Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Mách bạn 6 cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên

Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên nào hiệu quả? Mụn thịt tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người nhưng lại gây mất thẩm mỹ khuôn mặt, khiến làn da sần sùi, không mịn màng và thiếu độ săn chắc. Điều trị mụn thịt không khó khi bạn biết  tận dụng những dược liệu thiên nhiên. Cùng khám phá ngay 6 cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên an toàn và hiệu quả ở bài viết sau:

 

>>> Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng nha đam.

>>> Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng đu đủ.

Nguyên nhân gây ra mụn thịt quanh mắt

6-cach-tri-mun-thit-quanh-mat-bang-phuong-phap-tu-nhien 1

Nguyên nhân nào dẫn đến mụn thịt quanh mắt?

Nguyện nhân gây ra mụn thịt quanh mắt xuất hiện là do hệ thống collagen trong cơ thể sản sinh nhiều quá mức so với bình thường, gây nên những nốt nổi cộm dưới da. Mụn thịt xuất hiện ở cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi trong cuộc sống. Mụn thịt thường xuất hiện chủ yếu ở vùng da quanh mắt, trên mặt, trên cổ, tay, chân. Mụn sẽ lan dần ra các vùng da lân cận khác nếu bạn không có phương pháp điều trị kịp thời. Mụn thịt tuy không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ làn da, khiến làn da của bạn sần sùi, không mịn màng.

6 Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên

Thẩm mỹ viện Xuân Hương giới thiệu tới các bạn 6 cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên cực đơn giản, an toàn và hiệu quả sau đây:

  • Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên với lá tía tô

6-cach-tri-mun-thit-quanh-mat-bang-phuong-phap-tu-nhien 2

Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên với lá tía tô

Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên với lá tía tô rất dễ thực hiện. Bạn chỉ cần dùng lá tía tô giã lấy nước để thoa lên nốt mụn thịt. Thực hiện kiên trì cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên này bôi lên da khoảng 2 lần/ ngày sau 3 tháng bạn sẽ thấy bất ngờ với hiệu quả mà nó mang lại.

  • Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên với tỏi

6-cach-tri-mun-thit-quanh-mat-bang-phuong-phap-tu-nhien 3

Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên với tỏi

Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên với tỏi được rất nhiều chị em sử dụng vì phương pháp này rất dễ thực hiện và vô cùng tiết kiệm. Để thực hiện cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên này, các bạn sử dụng những lát mỏng tỏi tươi, chà xát lên vùng da bị mụn thịt. Mỗi ngày thực hiện 2 lần là bạn sẽ sớm thấy kết quả ngay.

  • Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên với chuối xanh

6-cach-tri-mun-thit-quanh-mat-bang-phuong-phap-tu-nhien 4

Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên với chuối xanh

Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên với chuối xanh đem lại hiệu quả cao vì trong chuối xanh có thành phần kháng khuẩn. Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên là phương pháp tối ưu, là lựa chọn hàng đầu của chị em trong việc điều trị mụn thịt.

Thực hiện cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên với chuối xanh: Đem một quả chuối xanh đế cả vỏ nghiền nhuyễn sau đó bôi lên mặt. Đợi khoảng 20p thì rửa lại với nước ấm. Thực hiện cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên này tuần 4 lần đế thu được kết quả tốt nhất. Đồng thời, bạn cần sử dụng kem dưỡng ẩm sau khi vệ sinh lại bằng nước sạch đế bảo vệ da.

  • Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên với mật ong 

6-cach-tri-mun-thit-quanh-mat-bang-phuong-phap-tu-nhien 5

Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên với mật ong

Mật ong được coi là “thần dược” làm đẹp, và có tác dụng trị mụn thịt cực hiệu quả.

Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên với mật ong: Bạn lấy 1 củ tỏi nghiền nhuyễn trộn đều cùng mật ong nguyên chất rồi thoa lên da. Thực hiện liên tục cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên này khoảng 3 lần/ tuần liên tục trong khoảng 3 tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

  • Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên với nghệ

6-cach-tri-mun-thit-quanh-mat-bang-phuong-phap-tu-nhien 6

Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên với nghệ

Bạn cần chuẩn bị một củ nghệ tươi, bỏ vỏ và rửa thật sạch. Trước khi tiến hành thực hiện cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên này bạn cần vệ sinh sạch sẽ mặt bằng nước ấm trước để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên: Bôi đều nghệ lên vị trí có mụn thịt sau đó để tới sáng hôm sau vệ sinh lại bằng sữa rửa mặt. Dùng nghệ có tác dụng giúp bạn sẽ khít lỗ chân lông, loại bỏ vi khuẩn. Thực hiện liên tục khoảng 2-3 lần/ tuần. Kiên trì thực hiện sau 1-2 tháng bạn sẽ thấy sự thay đổi kỳ diệu của làn da, những mụn thịt xấu xí trên da sẽ nhanh chóng biến mất.

  • Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên với khoai tây

6-cach-tri-mun-thit-quanh-mat-bang-phuong-phap-tu-nhien 7

Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên với khoai tây

Để thực hiện cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên này, các bạn cần chuẩn bị: 2 muỗng khoai tây nghiền, 1 hộp sữa chua, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tinh dầu bạc hà, nước cốt của 1 quả chanh và 1/2 viên men. Đem hỗn hợp trộn đều thành một hỗn hợp đặc sệt, khuấy càng đều càng tốt, sau đó bạn đem bôi trực tiếp lên phần da mụn. Với cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên này bạn sẽ có một làn da sạch mụn, mịn màng và tràn đầy sức sống.

Trên đây là 6 cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên cực đơn giản, an toàn bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên phù hợp và hiệu quả nhất đối với bạn. Tuy những cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên rất đơn giản, an toàn nhưng để có hiệu quả, các bạn cần kiên trì thực hiện trong 1 thời gian dài. Kết quả thu được chỉ có tác dụng tạm thời, nếu các bạn ngưng thực hiện thì các nốt mụn thịt lại xuất hiện trở lại. Để xóa bỏ tận gốc và dứt điểm những nốt mụn thịt này một cách an toàn, các bạn có thể lựa chọn phương pháp điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 hiệu quả nhất hiện nay. Với phương pháp này, các bạn có thể xóa sạch tận gốc những vết mụn thịt nhanh chóng, an toàn, không xâm lấn, không đau rát và không có bất kỳ một biến chứng nào. Xem chi tiết tại đây!

The post Mách bạn 6 cách trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/29IWirz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét