Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Bật mí cách trị nám da bằng gừng tươi cực hiệu quả tại nhà

Cách trị nám da bằng gừng tươi bạn đã biết chưa? Gừng là loại gia vị quen thuộc đối với mỗi gia đình, trong đông y, gừng còn là một vị thuốc quý, có tác dụng chữa bệnh và làm đẹp da hiệu quả. Trị nám da là một trong những công dụng đáng quý đó của gừng. Thẩm mỹ viện Xuân Hương xin bật mí với các bạn về cách trị nám da bằng gừng tươi cực đơn giản và hiệu quả tại nhà ở bài viết sau:

 

>>> Cách trị nám da bằng ngải cứu.

>>> Cách trị nám da bằng bã chè.

Nám da và nguyên nhân gây nám da

cach-tri-nam-da-bang-gung-tuoi 1

Nguyên nhân gây nám da

Nám da là một loại bệnh lý trên da, gây bởi hắc tố melanin trên da, khiến da xuất hiện những mảng màu nâu, xám, sạm đen mất thẩm mỹ. Nguyên nhân của nám da do tiếp xúc trực tiếp nhiều với ánh sáng mặt trời, do rối loạn nội tiết, do thẩm mỹ, do di truyền…
Nám da thường xuất hiện ở mặt, đặc biệt nhiều ở 2 gò má, khiến da mặt bị sạm đen. Nếu không chữa trị kịp thời nám sẽ nhanh chóng nan rộng, khó chữa và khiến chị em phụ nữ thấy tự ti.
Có nhiều phương pháp trị nám được chị em phụ nữ truyền tai nhau như: dùng kem trị nám, trị nám bằng đông y, trị nám bằng nguyên liệu thiên nhiên… Trong đó trị nám da bằng gừng được khá nhiều người ưa chuộng vì nguyên liệu dễ tìm, và hiệu quả trị nám tốt.

Cách trị nám da bằng gừng hiệu quả tại nhà

Thẩm mỹ viện Xuân Hương giới thiệu tới các bạn cách trị nám da bằng gừng hiệu quả sau:

Gừng có tác dụng trị nám da như thế nào?

cach-tri-nam-da-bang-gung-tuoi 2

Gừng có tác dụng trị nám da như thế nào?

Trị nám da bằng gừng cho hiệu quả rất tốt vì trong gừng có chứa nhiều chất chống oxy hóa gây ức chế hoạt động của các gốc tự do, làm giảm hắc tố melanin gây nám da, tàn nhang, làm da sáng đẹp và giảm mụn trứng cá.

Thực hiện cách trị nám da bằng gừng tươi

cach-tri-nam-da-bang-gung-tuoi 3

Cách trị nám da bằng gừng tươi cực hiệu quả tại nhà

Chuẩn bị: 1 củ gừng tươi, 1 thìa nước hoa hồng, 1 thìa mật ong.

Thực hiện cách trị nám da bằng gừng tươi: Để thực hiện cách trị nám da bằng gừng tươi, các bạn tuân thủ theo các bước sau:

  • Bước 1: Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt trung tính để làm sạch bụi bẩn và bã nhờn trên da.
  • Bước 2: Giã gừng, vắt lấy nước, bỏ bã.
  • Bước 3: Pha đều hỗn hợp nước gừng, nước hoa hồng và mật ong với nhau.
  • Bước 4: Dùng khăn thoa hỗn hợp đó lên mặt, đặc biệt là vùng da bị nám.
  • Bước 5: Để trong 15 – 20 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da, rồi rửa sạch với nước ấm.

Chú ý: Bạn nên thực hiện cách trị nám da bằng gừng tươi này đều đặn khoảng 3- 4 lần/ tuần, vào các buổi tối trước khi đi ngủ để tránh ánh mặt trời và bụi bẩn, sau một thời gian bạn sẽ bất ngờ với kết quả trị nám, giúp sáng đẹp, mịn màng.

Với cách trị nám da bằng gừng trên, bạn cần kiên trì thực hiện thường xuyên trong một thời gian dài mới thấy được hiệu quả trị nám, và kết quả này chỉ có tác dụng tạm thời, nếu bạn ngưng thực hiện, các vết nám sẽ quay trở lại. Nếu như bạn không có nhiều thời gian để áp dụng cách trị nám da bằng gừng và muốn trị nám da tận gốc an toàn, hiệu quả, không tái phát thì bạn có thể đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương với phác đồ điều trị đặc biệt, độc quyền chỉ có tại đây. Với công nghệ trị nám da 3 trong 1 là sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ trị nám da tốt nhất và hiện đại nhất hiện nay sẽ mang lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng và săn chắc như ý!

The post Bật mí cách trị nám da bằng gừng tươi cực hiệu quả tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/29hxlBz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét