Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất? Review từ khách hàng thực tế

1 ca thẩm mỹ mắt to thành công quyết định bởi 90% địa chỉ phẫu thuật mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên, thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất? thì không phải ai cũng biết. Dưới đây, chúng tôi tổng hợp phân tích, đánh giá khách quan từ nhiều khía cạnh, những ý kiến chia sẻ của chuyên gia và khách hàng thực tế chắc chắn sẽ giúp bạn định hướng, chọn lựa 1 địa chỉ uy tín đáng tin cậy nhất.

Điều kiện của 1 địa chỉ thẩm mỹ mắt to uy tín cần có:

Theo bác sĩ Louis Trần – Chuyên gia thẩm mỹ mắt – Thành viên Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS), thẩm mỹ mắt to là tiểu phẫu thẩm mỹ của Hàn Quốc, do vậy, không phải bất kỳ địa chỉ làm đẹp nào cũng đủ điều kiện để thực hiện 1 ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt to. Theo các chuyên gia, thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất? cần phải đảm bảo những tiêu chí sau đây:

 Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động công khai minh bạch trên các phương tiện thông tin đại chúng

Một địa chỉ thẩm mỹ mắt to đẹp, an toàn chắc chắn phải trải qua những cuộc kiểm định khắt khe của Bộ Y tế đạt những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn, chất lượng. Nếu bạn đang băn khoăn thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất thì đừng bỏ qua yếu tố quan trọng này.

Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất?1

Những tiêu chí quan trọng giúp bạn lựa chọn thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất?

– Đã có thương hiệu trên thị trường, có sự hợp tác chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Hàn Quốc

Hãy tham khảo, tìm kiến những đơn vị, cơ sở thẩm mỹ có thương hiệu trên thị trường thẩm mỹ hiện nay. Đặc biệt, thẩm mỹ mắt to là công nghệ thẩm mỹ của Hàn Quốc, do vậy, không thể bỏ qua những trung tâm, địa chỉ thẩm mỹ có thương hiệu uy tín chuyên sâu đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc.

– Đội ngũ bác sĩ có giấy phép hành nghề, đào tạo chuyên ngành thẩm mỹ mắt:

Bạn nên trực tiếp tới các cơ sở thẩm mỹ để được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ chuyên khoa. So sánh và tìm hiểu kỹ về trình độ chuyên môn của các bác sĩ. Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn nên lựa chọn các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu thẩm mỹ mắt, giỏi chuyên môn, có bằng cấp hành nghề minh bạch. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng để bạn đánh giá thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất?

– Được đông đảo khách hàng thực tế đánh giá, phản hồi tốt về kết quả

Tìm hiểu những phản hồi từ khách hàng thực tế trên các kênh thông tin khách quan như diễn đàn thẩm mỹ, cộng đồng mạng xã hội, web làm đẹp.

Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất? Chuyên gia nhận định

Theo nhận định của Giáo sư Kang Kyoung-Jin  – Chủ tịch Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc ( KCCS ):

“Tại Hàn Quốc, phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là công nghệ không quá xa lạ được giới trẻ, đặc biệt là các ngôi sao, diễn viên rất ưa chuộng. Tại Việt Nam, chúng tôi đã lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ đầu tiên để hợp tác và chuyển giao toàn bộ kỹ thuật công nghệ đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc. Đây cũng là cơ hội cho khách hàng Việt được tiếp cận và trải nghiệm công nghệ thẩm mỹ tiên tiến với chi phí tiết kiệm.”

Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất?22

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được chứng nhận đạt tiêu chuẩn của Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc ( KCCS)

 Kangnam – Mô hình bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam

Khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là thương hiệu được các tín đồ làm đẹp biết đến với mô hình 1 bệnh viện lớn tầm vóc quốc tế đã trở thành một trong số rất ít cơ sở vượt qua quá trình kiểm định khắc khe của Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.

 Công nghệ thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc về chất lượng dịch vụ

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) chuyển giao chuẩn hóa quy trình công nghệ thẩm mỹ mắt to theo tiêu chuẩn Hàn Quốc

 Các bác sĩ phẫu thuật tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc:

Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất quyết định lớn bởi tay nghề bác sĩ. Kangnam là bệnh viện thẩm mỹ đi đầu về số ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt to thành công hiện nay với lợi thế vượt trội từ chất lượng tay nghề đội ngũ bác sĩ.

Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất?33

Thế mạnh bởi nhưng đôi “bàn tay vàng” hàng đầu tại Việt Nam

100% các bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc hoạt động uy tín trong tổ chức Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS). Họ là các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ mắt tại Việt Nam hiện nay với các bác sĩ tên tuổi đầy tài năng như:

– ThS. Kobee Trần: Thành viên uy tín Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc ( KCCS), tu nghiệp chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

– Bác sĩ Trần Sinh Louis Trần: Thành viên chính thức Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc ( KCCS), đã có 8 năm kinh nghiệm chuyên sâu về tạo hình thẩm mỹ mắt. Tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội.

– Bác sĩ Hamster Triệu: Đã có trên 7 năm kinh nghiệm phẫu thuật Thẩm mỹ mắt. Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội.

Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất?777

Các bác sĩ Việt Nam – Hàn Quốc được đào tạo chuyên sâu thẩm mỹ mắt 

 Minh chứng cho sự hài lòng của khách hàng với hàng ngàn ca thành công

Với đôi bàn tay khéo léo, con mắt thẩm mỹ tinh tế cùng kinh nghiệm chuyên môn vững vàng, những đôi bàn tay vàng tại Kangnam làm hài lòng hàng ngàn khách hàng.

Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất?7777

Hàng ngàn khách hàng tỏa sáng với đôi mắt đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tại Kangnam

Tổng hợp review đánh giá của khách hàng – Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất?

Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất? là một trong những chủ đề Hot được cộng đồng mạng chia sẻ, tranh luận sôi nổi. Rất nhiều tín đồ làm đẹp đã đưa ra ý kiến, chia sẻ cũng như kinh nghiệm từ bản thân. Tổng hợp từ những trang diễn đàn khác nhau, chúng tôi xin review một số phản hồi khách quan như sau:

→ Thành viên: @huyenmoon9X….

“Các bác nào thắc mắc thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất? thì mình mách nước tới bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhé. Mình và rất nhiều bạn bè mình phẫu thuật ở đó đẹp hết ý luôn. Mình được trực tiếp bác sĩ Louis Trần bên đó phẫu thuật đẹp mà yên tâm lắm. Khác với nơi khác, mình nhận thấy bác sĩ ở đây làm rất cẩn thận và có tâm, quan tâm chu đáo tận tình trong suốt thời gian phục hồi cho đến khi đạt kết quả tự nhiên.”

Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất?555

→ Thành viên: @nguyetpham….

“Kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ mắt to của mình là lựa chọn, tìm đến các trung tâm, cơ sở thẩm mỹ có thương hiệu về Hàn Quốc. Mẹ nào đã ai nghe tới bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chưa? Hãy thử đến tìm hiểu mà xem, nơi đó đúng chất là 1 bệnh viện về Hàn Quốc luôn. Mình thực hiện cả phẫu thuật thẩm mỹ mắt to và bấm mí ở Kangnam cảm thấy hài lòng lắm. Review cho cả nhà xem kết quả hiện tại của mình nè ^^”

Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất?777

→ Thành viên: @nganhongsaigon…

“Các nàng xem mắt mình sau phẫu thuật cắt mắt to trông có khác không? Tớ phẫu thuật ở bên bệnh viện Kangnam đấy. Nhìn mắt cân đẹp và rất hợp với khuôn mặt. Bạn nào chọn phẫu thuật ở đó thì có cơ hội được bác sĩ Giảp bên đó làm cho đấy. Bác sĩ đó nổi tiếng là phẫu thuật đẹp và cản thận lắm.”

Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất?777

Bác sĩ tư vấn

bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://bammihanquoc.com

The post Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất? Review từ khách hàng thực tế appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2gCqO93
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét