Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Bệnh viện thẩm mỹ Vinh – thêm một đơn vị được cấp giấy phép hoạt động

Là đơn vị thứ 2 trong số những Bệnh viện thẩm mỹ Vinh được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động chính thức, Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á đã và đang từng bước phát huy tối đa nội lực sẵ có nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn của phái đẹp trong thành phố và các tỉnh lân cận.

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á 148 Nguyễn Văn Cừ

Ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á hiện đang là thương hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất cả nước. Đông Á không chỉ ý thức được sứ mệnh cao cả mà còn sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu, các công nghệ làm đẹp hàng đầu. Chính vì vậy, Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á đã đáp ứng được phần lớn nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ và đang từng bước in dấu những bước đi vững chãi trong lĩnh vực thẩm mỹ ở cả trong và ngoài nước.

Buổi lễ khai trương bệnh viện Đông Á Vinh Nghệ An 

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á 148 Nguyễn Văn Cừ chính thức ra mắt khách hàng vào ngày 24/09/2016 là một trong số những đơn vị trưc thuộc chuỗi thẩm mỹ viện Đông Á toàn quốc. Sáp nhập với tầm nhìn chung và sứ mệnh của toàn hệ thống, Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á Vinh luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp uy tín và chất lượng nhất hứa hẹn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Những điểm ưu việt quyết định Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á Vinh được cấp phép hoạt động

Đông Á là đơn vị thứ 2 trong số các Bệnh viện thẩm mỹ ở Vinh được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động. Trước đó, đơn vị này đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng,từ đó hình thành nền móng vững chắc để xứng tầm là Bệnh viện thẩm mỹ lớn.

  1. Sở hữu nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ chất lượng cao

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á Vinh, hiện có gần 200 dịch vụ thẩm mỹ khác nhau được chia thành các nhóm sau:

Phẫu thuật thẩm mỹ: Phẫu thuật nâng mũi, tạo nếp mí, độn cằm, căng da trán, căng da mặt, căng da cổ, tạo má lúm đồng tiền…; phẫu thuật thu gọn hàm, hạ gò má; nâng ngực nội soi; tạo hình thành bụng; hút mỡ bằng máy siêu âm; cấy mỡ tự thân

Chuyên gia da liễu điều trị tàn nhanh bằng Laser

Điều trị chăm sóc da với công nghệ tiên tiến nhất: Chăm sóc da thường, da mụn; trẻ hóa da, xóa nhăn, điều trị các thương tổn sắc tố như nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm sắc tố; xóa màu mực xăm trên da bằng máy laser, nâng cơ, săn chắc da; triệt lông vĩnh viễn …

Phun xăm thẩm mỹ: Phun lông mày, thun mí, hêu lông mày, điêu khắc lông mày, phun môi, sửa xăm hỏng

Đến với Đông Á, khách hàng sẽ được trải nghiệm tất cả các dịch vị thẩm mỹ từ phẫu thuật đến không phẫu thuật. Đội ngũ chuyên gia lành nghề chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ như chị em mong muốn.

  1. Chuỗi cơ sở lớn nhất cả nước

Sau quá trình dài hoạt động, đến nay, Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á đã sở hữu riêng cho mình 9 chi nhánh thẩm mỹ đặt tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng, cần Thơ, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương. Chuỗi cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam giúp tạo điều kiện tối đa cho chị em tiếp cận với những dịch vụ làm đẹp.

  1. Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia hàng đầu tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Khi đến trải nghiệm dịch vụ tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á ở Vinh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi đội ngũ bác sĩ đều là những chuyên gia đầu ngành của Việt Nam và thế giới. Trong điều trị và làm đẹp da phải kể đến bác sĩ Huỳnh Thị Tuyết Như, bác sĩ Neang Thira,… là cán bộ cấp cao của Hiệp hội da liễu Việt Nam. Trong phẫu thuật thẩm mỹ, cố vấn chuyên môn Dr. Park đến từ Hàn Quốc, bác sĩ Đinh Viết Hưng, và rất nhiều bác sĩ đến từ nước ngoài… có tay nghề cao sẽ trực tiếp thăm khám và thực hiện những ca thẩm mỹ đòi hỏi độ khó.

  1. Chế độ bảo hành có 1-0-2

Thẻ bảo hành dịch cụ thẩm mỹ có 1-0-2 tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á Vinh 

Đông Á luôn tự hào là đơn vị Bệnh viện thẩm mỹ ở Vinh Nghệ An duy nhất có chế độ bảo hành có 1-0-2. Khi đến trải nghiệm bất kì một dịch vụ thẩm mỹ nào tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á, khách hàng sẽ được cấp một thẻ bảo hành có giá trị vĩnh viễn. Với thẻ này, sau khi thẩm mỹ, bạn có thể đến bảo hành dịch vụ tại bất kỳ cơ sở nào của Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á trên toàn quốc.

  1. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng

Chỉ tính riêng trong ngày khai trương 26/09/2016, lượng khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á Vinh Nghệ An đã lên đến con số 1000. Những tháng tiếp theo, lượng khách bình quân rơi vào khoảng hàng trăm nghìn lượt. Lượng khách hàng đến với Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á sẽ càng ngày càng tăng lên trong những năm tới đây. Những con số khổng lồ trên cho thấy một điều, Đông Á xứng đáng là đơn vị duy nhất trong số những bệnh viện thẩm mỹ Vinh có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu về làm đẹp của khách hàng ở thành phố và các tỉnh lân cận.

Những trường hợp thay đổi ngoại hình thành công nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Chị H (28 tuổi) chia sẻ: Địa chỉ làm đẹp với đội ngũ bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, tâm huyết cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại tiên tiến bậc nhất hiện nay là yếu tố cơ bản khiến tôi quyết định lựa chọn điều trị, làm đẹp tại đây. Sau hai lần điều trị, vùng bị bớt của tôi đã nhạt màu đi nhiều và được thu hẹp lại. Tôi rất hài lòng và yên tâm tiếp tục điều trị hết liệu trình”.

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á Vinh được cấp phép

Năm 2014, Đông Á chính thức được Bộ Y tếcấp giấy phép hoạt động với cái tên ban đầu là Thẩm mỹ viện Đông Á, trở thành bệnh viện thẩm mỹ Vinh thứ 2 hoạt động chính thức.

Giấy phép mang số 1542/SYT-GPHĐ – Chứng chỉ hành nghề số 2473/HNO-CCHN – Giấy chứng nhận KD số 01A8013838 đã đánh dấu bước chuyển mình lớn của Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á. Kể từ đây bệnh viện thẩm mỹ Đông Á tại Vinh Nghệ An đã góp phần lớn vào công cuộc chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng ở Nghệ An và các tỉnh thành liền kề.

Bệnh viện thẩm mỹ Vinh có thêm đơn vị thẩm mỹ Đông Á

được cấp giấy phép hoạt động chính thức từ Bộ Y Tế

Như vậy, trong số các bệnh viện thẩm mỹ Vinh đã có thêm bệnh viện thẩm mỹ Đông Á được cấp phép hoạt động hợp pháp. Chị em có thể trực tiếp đến để trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ mà không cần lo lắng về chất lượng cũng như độ uy tín của đơn vị này.

 

 

 

 



from Thẩm Mỹ Mắt tạo mắt 2 mí ĐẸP TỰ NHIÊN CN số 1 Hàn Quốc 2018 https://ift.tt/2AgtpPM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét