Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Bỏ túi ngay cách trị mụn cóc cho da nhạy cảm cực hiệu quả

Cách trị mụn cóc cho da nhạy cảm như thế nào? Mụn cóc có thể xuất hiện ở bất cứ vùng da nào, trên bất kỳ ai. Đây là bệnh lý phổ biến, tuy nó không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại làm mất tính thẩm mỹ, khiến không chỉ phái đẹp mà phái mạnh cũng buồn phiền lo âu tìm cách điều trị mụn cóc tận gốc. Bài viết sau sẽ giới thiệu tới các bạn về cách trị mụn cóc cho da nhạy cảm cực đơn giản và hiệu quả sau đây:

 

>>> Cách trị mụn cóc ở tay.

>>> Cách trị mụn cóc phẳng.

Cách trị mụn cóc cho da nhạy cảm bằng phương pháp dân gian

Trong dân gian lưu truyền rất nhiều cách trị mụn cóc cho da nhạy cảm, cách trị mụn cóc cho da nhạy cảm này đều dùng các loại cây củ có sẵn trong tự nhiên, là các vị thuốc uống dễ kiếm với cách làm đơn giản có cách làm ngay tại nhà.

Cách trị mụn cóc cho da nhạy cảm bằng lá tía tô

cach-tri-mun-coc-cho-da-nhay-cam 1

Cách trị mụn cóc cho da nhạy cảm bằng lá tía tô

Trong số các cách trị mụn cóc cho day nhạy cảm với nguyên liệu thiên nhiên, lá tía tô được biết đến như một bí quyết chữa trị hiệu quả, thực hiện mau chóng không khó, tiết kiệm chi phí. Tía tô có vị cay, tính ấm, với giá trị dinh dưỡng cao, giàu Vitamin A,C giàu hàm lượng Ca, Fe, và P…nên có tác dụng làm đẹp da và ngừa mụn cóc hiệu nghiệm. Chỉ cần vò nát ( hoặc giã nát) lá và cuộng tía tô, đắp lên mụn cóc. Có thể dùng vải để quấn chặt hoặc dùng bang dính cố định chố đắp.

Cách trị mụn cóc cho da nhạy cảm bằng tỏi

cach-tri-mun-coc-cho-da-nhay-cam 2

Cách trị mụn cóc cho da nhạy cảm bằng tỏi

Cách trị mụn cóc cho da nhạy cảm bằng tỏi có hiệu quả không? Tỏi được chứng minh là rất có tác dụng trong trị mụn cóc. Hàng ngày bạn lấy 1 nhánh tỏi tươi, cắt ra và trà đi trà lại trên mụn cóc sao cho nước tỏi đó ngấm vào mụn càng nhiều càng nhanh khỏi, hoặc có mẹo hay đắp trên nhưng không quá 10 phút, vì tỏi tính nóng có cơ hội làm cho vùng da của chúng ta bị dộp.

Cách trị mụn cóc cho da nhạy cảm bằng nước hoa quả sung tươi

cach-tri-mun-coc-cho-da-nhay-cam 3

Cách trị mụn cóc cho da nhạy cảm bằng nước hoa quả sung tươi

Cách trị mụn cóc cho da nhạy cảm bằng nước hoa quả sung tươi: Nước hoa quả sung tươi có cách áp dụng để loại bỏ mụn cóc trên toàn bộ cơ thể chúng ta vì nó có các chất chông oxy hóa và kháng khuẩn virus trong nước. Chúng cũng giúp đào thải sự nhiễm trùng do mụn. Chỉ cần dùng một số giọt nước cốt sung chấm trên các mụn cóc. Áp dụng ít nhất 3 lần một ngày và lặp đi lặp lại trong hai tuần liên tiếp, chúng ta sẽ thấy hiệu quả tương đối.

Cách trị mụn cóc cho da nhạy cảm bằng mầm khoai tây tươi

cach-tri-mun-coc-cho-da-nhay-cam 4

Cách trị mụn cóc cho da nhạy cảm bằng mầm khoai tây

Mầm khoai tây tươi hoặc khoai tây tươi cũng là một phương viên uống không phức tạp mà chúng ta có cách ứng dụng trong việc trị mụn cóc. Bạn cắt mầm hoặc khoai tây tươi và chà xát vào một số phần bị ảnh hưởng bởi mụn cóc nhiều lần hàng ngày. Và áp dụng cách trị mụn cóc cho da nhạy cảm này liên tiếp trong ít nhất là hai tuần.

Cách trị mụn cóc cho da nhạy cảm bằng công nghệ Laser CO2

Với các cách trị mụn cóc cho da nhạy cảm bằng dân gian sẽ rất an toàn và tiết kiệm. Tuy nhiên, mụn cóc rất cứng đầu và khó điểu trị tận gốc. Để điều trị mụn cóc dứt điểm hoàn toàn, một cách nhanh chóng và hiệu quả. Các bạn nên chọn phương pháp điều trị bằng công nghệ cao Laser CO2. Trị mụn cóc hiệu quả, tận gốc, không đau rát và tuyệt đối an toàn với công nghệ Laser CO2. Thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong những cơ sở thẩm mỹ làm đẹp đầu tiên tại Hà Nội áp dụng công nghệ tiên tiến này vào dịch vụ trị mụn vĩnh viễn và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Sự ra đời của công nghệ Laser CO2 siêu xung thế hệ mới nhất được sản xuất tại Mỹ sẽ là phương pháp tối ưu giúp bạn trị mụn cóc dứt điểm mà không tốn nhiều chi phí.

cach-tri-mun-coc-cho-da-nhay-cam 5

Cách trị mụn cóc cho da nhạy cảm an toàn và hiệu quả bằng Laser CO2

Cách trị mụn cóc cho da nhạy cảm bằng Laser CO2 có những ưu điểm sau:

  • An toàn tuyệt đối: Công nghệ điều trị mụn cóc Laser CO2 đã được cơ quan y tế của Hoa Kỳ PDA chứng thực về tính an toàn và hiệu quả trong điều trị da. Thẩm mỹ Xuân Hương đã được chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ laser này. Đây là cách trị mụn cóc an toàn và hiệu quả nhất trên thế giới hiện nay.
  • Điều trị mụn cóc tận gốc: Với các tia laser nhỏ, đúng độ sâu sẽ tác động vào tận gốc vết mụn cóc giúp loại bỏ triệt để và ngăn ngừa nguy cơ xuất hiện trở lại của mụn cóc trên làn da.
  • Tái tạo da, không để lại sẹo: Ngoài khả năng điều trị tận gốc các mụn cóc thì laser CO2 còn kích thích các tế bào phát triển nhanh chóng, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen giúp phục hồi da nhanh chóng và không để lại sẹo.
  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị: Sau một liệu trình điều trị thành công, bạn có thể ra về mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bạn cũng không cần phải dùng thêm bất cứ loại thuốc nào khác.

Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1 : 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà NỘi
Cơ sở 2 : 221C Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749
Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Bỏ túi ngay cách trị mụn cóc cho da nhạy cảm cực hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/29IT5s3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét