Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Bất ngờ với hiệu quả từ cách trị mụn cóc bằng đu đủ cực đơn giản tại nhà

Cách trị mụn cóc bằng đu đủ bạn đã biết chưa? Mụn cóc xấu xí xuất hiện trên da khiến bạn cảm thấy tự ti, không thoải mái? Bài viết sau đây hướng dẫn các bạn cách trị mụn cóc bằng đu đủ cực đơn giản và an toàn tại nhà sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể tình trạng này. Cùng khám phá cách trị mụn cóc bằng đu đủ nào:

 

>>> Cách trị mụn cóc bằng vôi.

>>> Cách trị mụn cóc bằng dân gian.

Đu đủ có tác dụng trị mụn cóc không?

cach-tri-mun-coc-bang-du-du 1

Đu đủ có tác dụng trị mụn cóc như thế nào?

Đu đủ là một loại quả ngon và bổ dưỡng, được rất nhiều người ưa thích. Hàng ngày, bạn có thể sử dụng đu đủ để chế biến các món ăn như: hầm, xào, luộc…ngoài ra, bạn có thê sử dụng đu đủ để trang trí món ăn cho những bữa tiệc rất đẹp mắt.
Diều đặc biệt mà ít người biết đến chính là công dụng điều trị mụn cóc hiệu quả. Cách trị mụn cóc bằng đu đủ xanh được rất nhiều người áp dụng và được đánh giá là mang lại hiệu quả cao.

Cách trị mụn cóc bằng đu đủ 

cach-tri-mun-coc-bang-du-du 2

Cách trị mụn cóc bằng đu đủ cực đơn giản tại nhà

Để thực hiện cách trị mụn cóc bằng đu đủ, các bạn cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn rửa sạch đu đủ xanh, lấy dao cắt những vết trên vỏ đu đủ bạn sẽ nhìn thấy một lớp mủ trắng.
  • Bước 2: Lấy lớp mủ trắng đó và hòa với một chút nước, sau đó bạn dùng hỗn hợp sệt đó bôi lên chổ bị mụn cóc.
  • Bước 3: Thư giãn trong khoảng 1 – 2 tiếng, sau đó thì bạn rửa lại bằng nước sạch.
  • Chú ý: Bạn nên thực hiện đắp mặt nạ đu đủ trị mụn một ngày 2 lần sáng và tối.

Với cách trị mụn cóc bằng đu đủ xanh cực an toàn, đơn giản và tiết kiệm này, bạn hãy kiên trì thực hiện thường xuyên trong thời gian khoảng 3 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Tuy nhiên, cách trị mụn cóc bằng đu đủ chỉ hiệu quả đối với tình trạng mụn cóc ít, không nhiều, không lớn. Hiệu quả chỉ tạm thời và mụn cóc có thể xuất hiện lại nếu bạn ngừng thực hiện. Để điều trị dứt điểm và nhanh nhất, các bạn cần đến sự can thiệp của công nghệ cao.

Cách trị mụn cóc tận gốc, an toàn và hiệu quả nhanh chóng

Trị mụn cóc dứt điểm bằng công nghệ Laser CO2

Trị mụn cóc hiệu quả, tận gốc, không đau rát và tuyệt đối an toàn với công nghệ Laser CO2. Thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong những cơ sở thẩm mỹ làm đẹp đầu tiên tại Hà Nội áp dụng công nghệ tiên tiến này vào dịch vụ trị mụn vĩnh viễn và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Sự ra đời của công nghệ Laser CO2 siêu xung thế hệ mới nhất được sản xuất tại Mỹ sẽ là phương pháp tối ưu giúp bạn trị mụn cóc dứt điểm mà không tốn nhiều chi phí.

cach-tri-mun-coc-bang-du-du 3

Cách trị mụn cóc tận gốc an toàn và hiệu quả bằng Laser CO2

Ưu điểm khi trị mụn cóc bằng Laser CO2

  • An toàn tuyệt đối

Công nghệ điều trị mụn cóc Laser CO2 đã được cơ quan y tế của Hoa Kỳ PDA chứng thực về tính an toàn và hiệu quả trong điều trị da. Thẩm mỹ Xuân Hương đã được chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ laser này. Đây là cách trị mụn cóc an toàn và hiệu quả nhất trên thế giới hiện nay.

  • Điều trị mụn cóc tận gốc

Với các tia laser nhỏ, đúng độ sâu sẽ tác động vào tận gốc vết mụn cóc giúp loại bỏ triệt để và ngăn ngừa nguy cơ xuất hiện trở lại của mụn cóc trên làn da.

  • Tái tạo da, không để lại sẹo

Ngoài khả năng điều trị tận gốc các mụn cóc thì laser CO2 còn kích thích các tế bào phát triển nhanh chóng, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen giúp phục hồi da nhanh chóng và không để lại sẹo.
Không mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị
Sau một liệu trình điều trị thành công, bạn có thể ra về mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bạn cũng không cần phải dùng thêm bất cứ loại thuốc nào khác.

The post Bất ngờ với hiệu quả từ cách trị mụn cóc bằng đu đủ cực đơn giản tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/29nbLvV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét