Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Cách trị mụn đầu đen và những điều cần biết

Cách trị mụn đầu đen và những điều cần biết như thế nào? Mụn đầu đen khiến bạn cảm thấy khó chịu? Bạn đang băn khoăn không biết làm cách nào để xóa sạch chúng và ngăn chặn quá trình mụn hình thành lại? Tham khảo ngay trọn bộ bí kíp cách trị mụn đầu đen và những điều cần biết sau đây để tạm biệt hoàn toàn những vết mụn đầu đen xấu xí này nhé!

 

>>> Cách trị mụn đầu đen trong 15 phút.

>>> Cách trị mụn đầu đen bằng rau răm.

Nguyên nhân gây mụn đầu đen

cach-tri-mun-dau-den-va-nhung-dieu-can-biet 1

Nguyên nhân hình thành mụn đầu đen

Muốn điều trị hiệu quả, trước hết bạn phải hiểu rõ về nguyên nhân gây bệnh. Mụn đầu đen hình thành do bụi bẩn kết hợp với bã nhờn trên da làm bít lỗ chân lông gặp phải quá trình oxi hóa tạo nên những đầu mụn màu đen.

Cách trị mụn đầu đen và những điều cần biết

Thẩm mỹ viện Xuân Hương giới thiệu tới các bạn trọn bộ bí kíp Cách trị mụn đầu đen và những điều cần biết sau đây:

Cách trị mụn đầu đen

Sau đây là một số cách trị mụn đầu đen hiệu quả:

cach-tri-mun-dau-den-va-nhung-dieu-can-biet 2

Bạn có thể dùng mặt nạ tự nhiên để loại bỏ mụn đầu đen

  • Cách điều trị mụn đầu đen hiệu quả yêu cầu trước hết ở việc bạn phải từ bỏ những thói quen xấu như thường xuyên đưa tay lên mặt để cậy mụn bởi bàn tay và nhất là các móng tay đều chứa vô số vi khuẩn có thể là tác nhân trực tiếp gây nên mụn đầu đen.
  • Ngoài ra, những yếu tố như stress, ngủ thiếu giấc, ăn uống không đủ chất sẽ khiến cho tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng hơn, do đó, lộ trình trị mụn đầu đen quanh mũi cũng yêu cầu bạn phải duy trì một tình trạng thể chất và tinh thần khỏe mạnh.
  • Cách trị mụn đầu đen quanh mũi hiệu quả là uống nhiều nước mỗi ngày.
  • Cách trị mụn đầu đen đơn giản và hiệu quả có thể kể đến như đắp mặt bằng mặt nạ trái cây: chuối, cà chua, dưa leo… mặt nạ trứng gà, khoai tây, mật ong… xông mặt bằng thảo dược như hương nhu, sả, vỏ bưởi, tía tô… lột mặt bằng miếng lột mụn hay các hỗn hợp lòng trắng trứng…

Những điều cần biết khi trị mụn đầu đen

Khi điều trị mụn đầu đen, các bạn cần lưu ý một số điều sau:

cach-tri-mun-dau-den-va-nhung-dieu-can-biet 3

Điều trị mụn đầu đen an toàn và hiệu quả bằng công nghệ Oxy Led

  • Tuy những cách trị mụn đầu đen này là đơn giản, an toàn, tiết kiệm chi phí và dễ dàng thực hiện tại nhà nhưng lại không thể trị dứt điểm hoàn toàn, mụn vẫn có thể quay trở lại.
  • Vì thế, các bạn nên lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp với bản thân. Để điều trị dứt điểm hoàn toàn những vết mụn đầu đen xấu xí và cứng đầu, các bạn nên lựa chọn phương pháp công nghệ cao Oxy Led. Phương pháp này sẽ khắc phục hoàn toàn các nhược điểm trên, đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.
  • Khâu chăm sóc da mặt sau mụn nà ngăn ngừa mụn quay trở lại cũng hết sức quan trọng. Khi sử dụng các phương pháp trị mụn đầu đen kể trên, da mặt có thể nhạy cảm hơn với ánh nắng vì thế bạn nhớ không để da tiếp xúc trực tiếp với nắng mà không có khẩu trang, nón hay kem chống nắng bảo vệ nhé.
  • Lỗ chân lông của bạn cũng có thể bị to ra nên làm se khít lỗ chân lông bằng nước hoa hồng cũng là một bước làm đẹp cần thiết.
  • Duy trì lối sống lành mạnh, ăn ngủ khoa học.

Trên đây là trọn bộ bí kíp về cách trị mụn đầu đen và những điều cần biết. Hi vọng, với những thông tin hữu ích trên, các bạn có thể tìm được phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả nhất và phù hợp nhất với bạn, đồng thời bạn cũng có cách chăm sóc da tốt nhất để ngăn ngừa mụn đầu đen quay trở lại.

Chúc các bạn thành công!

The post Cách trị mụn đầu đen và những điều cần biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/29Eyuor
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét