Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Cách trị mụn cóc nhanh nhất bạn nên biết

Cách trị mụn cóc nhanh nhất là gì? Mụn cóc là căn bệnh ngoài da gây mất thẩm mỹ, lành tính nhưng lại có khả năng lây lan cao từ bộ phận này sang bộ phận khác của cơ thể và từ người này sang người khác rất nhanh chóng và dễ dàng. Thẩm mỹ viện Xuân Hương xin mách bạn cách trị mụn cóc nhanh nhất và an toàn nhất hiện nay, mời bạn đọc tham khảo:

 

>>> Trị mụn cóc cấp tốc.

>>> Chi phí điều trị mụn cóc.

Mụn cóc là gì?

cach-tri-mun-coc-nhanh-nhat 1

Hình ảnh về mụn cóc

Mụn cóc là những đốm cứng, sần sùi, hình tròn, mang màu sắc của da và đóng vảy trên bề mặt, có kích thước không đều nhau từ 2 – vài chục milimet. Mụn cóc có thể nổi lên ở nhiều vị trí trên cơ thể như lòng bàn chân, mu bàn tay, đầu gối, mặt… Biểu hiện của nó thể hiện rõ trên da dưới dạng những cục sẩn cứng nhô trên da, mặt sần sùi, hình tròn, kích thước từ 2mm đến vài chục milimét, có màu xám.

Nguyên nhân gât ra mụn cóc

Một số nguyên nhân gây ra mụn cóc:

cach-tri-mun-coc-nhanh-nhat 2

Nguyên nhân gây ra mụn cóc

  • Mụn cóc mọc do virut HPV xâm nhập vào da thông qua các vết trầy xước.
  • Có thể gặp mụn cóc này ở bất cứ vùng nào trên da, thường gặp nhất là ở bàn tay do chung đụng nhiều hoặc dưới lòng bàn chân, dưới móng tay, dưới móng chân…Đôi khi nó còn xuất hiện ở bộ phận sinh dục
  • Khả năng lây lan của mụn cóc: Mụn cóc có khả năng lây lan từ người này sang người khác thông qua tiếp xúc trực tiếp xúc trực tiếp với người bệnh như sờ, nắn, bóp…Việc dùng chung các đồ cá nhân như quần, áo, khăn tắm…cũng rất dễ lây lan. Mụn cóc có 3 dạng trong đó mụn cóc sinh dục có khả năng lây lan qua được tình dục.
  • Mụn cóc có khả năng tự lây nhiễm trên bản thân người bệnh. Từ một vài nốt mụn cóc ban đầu, sau một thời gian do gãi, cầm, nắm sẽ xuất hiện nhiều nốt mụn cóc li ti mọc khắp người.

Cách trị mụn cóc nhanh nhất, an toàn và hiệu quả nhất

Công nghệ Laser CO2 Fractional sự lựa chọn hàng đầu trong việc điều trị mụn thịt, mụn cóc. Hoạt động với cơ chế đơn giản, Công nghệ Laser CO2 chiếu ánh sáng sâu vào trong da với các bước sóng có độ dài 10.600 nm giúp triệt tiêu tận gốc các vi khuẩn gây mụn đồng thời kích thích quá trình tái tạo Collagen và Eslatin giúp khôi phục làn da sau điều trị.

cach-tri-mun-coc-nhanh-nhat 3

Điều trị mụn cóc an toàn và hiệu quả bằng Laser CO2

Công nghệ trị mụn cóc bằng Laser CO2 là kết quả hoàn hảo của sự kết hợp giữ laser truyền thống và công nghệ vi phân giúp loại bỏ mụn cóc tận gốc tốt nhất, an toàn và không để lại sẹo. Công nghệ này sử dụng sóng laser đốt cháy cồi nhân bên trong từng nốt mụn, ngăn ngừa chúng tái phát. Trị mụn cóc bằng ánh sáng Laser không đau, không để lại sẹo, không làm tổn thương da và có thể loại bỏ mụn tận gốc chỉ sau một liệu trình điều trị mang lại cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng.

Hiện, công nghệ trị mụn cóc này đang được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, được rất nhiều khách hàng sử dụng và hài long. Thẩm mỹ viện Xuân Hương với trên 20 năm kinh nghiệm thẩm mỹ, làm đẹp đã giúp cho hàng ngàn chị em có được làn da trắng mịn như ý.

The post Cách trị mụn cóc nhanh nhất bạn nên biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/29aeN3P
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét