Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Bật ngờ với hiệu quả từ cách trị mụn đầu đen bằng phương pháp xông hơi

Cách trị mụn đầu đen bằng liệu pháp xông hơi bạn đã biết chưa? Có rất nhiều phương pháp trị mụn đầu đen khác nhau, nhưng bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn về cách trị mụn đầu đen bằng liệu pháp xông hơi giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các vết mụn đầu đen đáng ghét cứng đầu đồng thời giúp da mặt bạn trắng sáng, mịn màng, không tỳ vết.

 

>>> Cách trị mụn đầu đen bằng cơm nóng.

>>> Cách trị mụn đầu đen bằng baking soda.

Mụn đầu đen là gì?

cach-tri-mun-dau-den-bang-phuong-phap-xong-hoi 1

Mụn đầu đen

Mụn đầu đen là những hạt mụn nhỏ li ti màu đen trên mặt, nhất là vùng xung quanh mũi. Nguyên nhân hình thành là do sự tiết nhiều của chất bã nhờn gây tắc nghẽn lỗ chân lông, phần tiếp xúc với không khí bị oxi hóa biến thành màu đen xấu xí. Mụn đầu đen tuy không gây đau nhức nhưng lại khiến bạn rất mất tự tin khi làn da mình lại xuất hiện các vết li ti đen như vậy.

Cách trị mụn đầu đen bằng liệu pháp xông hơi

Thẩm mỹ viện Xuân Hương giới thiệu tới các bạn cách trị mụn đầu đen bằng liệu pháp xông hơi cực hiệu quả sau đây:

Hiệu quả từ cách trị mụn đầu đen bằng liệu pháp xông hơi

cach-tri-mun-dau-den-bang-phuong-phap-xong-hoi 2

Cách trị mụn đầu đen bằng phương pháp xông hơi rất hiệu quả

Xông hơi có rất nhiều công dụng tuyệt vời, giúp giải phóng các bã nhờn bít tắt lỗ chân lông, từ đó làm cho các vết mụn đầu đen cũng sẽ bong theo.

Xông hơi giúp da được thư giãn, lỗ chân lông được giãn nở, các bã nhờn và bụi bẩn sẽ được đẩy ra ngoài, làm sạch da. Chỉ cần thực hiện xông hơi đúng cách và đều đặn thì da bạn không những sạch mụn mà còn trắng mịn hẳn ra.

Chỉ cần chanh và sả thì bạn đã có ngay hỗn hợp nước xông trị mụn đầu đen rồi. Tinh dầu xả giúp sạch da, thư giãn tinh thần, vitamin C và tinh dầu vỏ chanh giúp da hồng hào, trắng mịn.

Cách trị mụn đầu đen bằng liệu pháp xông hơi

Chuẩn bị: 

  • 1 bó sả (từ 8-10 cây).
  • 2 quả chanh.
  • 1 thìa canh muối
cach-tri-mun-dau-den-bang-phuong-phap-xong-hoi 3

Bạn cần chuẩn bị muối, chanh và xả để thực hiện cách trị mụn đầu đen bằng phương pháp xông hơi

Thực hiện cách trị mụn đầu đen bằng liệu pháp xông hơi:

  • Bước 1: Sả rửa sạch, cắt khúc nhỏ và đập dập, cho vào nồi, đổ nước vừa ngập và đun sôi. Khi nước sôi để yên trong 10 phút rồi tắt bếp, để thêm 5 phút nữa.
  • Bước 2: Cắt chanh thành những lát mỏng, để vào chậu nước, thêm nhúm muối và đổ phần nước sả vừa đun vào.
  • Bước 3: Thử độ nóng của hơi nước bằng tay để tránh làm bỏng da mặt, sau đó ghé mặt xuống chậu để xông hơi cho đến khi hết hơi nước, rửa mặt lại với nước lạnh và thấm khô bằng khăn ẩm.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất thì bạn nên kiên trì thực hiện cách trị mụn đầu đen bằng liệu pháp xông hơi đều đặn 2-3 lần/tuần.

cach-tri-mun-dau-den-bang-phuong-phap-xong-hoi 4

Điều trị mụn đầu đen tận gốc an toàn và hiệu quả bằng công nghệ Oxy Led

Tuy cách trị mụn đầu đen bằng liệu pháp xông hơi an toàn, hiệu quả nhưng lại có nhiều khuyết điểm như: ít người sử dụng phương pháp xông hơi, hiệu quả chậm, đòi hỏi người thực hiện cần kiên trì trong một thời gian dài, kết quả tạm thời, nếu bạn ngưng thực hiện, thì các vết mụn đầu đen lại quay trở lại. Để điều trị dứt điểm mụn đầu đen, bạn nên chọn phương pháp điều trị mụn đầu đen hoàn toàn bằng công nghệ Oxy Led an toàn, hiệu quả nhanh chóng. Với phương pháp này, bạn sẽ xóa sạch mụn đầu đen, ngăn ngừa mụn quay lại một cách nhanh chóng, an toàn, không biến chứng, không đau rát. Để biết thêm chi tiết, mời bạn liên hệ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1 : 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà NỘi
Cơ sở 2 : 221C Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749
Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Bật ngờ với hiệu quả từ cách trị mụn đầu đen bằng phương pháp xông hơi appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/29x1JFY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét