Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Những lưu ý trước khi bấm mí mắt không thể bỏ qua

Bấm mí dần trở thành phương pháp làm đẹp quen thuộc đem tới chị em đôi mắt tròn to rõ nét. Để có được hiệu quả bấm mí tốt nhất chúng ta cần nắm được những lưu ý trước khi bấm mí mắt một cách rõ ràng nhất. Một sự chuẩn bị tốt bao giờ cũng đem lại kết quả vượt bậc.

Những lưu ý trước khi bấm mí mắt gồm những gì?1

Những lưu ý trước khi bấm mí mắt gồm những gì?

1. Bạn có thích hợp để bấm mí hay không?

Đang có những hiểu lầm rằng cứ mắt một mí là có thể thực hiện bấm mí được, hoặc là mì mờ thì đi bấm mí sẽ rõ ngay. Nhưng trên thực tế thì lại không phải như vậy. Bạn cần phải thuộc một trong những trường hợp như: mắt một mí, mí đôi, mí lót, có 2 mí nhưng mờ và không rõ ràng… Độ tuổi thích hợp để bấm mí là dưới 30 tuổi và vùng mí mắt ít mỡ thừa da nhăn.

2. Những vấn đềquan trọng cần biết trước khi bấm mí

Những yếu tố chính quyết định kết quả bấm mí của bạn như thế nào đó là tay nghề bác sĩ, kỹ thuật thực hiện. địa chỉ uy tín, công nghệ bấm mí…  Cần phải có sự tin tưởng cũng như tìm hiểu chi tiết trước khi quyết định bấm mí mắt tại bất cứ đâu.

Lưu ý trước khi bấm mí mắt cần biết như bấm mí mắt thực hiện trong bao lâu, thời gian nghỉ dưỡng như thế nào, bấm mí có đau không, có những biến chứng gì… tất cả cần được lường trước lên kế hoạch chi tiết cụ thể để tránh những bỡ ngỡ xử lý không kịp thời có thể ảnh hưởng tới kết quả sau cùng.

Bạn cần tìm hiểu chi tiết về các phương pháp bấm mí 1

Bạn cần tìm hiểu chi tiết về các phương pháp bấm mí 

3. 5 “không” trước khi thực hiện bấm mí

Có những điều chúng ta tuyệt đối không nên làm trước khi thực hiện bấm mí mắt bởi chúng có thể là ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như hiệu quả bấm mí của bạn:

– Không thực hiện bấm mí mắt vào kỳ kinh nguyệt hoặc đang ốm điều trị thuốc kháng sinh

– Không dùng aspirin, vitamin E và một số dược liệu khác.

– Không được thức khuya, ăn ngủ đủ giấc tránh các hiện tượng quầng thâm sưng mắt ảnh hưởng tới kết quả thẩm mỹ bị sai lệch.

– Không uống rượu bia hút thuốc lá hoặc dùng chất kích thích trước 5 ngày bấm mí mắt.

– Không nên trang điểm với những dụng cụ kẹp trang điểm như mi mắt hay keo dán tạo mắt trong 2 tuần trước khi bấm mí. Bởi những dụng cụ trang điểm đó thường khiến làn da bị yếu nhất là vùng mắt nhạy cảm.

Hạn chế trang điểm tác động tới vùng mắt trước khi bấm mí1

Hạn chế trang điểm tác động tới vùng mắt trước khi bấm mí

4. Tìm hiểu lựa chọn công nghệ bấm mí tốt nhất

Hiện nay có khá nhiều công nghệ bấm mí đang được ứng dụng nhưng không phải giải pháo nào cũng đem tới hiệu quả tối ưu nhất. Kỹ thuật thực hiện, thời gian nghỉ dưỡng, kết quả thực tế… đó là những gì bạn cần biết về phương pháp bấm mí mà mình chọn lựa.

Bấm mí Hàn Quốc – giải pháp làm đẹp đôi mắt toàn diện nhận được sự tin tưởng của phái đẹp. Quá trình thực hiện khá đơn giản chỉ diễn ra trong khoảng 20 phút. Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ đánh dấu nhấn một đường nhỏ đường cung mí mắt và tiến hành luồn chỉ tạo liên kết chặt chẽ giữa da mi mắt và cơ nâng mi để định hình đường nhấn mí rõ ràng.

Bấm mí mắt đem tới hiệu quả cao giúp đôi mắt tròn to hơn trước 1

Bấm mí mắt đem tới hiệu quả cao giúp đôi mắt tròn to hơn trước

Chắc với những lưu ý trước khi bấm mí mắt bạn sẽ có được một đôi mắt rõ mí xinh duyên như ý muốn.  Tuy nhiên bạn vẫn nên thu xếp thời gian tới trực tiếp bệnh viện để nhận được sự tư vấn thăm khám trước khi bấm mí. Nếu bạn đang có nhu cầu bấm mí vui lòng liên hệ theo đường dây nóng 1900 6466 hoặc tới trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để có được thông tin chi tiết từ chuyên gia nhé!

The post Những lưu ý trước khi bấm mí mắt không thể bỏ qua appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2ktnuMV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét