Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Bất ngờ với 5 cách trị mụn cóc dân gian hiệu quả

Cách trị mụn cóc dân gian được nhiều chị em truyền tay có hiệu quả không? Có rất nhiều cách trị mụn cóc dân gian đơn giản và an toàn, ở bài viết này thẩm mỹ viện Xuân Hương xin giới thiệu tới các bạn 4 cách trị mụn cóc dân gian phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay. Cùng khám phá 4 cách trị mụn cóc dân gian này như thế nào nhé!

 

>>> Cách trị mụn cóc bằng lá tía tô.

>>> Cách trị mụn cóc bằng vôi.

Mụn cóc là gì và nguyên nhân nào dẫn đến mụn cóc xuất hiện?

Mụn cóc là gì?

5-cach-tri-mun-coc-dan-gian 1

Mụn cóc

Mụn cóc là những khối u nhỏ sần sùi, lành tính, thường xuất hiện nhiều ở bàn tay và bàn chân. Ngoài việc gây mất thẩm mỹ, mụn cóc còn gây đau và tạo cảm giác vướng cộm rất khó chịu. Những khối u xấu xí này rất dễ lây lan, nó có thể mọc tràn lan trên da, riêng lẻ hoặc thành từng chùm trông rất xấu xí.

Vì sao mụn cóc xuất hiện?

Mụn cóc rất phổ biến, theo thống kê, có hơn 40% dân số trên thế giới gặp phải vấn đề này. Virus HP và các siêu vi trùng khác là nguyên nhân gây nên mụn cóc, chúng xâm nhập vào cơ thể thông qua các con đường sau đây:

5-cach-tri-mun-coc-dan-gian 2

Vì sao mụn cóc xuất hiện?

  • Qua các vết trầy xước, cắn móng tay, bị vật nuôi cắn. Vệ sinh tay chân kém, hay đi chân đất. Trường hợp này thường gặp ở trẻ em với tính hiếu động, ưa nghịch đất cát và chưa ý thức việc giữ vệ sinh tay chân.
  • Lây từ người này sang người khác do dùng chung đồ cá nhân như khăn, kiềm bấm móng…
  • Rối loạn chuyển hóa.
  • Sự suy yếu của hệ thống miễn dịch. Trường hợp này thường gặp ở người lớn tuổi hoặc phụ nữ mang thai
  • Suy nhược thần kinh.

4 Cách trị mụn cóc dân gian đơn giản

Thẩm mỹ viện Xuân Hương giới thiệu tới các bạn 4 cách trị mụn cóc dân gian đơn giản sau:

Cách trị mụn cóc dân gian bằng tỏi

5-cach-tri-mun-coc-dan-gian 3

Cách trị mụn cóc dân gian bằng tỏi

Tỏi có chứa chất allicin nhờ đó có tính kháng khuẩn và kháng nấm từ đó giúp chống lại virus HP hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng nước của củ tỏi đã bị dập nát rồi thoa lên vùng da có mụn cóc. Giữ trong vòng 2 – 3 giờ đồng hồ, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện mỗi ngày để có được kết quả như ý.

Cách trị mụn cóc dân gian bằng chuối

5-cach-tri-mun-coc-dan-gian 4

Cách trị mụn cóc dân gian bằng chuối

Lột vỏ quả chuối xanh, xát mặt trong của vỏ lên những nốt mụn cóc, sau đó không rửa nhựa chuối đi mà để nguyên như vậy, đến lần sau mới rửa rồi xát tiếp. Thực hiện trị mụn cóc dân gian này ngày 2 lần đều đặn trong vài tuần, mụn sẽ bong ra.

Cách trị mụn cóc dân gian bằng lá tía tô

5-cach-tri-mun-coc-dan-gian 5

Cách trị mụn cóc dân gian bằng lá tía tô

Rửa sạch rồi giã nát một ít lá tía tô, đắp lên vùng da bị mụn cóc. Dùng vải quấn lại để cố định chỗ đắp lá. Nên đắp buổi tối để tránh dính nước hoặc các cử động làm xô lệch vết đắp. Đắp liên tục trong vài tuần sẽ thấy miệng mụn se lại, teo nhỏ và dần biến mất.

Cách trị mụn cóc dân gian bằng dấm táo

5-cach-tri-mun-coc-dan-gian 6

Cách trị mụn cóc dân gian bằng dấm táo

Axit malic và lactic có trong giấm táo sẽ giúp làm mềm và “mài mòn” mụn cóc. Bạn cần kiên trì thoa giấm táo lên vùng da có mụn cóc 3 – 4 lần mỗi ngày.

Trên đây thẩm mỹ viện Xuân Hương đã giới thiệu tới các bạn 4 cách trị mụn cóc dân gian đơn giản, dễ thực hiện, an toàn và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, những cách trị mụn cóc dân gian này bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới có hiệu quả, tác dụng tạm thời và không hiệu quả đối với trường hợp tình trạng mụn cóc nhiều, nặng. Để điều trị tận gốc, nhanh chóng và hiệu quả những mụn cóc xấu xí, bạn nên áp dụng công nghệ cao. Hiện nay, Laser CO2 là công nghệ điều trị mụn cóc an toàn và hiệu quả nhất. Công nghệ này đã được đưa vào áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với dịch vụ này sẽ giúp bạn xóa sạch các vết mụn cóc xấu xí nhanh chóng, an toàn và không tái phát.

Chúc các bạn thành công!

The post Bất ngờ với 5 cách trị mụn cóc dân gian hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/29zEmgj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét