Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Phân biệt bấm mí và cắt mí mắt Hàn Quốc

Bấm mí Hàn Quốc và cắt mí Hàn Quốc là 2 dịch vụ thẩm mỹ mắt rất được ưa chuộng hiện nay. Nhưng không ít người nhầm lẫn giữa 2 công nghệ này. Hãy cùng tìm hiểu 4 điểm khác nhau giữa bấm mí Hàn Quốc và cắt mí Hàn Quốc được các chuyên gia tổng hợp và đưa ra sẽ giúp bạn nhìn nhận rõ hơn về vấn đề này.

Bấm mí Hàn Quốc và cắt mí khác nhau về đối tượng được chỉ định:

Thực tế, rất nhiều người bị nhầm lẫn giữa bấm mí Hàn Quốc và cắt mí Hàn Quốc do chúng ta chưa thực sự phân biệt rõ đối tượng chỉ định phù hợp trong từng phương pháp. Tùy vào khuyết điểm hay vấn đề mà bạn gặp phải, qua thăm khám và phân tích, các chuyên gia sẽ tư vấn và lựa chọn phương pháp bấm mí Hàn Quốc hay cắt mí Hàn Quốc Bấm mí Hàn Quốc và cắt mí Hàn Quốc.

bấm mí Hàn Quốc và cắt mí1 11

– Trường hợp nào nên bấm mí Hàn Quốc?

+ Bấm mí Hàn Quốc được áp dụng trong những trường hợp mắt chưa bị lão hóa nhiều (ít da dư chùng, mỡ thừa ) và gặp khuyết điểm mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mắt bị lệch mí, mắt mí lót.

+ Thông thường, bấm mí Hàn Quốc áp dụng cho độ tuổi dưới 30 ( Độ tuổi này mắt chưa xuất hiện nhiều lão hóa)

bấm mí Hàn Quốc và cắt mí22

– Trường hợp nào nên cắt mí Hàn Quốc?

Phẫu thuật cắt mí hàn Quốc được chỉ định cho những trường hợp mắt đã xuất hiện dấu hiệu lão hóa ( da mắt chùng, chảy xệ, có bọng mỡ) kèm theo khuyết điểm mắt mắt sụp mí, mắt không rõ mí, mí mắt không đều, mắt nhiều mí…

+ Độ tuổi được chỉ định phẫu thuật cắt mí Hàn Quốc trên 30 tuổi

bấm mí Hàn Quốc và cắt mí22

Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc và cắt mí Hàn Quốc có gì khác biệt?

Bấm mí mắt và cắt mí mắt đều là những phương pháp tạo hình mắt 2 mí được áp dụng theo công nghệ của Hàn Quốc.  Tuy nhiên, về bản chất, các dịch vụ được chuẩn hóa theo những kỹ thuật khác nhau:

– Bấm mí Hàn Quốc: Đây là phương pháp tạo hình mắt 2 mí không cần tới sự can thiệp giải phẫu. Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí đặc biệt để tạo nếp gấp mí thông qua thủ thuật luồn chỉ nhẹ nhàng qua 2-3 điểm nhấn nhỏ tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt.

bấm mí Hàn Quốc và cắt mí44

– Cắt mí Hàn Quốc: Phương pháp thực hiện thông qua kỹ thuật tiểu phẫu đơn giản. Bác sĩ tiến hành rạch đường mổ ngắn theo đường cung mí mắt đã đo vẽ từ trước để cắt bỏ da dư chùng, mỡ thừa kết hợp khâu đóng kín định hình đường mí mắt mới.

bấm mí Hàn Quốc và cắt mí77

Hiệu quả – Chi phí dịch vụ bấm mí Hàn Quốc và cắt mí Hàn Quốc

Phẫu thuật cắt mí mắt là giải pháp trẻ hóa đôi mắt toàn diện khắc phục da dư chùng, mỡ thừa kết hợp tạo hình mí mắt. Do vậy, theo thời gian, hiệu quả từ phương pháp cắt mí Hàn Quốc được đánh giá lâu dài hơn so với bấm mí Hàn Quốc và chi phí cũng sẽ cao hơn.

* Hiệu quả ( tùy theo cơ địa của mỗi người)

– Bấm mí Hàn Quốc: 3-5 năm

– Cắt mí Hàn Quốc: 10-2o năm

* Chi phí dịch vụ:

– Cắt mí Hàn Quốc: 7 triệu VNĐ

– Bấm mí Hàn Quốc: 6 triệu VNĐ

Thời gian – Bấm mí Hàn Quốc và cắt mí Hàn Quốc

Thời gian tiến hành và thời gian phục hồi giữa bấm mí Hàn Quốc và cắt mí Hàn Quốc sẽ không giống nhau. Do bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật nên thời gian sẽ được rút ngắn hơn.

* Thời gian tiến hành:

– Cắt mí Hàn Quốc: 45-60 phút

– Bấm mí Hàn Quốc: 15-2o phút

* Thời gian phục hồi:

– Cắt mí Hàn Quốc: 7-10 ngày

– Bấm mí Hàn Quốc: 2-3 ngày

Theo bác sĩ Louis Trần ( Một trong những chuyên gia thẩm mỹ mắt đầu ngành tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ) nhận định:

Bấm mí Hàn Quốc và cắt mí Hàn Quốc đều là những kỹ thuật thẩm mỹ mắt tiên tiến của Hàn Quốc, điều quan trọng nhất là bác sĩ cần có kinh nghiệm và khả năng, phân tích đánh gia mức độ chuẩn xác, từ đó đưa ra phương pháp khắc phục phù hợp, tạo đôi mắt 2 mí cân đối, hài hòa và đẹp tự nhiên.

bấm mí Hàn Quốc và cắt mí88

Bạn mong muốn được các chuyên gia tư vấn trực tiếp cho trường hợp của mình, hãy gọi trực tiếp theo số Hotline 1900 6466 hoặc click gửi câu hỏi vào form đăng ký tư vấn.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1YCMXjm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét