này.”

Cắt mí mắt Plasma 1

Khách hàng Tuyết – Thái Nguyên chia sẻ: ” Những thủ thuật tạo mắt 2 mí mình đều đã thử qua nhưng chúng quá mất thời gian và không hiệu quả nên mình đã quyết định đi cắt mí mắt thẩm mỹ. Bình thường mọi người chỉ nghĩ cắt mí mắt là tạo mắt 2 mí đơn thuần. Nhưng không chỉ vậy. Cắt mí mắt tại Kangnam bằng công nghệ Plasma bạn sẽ được tạo đường mí chuẩn tỷ lệ vàng nữa nên đôi mắt trông tự nhiên và rất sang.”

Phẫu thuật cắt mí mắt Plasma

Chị Như Ngọc – TP Hồ Chí Minh chia sẻ: “Mình đã ngoài 30 tuổi, mắt có nhiều mỡ thừa nhưng sợ đau nên đành chịu không dám đi phẫu thuật. Tình cờ có người bạn làm tại Kangnam giới thiệu mình trải nghiệm công nghệ cắt mí mắt Plasma mới không đau, ít chảy máu lại nhanh lành nên mình đi luôn. Mình chỉ bị đau nhẹ khoảng 3 ngày đầu, giảm dần rồi hết hẳn, mí mới đẹp tự nhiên, mình ưng lắm!”

Quy trình cắt mí Plasma nhanh chóng – an toàn 

Hệ thống phòng tiểu phẫu vô trùng, trang thiết bị y tế tiên tiến được chuyển giao trực tiếp từ hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc đảm bảo quy trình khép kín, an toàn tuyệt đối.

Video quy trình cắt mí mắt Plasma

VIDEO Mô phỏng quy trình cắt mí mắt plasma

Địa chỉ cắt mí mắt Plasma uy tín duy nhất 

✓ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoạt động theo hình thức tách riêng từng chuyên khoa riêng biệt, chuyên môn hóa từng dịch vụ với Chuyên khoa Thẩm mỹ mắt uy tín, chất lượng

 Là thành viên chính thức của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc thường xuyên được cập nhật và cung cấp các kỹ thuật thẩm mỹ mắt mới nhất.

 Quy tụ đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn Quốc trực tiếp cố vấn, các bác sĩ có nhiều năm tu học tại các nước có nền thẩm mỹ hàng đầu thế giới như Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ,…

 Quá trình chăm sóc được chuẩn hóa theo quy trình Hàn Quốc: từ khi đặt lịch, đón tiếp và thăm khám miễn phí tới tư vấn trực tiếp hướng dẫn và chăm sóc sau phẫu thuật, tri ân khách hàng,…

 Rất nhiều ca phẫu thuật là minh chứng cho quá trình làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp của các bác sĩ tại đây.

Phẫu thuật cắt mí mắt Plasma 1

Đặc biệt, chỉ tại Kangnam khách hàng mới có cơ hội sở hữu thẻ bảo hành dịch vụ cắt mí mắt 10 năm. Thẻ bảo hành như thay lời khẳng định về chất lượng dịch vụ của Kangnam.

The post Cắt mí mắt Plasma – Công nghệ cắt mí mới nhất chỉ có tại BVTM Kangnam appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt https://ift.tt/2yZVs4q
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét