Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Hướng dẫn cách tắm trắng bằng cám gạo và sữa chua

Tắm trắng bằng cám gạo và sữa chua là công thức làm đẹp an toàn, hiệu quả được nhiều chị em yêu thích. Bạn có thể dễ dàng tìm mua cám gạo, sữa chua không đường và thực hiện cách tắm trắng bằng cám gạo sữa chua theo hướng dẫn sau đây của thẩm mỹ viện Xuân Hương.

>> Tìm hiểu tác dụng của Vitamin C với da

>> Tác dụng của Vitamin E đối với da và sắc đẹp phụ nữ

tam-trang-bang-cam-gao-va-sua-chua-1

Hướng dẫn cách tắm trắng bằng cám gạo và sữa chua

Công dụng làm trắng da của cám gạo và sữa chua

Ăn sữa chua mỗi ngày không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn sở hữu thân hình thon gọn, làn trắng trắng khỏe, mịn màng. Bởi sữa chua có tác dụng kích thích và hỗ trợ hệ tiêu hóa hàng ngày nhờ sự gia tăng lợi khuẩn đường ruột. Trong lĩnh cực làm đẹp da, sữa chua có tác dụng trị mụn trứng cá, làm mờ vết thâm, giúp se khít lỗ chân lông, tẩy tế bào chết và chữa cháy nắng nhanh chóng.

Còn cám gạo thì chứa một lượng vitamin, khoáng chất có lợi cho làn da mịn màng, khỏe mạnh. Đặc biệt hơn, các vitamin nhóm B, E, protein và nguyên tố vi lượng trong cám gạo còn làm có công dụng làm sáng da, mờ vết thâm, dưỡng da mịn màng và bảo vệ da khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường bên ngoài.

Sự kết hợp giữa cám gạo, sữa chua và một số nguyên liệu tự nhiên khác sẽ mang lại hiệu quả chăm sóc da và dưỡng trắng tuyệt vời. Mỗi ngày, hãy dành ra 30 phút để tắm trắng bằng cám gạo và sữa chua nhé!

tam-trang-bang-cam-gao-va-sua-chua-2

Massage da nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn vào da.

Cách tắm trắng bằng cám gạo và sữa chua

Chuẩn bị:

  • 1 bát cám gạo nguyên chất (loại chuyên dùng để làm đẹp).
  • 1 hũ sữa chua không đường.
  • Nước cốt chanh tươi.

Cách tắm trắng bằng cám gạo và sữa chua như sau:

Đầu tiên, bạn trộn đều cám gạo với sữa chua không đường. Cho thêm chút nước cốt chanh tươi vào và khuấy đều để hỗn hợp sánh mịn. Nếu da hơi khô, bạn có thể cho thêm vài giọt tinh dầu oliu vào. Sau khi tắm sạch với nước, bạn hãy dùng khăn bông lau khô người và thoa hỗn hợp này lên da toàn thân. Massage da nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn vào da. Sau khoảng 20 phút, bạn tắm lại bằng nước mát và thoa kem dưỡng da.

tam-trang-bang-cam-gao-va-sua-chua-3

Tắm trắng bằng cám gạo, ngọc trai sử dụng nguyên liệu tự nhiên an toàn và dược mỹ phẩm cao cấp.

Tắm trắng bằng cám gạo và sữa chua tại nhà có thực sự hiệu quả?

Với cách tắm trắng bằng cám gạo và sữa chua trên, bạn cần chăm chỉ thực hiện trong một thời gian dài mới đem lại hiệu quả, nhưng hiệu quả không thể cao như bạn mong ước. Do vậy, thay vì tắm trắng tại nhà “lỉnh kỉnh” và lãng phí thời gian, bạn có thể tham khảo và trải nghiệm ngay dịch vụ tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Là một bước tiến vượt trội so với các phương pháp tắm trắng toàn thân tại nhà, Phương pháp tắm trắng bằng cám gạo, ngọc trai sử dụng nguyên liệu tự nhiên an toàn và dược mỹ phẩm cao cấp, xuất xứ từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, sẽ giúp bạn hạn chế sự phát triển của các tế bào melanin gây sạm da, đồng thời, kích thích da trắng sáng, mịn màng từ bên trong mà không gây kích ứng, không lột tẩy, không bào mòn da. Đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương ngay hôm nay để được nhận ưu đãi lớn từ các dịch vụ tắm trắng an toàn.

MỌI THẮC MẮC VỀ DỊCH VỤ TẮM TRẮNG CAO CẤP, MỜI BẠN LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan –Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại: (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Hướng dẫn cách tắm trắng bằng cám gạo và sữa chua appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/29qQeEB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét