Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Phẫu thuật mở rộng khóe mắt giá bao nhiêu? Bảng giá chi tiết 2017

Mắt em bị hẹp ở phần khóe mắt làm ảnh hưởng rất nhiều tới thẩm mỹ của đôi mắt. Em đã thử các cách trang điểm khác nhau nhưng cũng không giúp em cải thiện được đôi mắt. Sau thời gian tim hiểu em quyết định đi phẫu thuật tạo khéo mắt. Nhưng em vẫn còn chút băn khoăn không biết phẫu thuật mở rộng khóe mắt giá bao nhiêu? Mong bác sĩ tư vấn cho em để em có sư chuẩn bị tốt nhất. Xin cảm ơn!( Vân Anh, 20 tuổi, ĐH Ngoại Thương).

Trả lời

Bạn Vân Anh thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn bấm mí Hàn Quốc của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Phẫu thuật mở rộng khóe mắt giá bao nhiêu? Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

icon-01  Phẫu thuật mỡ rộng khóe mắt giá bao nhiêu? Bảng giá chi tiết nhất 2017

Đây là câu hỏi không chỉ riêng bạn Vân Anh mà còn rất nhiều khách hàng quan tâm tới dịch vụ mở rộng khóe mắt.  Tại Kangnam, hiện nay, chi phí cho dịch vụ mở rộng khóe mắt ( hay còn gọi là dịch vụ tạo khóe mắt) 

DỊCH VỤ Giá (Triệu VNĐ) Thời gian (Phút)
Tạo khóe mắt trong hoặc ngoài 7 45-60
Bấm mí mắt Hàn Quốc  6 15 – 20
Bấm mí mắt Dove Eyes 9 15 – 20
Lấy mỡ mí mắt 7 30
Cắt mí mắt Hàn Quốc 7 40 -45
Cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid 9 40-45
Nâng chân mày 7 45 – 60
Nâng chân mày có phun xăm 9 45 – 60
Thẩm mỹ mắt to (chưa bao gồm tạo khóe mắt) 20 45 – 60
Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh 15 45 – 60

Kangnam là một trong những đơn vị đi đầu trong việc tiếp nhận chuyển giao và áp dụng thành công nghệ mở rộng khóe mắt được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao. Đây là công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến của Hàn Quốc hiện đang trở thành xu hướng làm đẹp được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng.

phẫu thuật tạo khóe mắt giá bao nhiêu

Các bác sĩ Kangnam đang tiến hành mở rộng khóe mắt cho khách hàng

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ mở rộng đôi mắt bằng cách loại bỏ da thừa ở 2 bên khóe mắt, chỉnh hình cơ vòng mắt và thay đổi chiều dài mí mắt. Sau khi thực hiện phẫu thuật mở rộng khóe mắt, bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang với góc mắt được mở rộng, cân đối và hài hòa với tổng thể gương mặt. 

icon-01  Và phẫu thuật xong có phải ở lại để nghỉ dưỡng không ạ?

Dịch vụ tạo khóe mắt Hàn quốc chỉ với 30 phút thực hiện, bạn sẽ có 1 đôi mắt to tròn đẹp hoàn hảo như ý muốn. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Giá phẫu thuật mở rộng khóe mắt tại Kangnam là bao nhiêu?667

Công nghệ mở rộng khóe mắt Hàn Quốc tạo đôi mắt to tròn đẹp hoàn hảo chỉ sau 30 phút

Được đánh giá là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng  Hàn Quốc,  bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang được đánh giá là địa chỉ mở rộng khóe mắt uy tín nhất hiện nay. Quá trình làm đẹp được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn tiến hành nhanh chóng, tuân thủ theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn, không để lại sẹo thẩm mỹ và không ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng.

phẫu thuật mở rộng khóe mắt giá bao nhiêu

Mọi khách hàng đều hài lòng với đôi mắt to tròn cân đối

Giá phẫu thuật mở rộng khóe mắt tại Kangnam là bao nhiêu? Nếu còn thắc mắc nào với câu hỏi này, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia đầu ngành tư vấn, thăm khám. Hoặc liên hệ qua tổng đài 1900 6466 của Kangnam để giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn sở hữu đôi mắt to tròn như mơ ước!

Chuyên gia tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://bammihanquoc.com

The post Phẫu thuật mở rộng khóe mắt giá bao nhiêu? Bảng giá chi tiết 2017 appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2jDaJ4v
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét