Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Mách bạn cách trị mụn thịt quanh mắt bằng dấm táo

Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng dấm táo như thế nào? Mụn thịt là tình trạng rối loạn dưới da, mụn không phát ra ngoài hay mưng mủ bong tróc mà nằm bên trong nang lông dưới da ngăn cản quá trình bài tiết của da. Mụn thịt thường xuất hiện chủ yếu xung quanh mắt. Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng dấm táo sẽ giúp bạn cải thiện hiệu quả tình trạng mụn thịt xấu xí này giúp bạn.

 

>>> Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng

>>> Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng

Nguyên nhân dẫn đến mụn thịt quanh mắt

cach-tri-mun-thit-quanh-mat-bang-dam-tao 1

Vì sao xuất hiện mụn thịt quanh mắt?

Mụn thịt thường mọc chủ yếu ở vị trí quanh mắt, có thể lan lên trán, mũi, cổ, ngực, lưng. Ban đầu mụn nhỏ trắng, sau to và dày cộm. Mụn thịt không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người nhưng lại làm da mặt mất đi thẩm mỹ, làn da sẽ không còn mịn màng, khiến người mắc già đi.

Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng dấm táo

Thẩm mỹ viện Xuân Hương giới thiệu đến các bạn về công dụng trị mụn thịt của dấm táo và hướng dẫn các bạn 3 cách trị mụn thịt quanh mắt bằng dấm táo sau đây:

Dấm táo có tác dụng trị mụn thịt như thế nào?

cach-tri-mun-thit-quanh-mat-bang-dam-tao 2

Dấm táo có tác dụng trị mụn thịt như thế nào?

Dấm táo có chứa lượng lớn canxi, axít amin, vitamin B, glycerin, axít succinic, đường… rất có lợi cho da. Dùng dấm táo vì vậy giúp da hấp thụ được một số chất dinh dưỡng vô cùng quan trọng, trở nên mềm mại, trắng hồng tự nhiên hơn đồng thời còn tăng cường sức sống cho da, làm se khít lỗ chân lông và tẩy sạch dầu nằm sâu trong lỗ chân lông vì vậy mà hạn chế tình trạng mụn thịt rất hiệu quả.

Hướng dẫn cách trị mụn thịt quanh mắt bằng dấm táo

  • Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng dấm táo và bột ngô
cach-tri-mun-thit-quanh-mat-bang-dam-tao 3

Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng dấm táo và bột ngô

Hỗn hợp bột ngô và dấm táo có thể giúp trị mụn thịt hiệu quả. Trong khi bột ngô có thể hút bớt dầu thừa, thì dấm hoạt động như một chất làm se da.

Cho 1 thìa cà phê dấm trộn với chút xíu bột ngô thành một hỗn hợp sệt, thoa lên vùng da bị mụn thịt, chờ trong 20-30 phút, sau đó thì dùng khăn nhúng nước ấm để lau sạch, rửa lại với nước. Áp dụng hàng ngày để đạt hiệu quả trị mụn nhanh nhất nhé!

  • Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng dấm táo và dầu oliu
cach-tri-mun-thit-quanh-mat-bang-dam-tao 4

Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng dấm táo và dầu oliu

Trộn ¼ chén dấm táo với nửa chén dầu oliu và 1/4 chén nước sạch, sau đó thoa đểu lên da. Dầu ô liu chứa nhiều vitamin E tái tạo da hiệu quả; bên cạnh đó, chất chống oxy hóa của dầu ô liu có tác dụng ức chế sự hình thành mụn thịt. Sử dụng kết hợp với dấm táo là một trong những cách điều trị mụn thịt quanh mắt tuyệt vời.

  • Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng dấm táo và dâu tây
cach-tri-mun-thit-quanh-mat-bang-dam-tao 5

Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng dấm táo và dâu tây

Dùng 3 quả dâu tây, trộn với 3 thìa dấm táo và dùng hỗn hợp này thoa lên mặt, để qua đêm, sáng thức dậy thì rửa mặt sạch với nước. Đây là một cách điều trị mụn thịt quanh mắt không quá phức tạp nhưng mang lại hiệu quả không ngờ.

Trong dâu tây chứa rất nhiều vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống oxy hóa hiệu quả giúp tăng cường cho quá trình tổng hợp collagen, chống lão hóa, cải thiện độ đàn hồi, giúp da luôn mịn màng. Dùng kết hợp với dấm táo thực sự sẽ không khiến bạn thất vọng.

Trên đây là 3 cách trị mụn thịt quanh mắt bằng dấm táo cực đơn giản và an toàn tại nhà được rất nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên, cách điều trị mụn thịt quanh mắt bằng dấm táo chỉ nên áp dụng với trường hợp mụn ít, mới mọc; nếu tình trạng mụn thịt nhiều, các bạn cần đến sự can thiệp bằng công nghệ cao. Hiện nay, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã và đang áp dụng công nghệ trị mụn thịt quanh mắt bằng Laser CO2 an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Trong quá trình thực hiện, bạn sẽ không gặp bất kỳ một biến chứng, đau rát hay nguy hiểm nào, mụn thịt sẽ được loại bỏ tận gốc một cách an toàn và hiệu quả nhất.

The post Mách bạn cách trị mụn thịt quanh mắt bằng dấm táo appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/29izOgF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét