Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Cách làm mắt 2 mí bằng phương pháp tự nhiên có thực sự tốt không?

Trên các diễn đàn làm đẹp gần đây, hội chị em liên tục chia sẻ cách tạo mắt 2 mí bằng phương pháp tự nhiên ở nhà. Nhờ sự đơn giản, tiết kiệm mà những phương pháp này rất được lòng các cô nàng 1 mí. Tuy nhiên, hiệu quả lâu dài của những phương pháp này thế nào thì chưa ai có thể khẳng định được.

I – Hô biến đôi mắt 2 mí nhờ các phương pháp tự nhiên

Tự ti là tâm lý chung của nhiều người khi sở hữu đôi mắt 1 mí, sụp mí kém xinh. Để khắc phục nhược điểm này, không ít chị em đã áp dụng các phương pháp hỗ trợ tự nhiên như trang điểm hay massage. Tuy nhiên, những phương pháp này không phải lúc nào cũng đem lại hiệu quả tối ưu.

1. Biến hóa đôi mắt 2 mí bằng phương pháp trang điểm:

Đây là giải pháp được phần lớn chị em áp dụng bởi nó nhanh chóng cho hiệu quả tức thì. Song nhìn nhận thực tế thì đây chỉ là một phương pháp tạm thời. Ngay khi gỡ bỏ lớp trang điểm, đôi mắt 2 mí ấy cũng hoàn toàn biến mất. Hơn thế, phương pháp này còn tiềm ẩn nhiều nguy hại cho đôi mắt nếu lạm dụng trong thời gian dài.

cách tạo mắt 2 míKeo dán, chỉ kích mí là món đồ trang điểm quen thuộc của nhiều cô nàng 1 mí

Theo các chuyên gia y tế, việc sử dụng keo dán và chỉ kích mí là một trong những nguyên nhân chính gây ra hiện tượng lão hóa sớm ở vùng mi mắt. Việc lạm dụng những dụng cụ trợ mí này trong thời gian dài sẽ khiến mí sụp nặng hơn, gây ra hiện tượng dị ứng, ngứa mi mắt, thậm chí còn ảnh hưởng đến thị lực. Chưa kể nguồn gốc xuất xứ của những sản phẩm này đều chưa được kiểm định độ an toàn tuyệt đối.

2. Phương pháp massage tạo mắt 2 mí:

Không giống như phương pháp trang điểm, massage được đánh giá cao vì tiết kiệm và những lợi ích sức khỏe mà nó mang lại.

3 bước massage đơn giản tạo mắt 2 mí:

cách làm mắt 2 míMassage tạo mắt 2 mí chỉ hiệu quả với từng trường hợp

  •  Đầu tiên, bạn dùng ngón tay trỏ và ngón cái thực hiện động tác massage nhẹ nhàng từ trán ra hai bên thái dương (khoảng 30-50 lần).
  •  Tiếp đến, dùng ngón tay trỏ massage ỏ đầu lông mày ra chỗ lõm ở đuôi chân mày (khoảng 20-30 lần).
  •  Bước cuối cùng, dùng ngón trỏ nhẹ nhàng massage mí mắt theo hình xoắn ốc từ khóe mắt trong ra ngoài (khoảng 10-20 lần).

Nhìn chung, các chuyên gia y tế đều nhận định rằng, những động tác massage này rất tốt cho sức khỏe, thúc đẩy lưu thông khí huyết, cũng như tăng cường dinh dưỡng cho phần cơ mí mắt. Tuy nhiên, giải pháp này rất tốn thời gian thực hiện, và chỉ có thể áp dụng trong những trường hợp sụp mí nhẹ. Nếu mí của bạn sụp nặng thì phương pháp này hầu như không đem lại hiệu quả gì hết.

II – Giải pháp tạo mắt 2 mí hữu hiệu cho các cô nàng một mí

Với những trường hợp mắt một mí, không rõ mí, các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt – Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ chỉ định phương pháp bấm mí mắt Multi Point để khắc phục triệt để nhược điểm này. Không mất thời gian chờ đợi lâu, công nghệ bấm mí hiện đại Multi Point đem đến cho khách hàng kết quả mĩ mãn chỉ sau 20 phút mà không cần đụng chạm dao kéo. Thời gian hồi phục nhanh chóng, chỉ 5-7 ngày (tùy theo cơ địa từng người).

cách làm mắt 2 mí 1Công nghệ chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc đảm bảo kết quả mĩ mãn cho mọi trường hợp

( ➥ Xem thêm: Thẩm mỹ Kangnam lừa đảo)

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ thẩm mỹ uy tín duy nhất ở Việt Nam xây dựng hệ thống chuyên khoa thẩm mỹ mắt chuyên sâu. Với công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tự hào sở hữu phương pháp bấm mí Multi Point hiện đại bậc nhất cả nước. Bác sĩ Louis Trần, Trưởng khoa mắt Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – thành viên hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) nhận định: “Bấm mí Multi Point là phương pháp có 1 không 2, giúp khắc phục đôi mắt 1 mí hoàn hảo và tạo nên xu hướng công nghệ thẩm mỹ mới nhất hiện nay”.

Cùng chiêm ngưỡng kết quả tuyệt vời mà phương pháp bấm mí Multi Point mang lại:

cách làm mắt hai mí tại Kangnamcách làm mắt hai mí an toàn(***Hình ảnh thật 100% khách hàng sử dụng dịch vụ bấm mí Multi Point tại Kangnam)

➥ Xem thêm: Thẩm mỹ viện Kangnam gây chết người)

Đôi mắt 2 mí to tròn với đường viền mí rõ rệt là minh chứng thuyết phục nhất cho hiệu quả thần kỳ khi sử dụng phương pháp bấm mí Multi Point tại Kangnam.

The post Cách làm mắt 2 mí bằng phương pháp tự nhiên có thực sự tốt không? appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt https://ift.tt/2qiaWwA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét