Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Da bị cháy nắng lâu ngày, phải làm sao?

Da bị cháy nắng lâu ngày, phải làm sao? Cách chữa cháy nắng nào hiệu quả nhất? Chữa da bị cháy nắng ở đâu uy tín? Đây là những vấn đề được chị em tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Bạn có thắc mắc vậy không? Cùng chúng tôi khám phá câu trả lời nhé!

>>> Tắm trắng phục hồi da bỏng nắng giá bao nhiêu?

>>> Tắm trắng có bị vàng lông không?

Da bị cháy nắng là gì?

Da bị cháy nắng là hiện tượng da tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời ở thời điểm tập trung tia cực tím mạnh nhất. Cháy nắng có biểu hiện bỏng rát, mẩn đỏ, ngứa ngáy và vài ngày sau đó sẽ chuyển thành các vết sạm đen, đốm nâu hoặc vết thâm. Da bị cháy nắng lâu ngày rất khó lấy lại độ sáng trắng ban đầu. Hơn thế nữa, cháy nắng cũng là nguyên nhân chính gây bệnh ung thư da ở người. Cho nên chị em cần lưu ý nhé!

da-bi-chay-nang-lau-ngay-phai-lam-sao-1

Thế nào là da bị cháy nắng?

Da bị cháy nắng lâu ngày, phải làm sao?

Cháy nắng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe làn da mà còn có ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ của bạn. Do vậy, để phòng tránh da bị cháy nắng lâu ngày, bạn nên có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, thoa kem chống nắng thường xuyên và mặc quần áo dài, đeo khẩu trang khi ra ngoài trời. Những điều này sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn trước tác động xấu của ảnh nắng mặt trời tốt hơn.

Vậy, da bị cháy nắng lâu ngày phải làm sao? Còn chần chừ gì nữa, bạn cần chăm sóc và phục hồi da ngay lập tức. Bên cạnh những sản phẩm chăm sóc da thông thường và kem chống nắng, bạn có thể tham khảo và sử dụng ngay liệu pháp Tắm trắng phục hồi da bỏng nắng tại TMV Xuân Hương.

da-bi-chay-nang-lau-ngay-phai-lam-sao-2

Da bị cháy nắng lâu ngày, phải làm sao?

Mách bạn: Phục hồi da bỏng nắng an toàn tại TMV Xuân Hương

Tắm trắng phục hồi da bỏng nắng hiện đang là dịch vụ được nhiều chị em yêu thích tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Liệu pháp làm đẹp này được nghiên cứu và xây dựng bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu Việt Nam. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa mỹ phẩm cao cấp và dược liệu tự nhiên quý hiếm, kỹ thuật massage chuyên sâu, thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ giúp bạn hạn chế tác động xấu của ánh nắng mặt trời đến làn da, giảm tăng sinh tế bào melanin và kích thích tái tạo da mới, đem đến vẻ đẹp tự nhiên và khỏe khoắn nhất cho làn da của khách hàng.

da-bi-chay-nang-lau-ngay-phai-lam-sao-3

Cách khắc phục làn da bị cháy nắng an toàn, hiệu quả là gì?

Hơn thế nữa, quy trình tắm trắng phục hồi da bỏng nắng được thực hiện bởi những chuyên viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi, trang thiết bị, máy móc và cơ sở hạ tầng hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, không gây kích ứng da, không lột tẩy, không vàng lông, không bảo mòn và duy trì kết quả ổn định, lâu dài nhất.

MỌI THẮC MẮC VỀ DỊCH VỤ TẮM TRẮNG CAO CẤP, XIN LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan –Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại: (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Da bị cháy nắng lâu ngày, phải làm sao? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/29luScM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét