Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Sự khác biết giữa cắt mí mắt và bấm mí Hàn Quốc là gì?

Câu hỏi: Chào Bác sĩ! Cháu là Mai, năm nay 22 tuổi. Cháu có khuyết điểm mắt 1 mí, nhiều người hay trêu là mắt lươn, nhìn không thiện cảm nên cháu muốn đi cắt mí. Khi hỏi ý kiến bạn bè thì các bạn cháu lại nói mắt của cháu chỉ cần bấm mí là đủ. Vậy xin bác sĩ giải đáp giúp cháu sự khác biệt giữa cắt mí mắt và bấm mí Hàn Quốc là gì ạ? Cháu xin cảm ơn! (Phương Mai – Ninh Bình) . 

Trả lời:

Bạn Mai thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi của bạn về “Sự khác biệt giữa cắt mí mắt và bấm mí mắt là gì?”, chúng tôi xin đưa ra những lý lẽ như sau:

- Điểm giống nhau giữa bấm mí và cắt mí

Bấm mí và cắt mí mắt là những kỹ thuật tiên tiến đến từ xứ sở kim chi giúp các chàng và nàng tạo đường mí mắt mới đều, đẹp tự nhiên mà không cần đến trang điểm.

Tuy nhiên, giữa 2 phương pháp này có một số điểm khác nhau.

bấm mí Hàn Quốc là gì 1

Mô phỏng kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc

- Sự khác biệt giữa bấm mí và cắt mí

Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo mắ 2 mí khá đơn giản, không cần phải phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật nhỏ nhằm tạo chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mi mắt, hoàn toàn không bóc tách, không cắt rạch, do vậy, khi mở mắt sẽ hình thành nếp gấp mí mới tự nhiên.

Thời gian tiến hành phương pháp này kéo dài trong khoảng 15-20 phút.  Sau bấm mí, bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí trông rõ ràng, đẹp tự nhiên, cân đối hài hòa, duy trì lâu dài.

Bấm mí Hàn Quốc áp dụng cho những trường hợp dưới 30 tuổi có mắt một mí, không rõ mí, mí lẫn hay 2 mí không đều nhau kèm theo không có hoặc có rất ít da thừa và mỡ thừa ở mí mắt. 

 bấm mí Hàn Quốc là gì 2

Mô phỏng kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc

Cắt mí mắt Hàn Quốc là một tiểu phẫu tiến hành trong khoảng thời gian từ 30 – 40 phút. Bác sĩ sẽ gây tê nhẹ vùng mắt, cắt bỏ da chùng, mỡ thừa bằng phương pháp laser để hạn chế tổn thương, chảy máu trong quá trình phẫu thuật, sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới.

Kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc không chỉ giúp tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà còn loại bỏ da chùng, mỡ thừa hiệu quả mang lại kết quả vĩnh viễn, đảm bảo an toàn, không để lại sẹo.

Cắt mí mắt áp dụng đối với trường hợp mắt một mí, mí không rõ ràng, mí lót  kèm theo mỡ thừa, da thừa mí mắt, mắt bị sụp mí, bị chùng… phụ nữ trên 30 tuổi.

bấm mí Hàn Quốc là gì 3

Bất ngờ với kết quả bấm mí mắt Hàn Quốc

bấm mí Hàn Quốc là gì 4

Kết quả cắt mí mắt Hàn Quốc của khách hàng

Trong trường hợp của Mai thì phù hợp với phương pháp bấm mí hơn. Tuy nhiên, để biết được chính xác thì bạn nên đến Bệnh viện của chúng tôi để được thăm khám, tư vấn và chỉ định phương pháp phù hợp hơn. Nếu có vần đề gì thắc mắc về “Sự khác biệt giữa cắt mí và bấm mí Hàn Quốc là gì?”, bạn có thể gọi điện tới tổng đài 1900 6466 để được giải đáp.

Chúc bạn mãi mãi trẻ đẹp!

Hoặc gọi ngay 1900 6466  

Chuyên gia tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

 

The post Sự khác biết giữa cắt mí mắt và bấm mí Hàn Quốc là gì? appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/1YF8AQb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét