Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Bất ngờ hiệu quả từ cách trị tàn nhang bằng rau củ tại nhà

Cách trị tàn nhang bằng rau củ bạn đã biết chưa? Những loại rau củ bổ dưỡng, lành tính quen thuộc trong mỗi bữa ăn của gia đình lại có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả mà nhiều người không hề biết đến. Thẩm mỹ viện Xuân Hương xin giới thiệu tới các bạn các cách trị tàn nhang bằng rau củ cực đơn giản và tiết kiệm tại nhà ở bài viết dưới đây:

 

>>> Cách trị tàn nhang bằng mướp đắng.

>>> Cách trị tàn nhang bằng hành tây.

Cách trị tàn nhang bằng rau ngót

Cách trị tàn nhang bằng rau củ này bạn đã biết chưa? Rau ngót là loại rau bỗ dưỡng và lành mát quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, được rất nhiều người ưa thích. Rau ngót chứa rất nhiều Vitamin C vừa tốt cho sức khỏe vừa có tác dụng làm sáng làm da xỉn màu, đặc biệt là các đốm tàn nhang.

cach-tri-tan-nhang-bang-rau-cu-tai-nha 1

Cách trị tàn nhang bằng rau ngót

Cách trị tàn nhang bằng rau củ: Với rau ngót, chỉ càn rửa sạch sau đó giã nát, vắt lấy nước rồi thoa lên vùng da bị tàn nhang trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch mặt với nước. Hoặc có thể kết hợp uống nước rau ngót nguyên chất hằng ngày sẽ giúp làm mờ các đốm tàn nhang trên da.

Cách trị tàn nhang bằng rau củ – Rau mùi

cach-tri-tan-nhang-bang-rau-cu-tai-nha 2

Cách trị tàn nhang bằng rau mùi

Cách trị tàn nhang bằng rau củ này được nhiều chị em lựa chọn bởi rau mùi rất phổ biến, dễ kiếm và rẻ tiền. Rau mùilà loại rau thơm làm sinh động các món ăn, còn công dụng chữa tàn nhang của chúng thì có lẽ ít chị em biết đến.

Cách trị tàn nhang bằng rau củ – rau mùi: Chỉ cần trộn đều nước ép rau mùi cùng vài giọt nước chanh và thoa hỗn hợp lên đốm tàn nhang. Sau khoảng 20-25 phút, rửa sạch mặt với nước ấm.

Cách trị tàn nhang bằng rau củ – Giá đỗ kết hợp củ cải

cach-tri-tan-nhang-bang-rau-cu-tai-nha 3

Cách trị tàn nhang bằng rau giá đỗ kết hợp củ cải

Cách trị tàn nhang bằng rau củ này rất an toàn. Khi bạn sử dụng củ cải trắng kết hợp với giá đỗ có tác dụng chữa tàn nhang rất hiệu quả.

Công thức tiến hành cách trị tàn nhang bằng rau củ này như sau: Bạn ép lấy nước củ cải và giá đỗ trộn với nhau và uống hằng ngày. Bên cạnh đó, kết hớp đắp mặt nạ củ cải thường xuyên cũng giúp các đốm tàn nhang trên da mờ dần.

Cách trị tàn nhang bằng củ cải

cach-tri-tan-nhang-bang-rau-cu-tai-nha 4

Cách trị tàn nhang bằng củ cải

Củ cải có chứa chất tẩy trắng tự nhiên, làm mờ màu các đốm tàn nhang.

Thực hiện cách trị tàn nhang bằng rau củ: Bạn có thể trộn nước ép củ cải với nước cốt chanh để thoa lên mặt. Để trong vài phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Cách thức thực hiện cách trị tàn nhang bằng rau củ rất đơn giản nhưng có thể đem lại hiệu quả bất ngờ.

Cách trị tàn nhang bằng rau củ – Đậu xanh

cach-tri-tan-nhang-bang-rau-cu-tai-nha 5

Cách trị tàn nhang bằng đậu xanh

Công thức đơn giản nhất cho việc khắc phục các đốm tàn nhàng là mặt nạ đậu xanh nghiền. Lấy 5 thìa đậu xanh luộc, nghiền nhuyễn đậu xanh và cho thêm một ít nước tạo thành một hỗn hợp mặt nạ. Đắp lên vùng da xuất hiện tàn nhang, hoặc đắp khắp mặt.
Khi hỗn hợp bắt đầu khô thì rửa sạch mặt với nước ấm. Thoa hỗn hợp này mỗi tối sẽ mang lại kết quả tốt nhất.

Cách trị tàn nhang bằng đu đủ

cach-tri-tan-nhang-bang-rau-cu-tai-nha 6

Cách trị tàn nhang bằng đu đủ

Cách trị tàn nhang bằng rau củ này rất đơn giản và an toàn, không kém phần tiết kiệm. Đu đủ không chỉ là một loại quả ngon, bổ dưỡng mà còn được coi là một vị thuốc quý trong đông y. Đu đủ có rất nhiều tác dụng làm đẹp, trong đó có công dụng trị tàn nhang hiệu quả. Để thực hiện cách trị tàn nhang bằng rau củ này, bạn hãy dùng quả đu đủ xanh nghiền nát với nước, dùng bôi trực tiếp lên các đốm tàn nhang xấu xí trên da. Chú ý: bạn nên dùng bông tăm chấm đều vào vùng da bị tàn nhang chứ không thoa cả mặt hay những vùng da lên cân vì nhựa đu đủ có tính “ăn mòn da”.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết của thẩm mỹ viện Xuân Hương về các cách trị tàn nhang bằng rau củ. Chúc các bạn thành công!

The post Bất ngờ hiệu quả từ cách trị tàn nhang bằng rau củ tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/29cxILC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét